03/12/2018

125 19 10
                                    

Okay , đã 5h sáng ....

Và mình vẫn chưa ngủ được , đầu mình bắt đầu đau , chắc là di chứng của việc thức khuya thường xuyên ...

Mệt quá , mình muốn ngủ ....

Mình định ngủ từ hồi 2h sáng rồi , nhưng vẫn trằn trọc đến giờ .....

Bình thường mình là đứa dễ ngủ , chỉ cần 10p không làm gì là mình sẽ lim dim ngay ....

Nhưng lần này , mình nhắm mắt trằn trọc gần 3 tiếng mà vẫn không ngủ được ...

Đầu mình đau quá .....

Mình cần ngủ

Có lẽ sau này không nên thức khuya nữa ....

Đầu đau quá .....

Mình muốn ngủ .....

Hic ...... Mình cần ngủ ...... Nhưng lại không ngủ được thế này .....

Muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ , muốn ngủ ......

;;;-;;;)




Blog Cá NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ