Cách đây khoảng 4 5 tháng , mình có xem một video trên youtube ...
"By the way, What is Your LOVE LANGUAGE?" by DanPlan
Nội dung cụ thể là nói về tìm hiểu xem mình thích và dễ bị thu hút bởi loại người như thế nào ...
Video khá hay , mọi người cũng nên xem thử nhá :v
Cá nhân tui khá thích bạn Hosuh của kênh này do ổng dễ thương kinh khủng , người đâu mà ngây thơ , hiền lành , dễ dụ , nói chuyện cute không kém bạn Diminie của chúng ta =))))
But ..... Mẫu người của bạn éo phải tui và mẫu người của tui cũng éo phải bạn nên chúng ta không thuộc về nhau đâu ~(UwU)~
Chỉ là thấy tính bạn này cưng xỉu thôi ~
Okay !!!
Quay lại vấn đề chính ....
Mình coi video đó được mấy tháng rồi , nhưng do thú vị nên cũng hay coi lại ....
Và đợt trước .....
Mình coi lại video này trong lúc đi chơi với thằng T và nhỏ B =))))
Thật ra thì ba đứa ra quán , kêu nước rồi đứa nào làm việc riêng đứa đó , bấm điện thoại , chơi game , nói chung là cắm mặt vào cái điện thoại , éo nói chuyện .
Bật Can you turn off your phone thôi
=))))))))))
Và .... Lúc mình coi .... Mình cũng kiểu sực nhớ thì hỏi luôn thằng T với nhỏ B thích mẫu người như thế nào ....
" Giàu , trưởng thành , ngầu .... " - Nhỏ B nói
" Chứ không phải Giàu , già à ? " - Mình cười nhạo , mình nói thế vì mình nghĩ con B sẽ muốn lấy một ông già tỉ phú nào đó rồi đợi ông ấy chết để lấy tài sản
" Giàu , trưởng thành , ngầu .... " - Nhỏ B lặp lại
" ........ Quan trọng nhất là giàu nhỉ ? " - Mình cười nhạt
" Uh .... " - Nó vẫn cắm mặt vào điện thoại ừ cho có
" ....... " - Mình cười trừ xem như hết chuyện
Nhưng thật ra , ở đây còn một vụ việc khác nữa , liên quan đến anh P crush mình , mình và nhỏ B , mình sẽ kể sau vậy ....
Đến thằng T thì bảo mẫu con gái nó thích đơn giản lắm ....
" Chỉ cần là gái là mày thích hết chứ gì ... " - Mình bảo
" Không , tao chỉ thích con gái có tâm hồn đẹp thôi . "
" Vãi l*n tâm hồn đẹp . " - Mình cười sặc
" Ê , con gái con đứa ... " - Thằng T nghe mình nói tục nên nhắc thế thôi chứ mình muốn nói vẫn là chuyện của mình =))))
" Gái tâm hồn đẹp hay không sao mày biết mà thích .... Chẳng lẽ mày mổ bụng người ta coi nội tạng ? "
" Mày nói đại là tao buôn nội tạng luôn đi !!! "
😂😂😂😂😂😂
Mình cười nghiêng ngả luôn , nhỏ B vốn đang chơi game không thèm nói chuyện cũng bị chọc cười .