Sáng nay , anh mình làm mình hết cả hồn ......
Chẳng là hôm nay đến lượt mình nấu cơm ..... Mình đang nấu thì nghe tiếng điện thoại vang trên lầu , mình không đi được nên bảo anh mình lên lấy điện thoại cho mình .....
Ổng đi lên thì mình tiếp tục nấu ăn , ai dè , vốn nghe tiếng chuông điện thoại cực lớn thì tự nhiên im bặt và giọng anh mình "Alo" một tiếng ....
Mình hoảng hồn quay mặt ra , thấy anh mình đứng ngay cầu thang nhận điện thoại thay mình ....
Hả ????? Wait what ????
" Ai vậy ??? "
Mình hoảng hốt hét lên , thật , thấy anh mình nhận điện thoại thay mình thật sự giật mình ....
Mình tự hỏi là ai gọi mà thằng anh mình lại tự tin nghe giùm mình như vậy ....
Anh em mình không thân thiết đến mức nghe giùm điện thoại nhau như vậy đâu .....
Hoảng thật sự .... Càng đáng sợ hơn là nghe mình hỏi thì anh mình tắt máy luôn rồi bỏ điện thoại ở thềm cầu thang gần mình .....
" Ai vậy ? "
Mình hỏi lại lần nữa .....
" 090 "
Anh mình trả lời siêu ngắn gọn
" ......... Trời má , tao còn giật mình không biết ai gọi mà mày tự tin nghe giùm tao luôn chút ... "
Mình thở ra một hơi , hóa ra là tổng đài gọi , sau đó mình quay lại tiếp tục nấu ăn
Nhưng thật sự mình đã bị giật mình đấy , dù sao thì mình và anh mình quan hệ như người dưng nước lã ấy .... Cứ tưởng tượng cảnh tự nhiên một người lạ cầm điện thoại và trả lời điện thoại thay mình thật sự rất vãi đạn ....
Chuyện đó làm mình sốc hồi lâu , đến khi nấu xong cơm lên đây ngồi viết mới hơi bình tĩnh lại ....
À .... Nhắc đến điện thoại ....
Có thể mọi người không biết....
Nhưng mình sử dụng tới 4 cái điện thoại ....
Đương nhiên cả 4 cái đều là mình tự đi làm và bỏ tiền túi ra mua.....
À không ..... Chỉ 3 cái thôi , cái cuối cùng còn trong quá trình trả nợ....
Mình dùng điện thoại khá là bền , một cái có thể dùng tới 4 5 năm.....
Lần đầu tiên có điện thoại là năm lớp 7 , nó là một dòng điện thoại thời xưa , loại có ăng ten ấy....
Mình có sở thích khi chán sẽ vặn cây ăng ten ra chơi rồi lắp vô lại... 😅😅😅
Đương nhiên mình rất cẩn thận khi chơi nên điện thoại vẫn xài tốt , có điều , tuy giữ kỹ , nhưng mình khá là đoản .....
Một cái điện thoại rơi lên rơi xuống cả trăm lần cũng không hư , không bể .... Mình đôi khi không biết là mình hên hay điện thoại quá bền nữa .....
Nhưng , cái điện thoại ăng ten ấy kết thúc số phận của nó vào một ngày mưa , mình mặc áo mưa , nhưng lại để điện thoại trong cặp và quên mất , mình dùng cặp để che mưa về nhà , khi về tới nơi thì mình vội vàng cởi đồ tắm rửa , cái cặp ướt nước thì quăng đó đến khi mình tắm và ăn cơm xong ....