08/04/2019

114 12 1
                                    

Thực ra đây là chuyện của ngày hôm qua rồi nhưng giờ mới có thời gian để viết ra =))))

Chẳng là hôm trước mình mới nghỉ việc , một tháng hơn này mình không viết fic được do làm ở chỗ đó quá bận , phải làm suốt từ 4h sáng tới chiều lận ....

Lương cũng chẳng được bao nhiêu nên mình nghỉ luôn ....

Mới hôm qua mình đi xin việc chỗ mới , sẵn đó mình đi hội chợ dạo luôn ....

Mua 3 cái áo , 2 đôi giày , hộp kem dưỡng da ....

Hết tiền =)))))))

Lúc ở hội chợ , mình có đi bói bài tarot luôn ....

Chuẩn vcl đấy =))))

Mình hỏi đủ cả , học hành , sự nghiệp , gia đình và tình yêu ....

Mình sẽ lead luôn cho mọi người nội dung cuộc nói chuyện này do nó thú vị với đúng vc luôn =))))

" Bạn muốn hỏi gì ? "

" Hỏi về học tập trước đi . "

" Bạn gặp vấn đề gì ạ ? "

" À thì .... Mình vốn bỏ học để đi làm rồi , nhưng gần đây mình đang có dự định đi học lại , mà mình vẫn không chắc lắm về quyết định này , mình muốn biết quyết định đi học lại của mình có chính xác hay không ? "

Giải thích thêm , mình bắt đầu đi làm thêm thì năm lớp 10 , vừa học vừa làm , đến khi học xong 12 thì không học đại học nữa mà ra làm luôn ... Mẹ mình cảm thấy mình như vậy không ổn nên tỏ vẻ muốn cho mình đi học đại học để có thể làm việc lương cao hơn ....

Vốn trước đây mình không chịu học , nên chỉ học chơi chơi , không thèm quan tâm đến kiến thức , nhưng hiện tại mình suy nghĩ lại , mình nhận ra tầm quan trọng của học tập , có điều bây giờ mình muốn học cũng không được nữa , hiện tại mẹ mình ngỏ ý , mình nửa muốn vì mình biết mình sẽ có tương lai tốt hơn , nhưng nửa lại lo rằng mình theo không nổi , với mình đã đi làm rồi , mình cảm thấy mình vẫn có thể sống tốt hiện tại ....

Cho nên mình rất do dự ... Không biết có nên học hay không ...

Bắt đầu quá trình bói ....

Đầu tiên là nếu mình đi học ....

" Việc học nếu bạn muốn theo cũng được thôi , nhưng sẽ gặp nhiều khó khăn trong suốt quá trình học , cần phải có trách nhiệm và kiên trì mới được , bạn sẽ gặp vấn đề về tài chính và giấy tờ , cần cẩn thận hơn , bạn phải tự xoay sở chứ chẳng có ai giúp đỡ được bạn cả . "

Nếu mình không học ....

" Cuộc sống của bạn nếu không học tiếp thì rất bình thường , luôn luôn ở mức vừa đủ sống chứ không thể tốt hơn được nữa ... "

=)))))))) ha hả .....

Nghe xong thấy mệt mỏi vcl ....

Nhưng mình nghĩ mình sẽ chọn học tiếp vì mình hiện tại rất khát khao có được kiến thức ....

" Vậy nếu mình chọn học thì mình nên theo ngành nghề nào ạ ? Vì mình có rất nhiều lựa chọn để theo học ... "

" Vậy bạn suy nghĩ về hay ngành nghề mà bạn phân vân nhất rồi chọn 3 lá giùm mình ... "

Blog Cá NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ