about BTS

149 18 1
                                    

Mọi người cũng biết hiện tại mình là fan của BTS nhỉ ....

À thì .... Là fan nên mình sẽ muốn xem show về BTS nhỉ ...... Nhưng có đều là có một vài chương trình mà đến giờ mình vẫn chưa xem vì một vài lý do .....

Có thể là do không tìm được sub , hoặc do không tìm được bản full , cũng có thể do bị xóa ......

Cái đó thì mình đành chịu vậy ....

Nhưng ..... Có một chương trình truyền hình về BTS dù rất đầy đủ và có cả sub nhưng mà lại đến tận bây giờ mình vẫn chưa xem .....

Là chương trình truyền hình America Hustle Life

Mình chỉ mới coi đúng tập 1 và một chút của tập 2 mà thôi ....

Mình đã từng bỏ coi 1 lần là vì ông chú da đen kia làm mình khó chịu với cách ổng đối xử với Taehyung ...

Nhưng sau đó mình vẫn thử coi lại , nhưng lại bị độ ngáo của Taehyung đánh bại ....

Nói sao nhỉ .... Xem không nổi ..... Thật sự xem không nổi .... Mỗi lần xem là mỗi lần mình tắt máy và nằm kêu gào .....

Không phải vì thích thú mà là vì ngượng .... Phải nói là xấu hổ thay mấy ổng luôn .....

Lần đầu tiên mình hiểu cảm giác nhục đội quần của các army hay nói là khi xem chương trình đó ....

Thật sự cảm giác rất khó tả .... Mình chẳng muốn phải xem nó chút nào .... Nhưng rồi lại vì tò mò mà cố bật lên rồi lại chưa tới 10s lại tắt đi và nằm lăn lộn gào thét .....

Riết rồi đến giờ vẫn chưa xem được gì cả .....

À .... Cũng có một video nữa .... Là một đoạn video lúc mà BTS hát bài Danger bằng tiếng việt ở phòng tập ấy ....

Đoạn video đó cũng làm mình lăn lộn y chang , nhưng nhẹ hơn khá nhiều ....

Sau gần nửa năm cố gắng chịu đựng thì cuối cùng mình cũng xem xong đoạn video đó .....

Mọi người nghĩ xem .... Một đoạn video ngắn ngủi như vậy mà mình tốn nửa năm mới xem hoàn chỉnh ....

Thì bộ America Hustle Life dài ngoằng kia phải tới bao giờ mới coi được đây ?

😭😭😭😭

Tuy tò mò thật .... Nhưng mình thật sự coi không nổi mà ....

Cringe (;;;;∆;;;;)

Blog Cá NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ