Năm cấp 2 .....
Mình rất không thích một ông thầy của mình ......
Dù ổng là người góp phần tạo nên chút ký ức đẹp đẽ cho những ngày tháng bị bắt nạt ......
Nhưng không thích vẫn là không thích , dù ổng làm mình vui nhưng mình vẫn không thích ổng ....
Ý kiến gì ?
=))))))
Không ưa ổng đó .... Thì sao ?
Ý kiến hả ?
Lên phường mà ý kiến nhá , đây là chỗ cá nhân .... Okay ?
🙃🙃🙃🙃
.
.
.
Quay lại vấn đề cũ .....Mình bị bắt nạt suốt những năm cấp 2 và đỉnh điểm của nó là năm lớp 8 ....
Đến năm lớp 9 , mình được chuyển lớp và gặp ông thầy đó .....
Thật ra thì mình còn éo nhớ rõ tên ổng nữa ..... QT hay TQ gì ấy éo nhớ nữa :v
Nhưng mà mình lại nhớ rõ mặt và quả đầu hai mái giống Đan Trường của ổng
=)))))
Và cha nội đó là một trong những giáo viên trẻ tuổi và đẹp trai nhất của trường
=))))))
Ha hả 🙂🙂🙂🙂
Lần đầu gặp ổng là năm mình học lớp 8 ..... Vào giờ năng khiếu tự chọn ....
=)))))
Trường mình trước đây có giờ năng khiếu ấy .... Sẽ được chọn những môn năng khiếu nhất định để học trong 1 học kỳ , đến học kỳ thứ 2 thì có thể đổi hoặc giữ nguyên để học tiếp tùy sở thích .....
Mình nhớ là có nhiều môn lắm ....
Bóng rổ , bóng chuyền , đá banh , nấu ăn , vi tính , võ cổ truyền , karate , thái cực quyền , sáo , ghi ta , .....
Nhiều lắm ....
Và mình chọn học ghi ta vào năm lớp 8 , mình học hơn nửa học kỳ 2 mới gặp ổng lần đầu ....
Trong phòng nhạc cụ của trường , mình luôn vào đó tập chơi nhạc cụ vào giờ ra chơi hoặc giờ năng khiếu ......
Có lúc đi một mình , có lúc có thầy dạy nhạc , có lúc với bạn học cùng năng khiếu ....
Lúc mình gặp ông thầy đó là khi mình ở đó với thầy dạy nhạc , không nhớ là ra chơi hay giờ năng khiếu nữa , nhưng lúc đó chỉ có mình mình với thầy thôi .....
Chính xác là ổng kiếm thầy dạy nhạc để nói chuyện .....
Ổng thấy mình nghịch cây đàn ghi ta nên chạy lại hóng chuyện ....
" Em tập đàn hả ? Đánh được bài nào chưa ? Giỏi quá ta , sau này chắc có tài lắm .... "
Ổng nói liên tục luôn , còn mình thì ngồi nhìn ổng với cặp mắt kỳ thị và khó chịu kiểu
" Thằng đéo nào đây ???? "
Đương nhiên mình không nói ra câu đó , mình chỉ nghĩ trong đầu thôi , mình không biết ổng , nhưng mình nghĩ ổng là giáo viên dù không biết ổng dạy môn nào ....