Chương 7: Giấy trắng và bút

1.5K 65 0
                                    

Chương 7: Giấy trắng và bút
Lâm Tư Giai thở ra một luồn khí lạnh, những người khác cũng đều mở to hai mắt ra nhìn, mặt Ngô Nam lại chuyển đỏ, được Tôn Tiểu Lỵ ôm chặt như đang bị bóp cổ.

“Ngươi là nam hay nữ?” Bạch Khiết hỏi.

Bút bi vẽ một vòng tròn trên từ ‘Nữ’.

“Đường Hân Nhàn là nam hay nữ?” Vương Uy hớn hở hỏi, Đường Hân Nhàn nghe tên mình được gọi, liền ném cho anh ta một cái nhìn hung tợn.

Bút bị lại dừng trên từ ‘Nữ’ mà vẽ một vòng tròn.

“Không biết có phải hay không nữa.” Vương Uy lắc đầu nói, trong phòng vang lên một tràng cười, sự căng thẳng lúc ban đầu đã biến mất.

“Các em muốn hỏi gì thì hỏi đi.”

“Ngô Nam có thích đứa mập kia không?” Tôn Tiểu Lỵ đột nhiên hỏi, nhiệt độ không khí chợt giảm xuống, chúng tôi đều cảm thấy khó xử, không dám nhìn phản ứng của Triệu Tuệ, Tôn Tiểu Lỵ thật sự rất đáng sợ, cho đến bây giờ thì bất kể trong hoàn cảnh hay trường hợp nào cũng không từ thủ đoạn để trả đũa, vị trí ở sổ đen của cô nàng trong lòng tôi lại thầm di chuyển thêm một chút nữa.

Bút bi vẽ một dấu gạch chéo, Tôn Tiểu Lỵ liền hôn vào hai má Ngô Nam một cái, ước gì tôi có thể trở thành nhà ảo thuật vào lúc này, vậy thì có thể biến ra một con quạ đen từ trong túi, để cho nó bay ngang đỉnh đầu mình.

“Ta có đẹp không?” Lý Nghị vội vàng hỏi, đối với hiểu biết của tôi về nó mà nói, nó đang muốn dời đi sự chú ý của mọi người, nhưng mà… Vấn đề này cũng thật quá kinh dị! Nếu bút tiên có thể nói được thì chắc đã sớm nổi nóng, điên cuồng gào thét hỏi rằng đây là cái đám thần kinh nào, đồ ngu mà cũng bày đặt học người ta chơi bút tiên!

Bút bi vẽ một vòng tròn.

“Xin hỏi ngươi là người của triều đại nào?” Mạnh Kiều hỏi.

Bút bi vẽ một vòng tròn trên chữ ‘Đường’.

“Thuộc triều Đường, không phải là Dương quý phi chứ.” Vương Uy giả bộ say đắm.

“Cao Hạnh, em cũng hỏi một câu đi.” Đường Hân Nhàn nhìn tôi nói.

Đột nhiên lại để tôi hỏi, tôi làm gì có chuyện để hỏi đây, nếu bút tiên đã nói mình là người nhà Đường thì, tôi nhanh trí hỏi: “… Lý Bạch* đẹp trai không?”

*Lý Bạch là một trong những nhà thơ danh tiếng nhất thời thịnh Đường nói riêng và Trung Hoa nói chung. (Nguồn: Wiki)

Bút bi nửa ngày cũng không thèm chuyển động, sau đó thì lặng thinh vẽ một đường thẳng tắp lên giấy.

“Phụ nữ thời cổ đại không thích đọc sách, có khả năng cô ấy không biết Lý Bạch là ai.” Mạnh Kiều giải thích.

Được rồi, thực ra vấn đề này cũng nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi, các chị ấy sao lại thành thật như vậy, vẽ đại một cái vòng tròn gạt tôi cũng được mà.

“Cho ta hỏi một câu nữa, chồng tương lai của ta có đẹp trai không?” Tôi hỏi lại một lần nữa.

Bút bi tiếp tục vẽ một đường thẳng trên giấy trong im lặng.

Hồn anh nơi đâu- Tiếu Cô TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ