Chương 37: Con mèo ở kia, người này ở đây . .
Bại lộ cuồng nằm trên đất không biết sống chết, tôi cũng không quan tâm tới cô ta, Tiểu Hắc chết tiệt, anh đừng chạy. Tôi còn muốn nói rõ ràng mọi chuyện với anh.
Chạy khắp nơi cũng không tìm được Miêu ca nhưng lại tìm được Giang Phong Dật. Một vật giống như một cái sân đang hướng về phía ánh sáng cuốn sao Thiên Khôi và sao Tử Vi vào trong. Giang Phong Dật và Miêu ca đều có mặt ở đây, Miêu ca không phải là bộ dạng con mèo đen mà là bộ dạng con người, chả lẽ Miêu ca có bảy hai phép biến hóa của Tôn Ngộ Không? Giang Phong Dật ôm vai, qua khe hở của bàn tay là một màu đỏ sẫm.
“Dật điên!” Tôi vội chạy đến xem vết thương của Giang Phong Dật.
Giang Phong Dật che kín không cho tôi xem: “Sao cậu lại tới đây, đứng xa một chút.”
“Giang gia và Cao gia cấu kết với nhau làm việc xấu, hôm nay cho hai người chết ở đây cũng coi như là các người tiện nghi.” Ánh mắt xinh đẹp của Miêu ca hung dữ nhìn tôi, tôi không hiểu, không phải vừa nãy anh còn bảo vệ cho tôi sao, không đúng, Giang Phong Dật ở đây, thì anh ta không thể đi cứu tôi được, chẳng lẽ lại có hai Miêu ca?
Trong không khí tràn ngập lệ khí của những cô gái chết oan, ngay cả tôi cũng cảm nhận được áp lực đó. Giang Phong Dật bị lệ khí ép tới mức khó thở, cậu ấy còn bị như vậy mà tôi lại không có chút cảm giác khó chịu nào. Tôi đỡ Giang Phong Dật, đề phòng cậu ấy không kiên trì được. Chỗ này giống như hiện trường của một vụ nổ lò phản ứng hạt, ngay cả bùa thanh thân cũng không thể ngăn cản lệ khí xâm nhập vào.
“Tiểu Hạnh, cậu đi trước đi, cậu căn cơ kém, không ngăn được lệ khí mạnh như vậy đâu.” Giang Phong Dật đây tôi bảo tôi đi mau, xem ra lệ khí này khiến cậu ấy rất khó chịu, sao tôi lại không có chút cảm giác nào cả, chắc không phải là do tôi thiên tư ngu dốt nên không bị sao chứ.
“Cậu còn được không?” Tôi lo lắng hỏi Giang Phong Dật.
“Bổn đại gia khi nào thì không được.” Giang Phong Dật đẩy tôi ra, dùng tay dính đầy máu vẽ bùa trên không trung, vai cậu ấy có một mảng máu lớn. Tôi nhìn người đứng bên cạnh giếng đang vô cùng đắc ý kia, mặc niệm trong lòng: đây không phải là Miêu ca. Tuyệt đối không phải!
“Hai đứa nhóc các người cũng đòi cản tôi à, các người cho rằng tam đại gia tộc thanh cao không ai bằng sao?.” Vũ nhục chúng tôi khiến anh ta vô cùng vui vẻ.
Hừ, tôi cười lạnh trong lòng, vận khí của bạn quá kém, chọn người thứ tư lại trùng hợp rơi vào người trong phòng tôi, Lâm Tư Giai đã bị trói lại, trận tứ hướng nữ thể thiếu một người, còn đòi lấy lực lượng hai ngôi sao sao? Nằm mơ đi.
Sao Thiên Khôi và sao Tử Vi sắp chạm nhau, anh ta ngẩng đầu nhìn trời sao, nhất định là anh ta đang bực bội vì quân cờ thứ tư không chịu sự khống chế của mình đi.
Giang Phong Dật lấy máu vẽ bùa để quấy rầy anh ta, chỉ cần chờ đến lúc hai ngôi sao tách ra, là chúng tôi có thể chạy được rồi. Tôi nhìn vết thương của Giang Phong Dật, hi vọng không có việc gì.
“Cô cho là động tay động chân với quân cờ của tôi thì có thể gây trở ngại cho tôi sao?” Anh ta nhìn thấy vẻ mặt thoải mái của tôi, nở nụ cười quỷ dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồn anh nơi đâu- Tiếu Cô Tử
Ficção GeralTác giả:Tiếu Cô Tử Thể loại: Hiện Đại, Huyền Huyễn Số chương: 62 chương + 3 ngoại truyện. Giới thiệu: Cô là một người theo thuyết vô thần, nhưng xung quanh cô lại toàn người quái dị. Trong khi tham dự hôn lễ của chị họ, lại vô ý minh hôn với anh... ...