Chương 15: Hắc miêu đại nhân
Về đến ký túc xá của nữ sinh năm hai, thấy Lâm Tư Giai đang đứng ngoài phòng chờ chúng tôi, mắt nó đỏ hoe lại còn sưng lên, hẳn là đã khóc một lúc lâu.
“Tốt quá, các anh không sao cả, quả nhiên là em đã suy nghĩ không đâu.” Ban đầu nó vui mừng vì chúng tôi đã về, nhưng khi chờ chúng tôi đến gần, thấy trên người ai nấy cũng đầy thương tích thì ngẩn ra.
“Đường Hân Nhàn đã chết rồi.” Tôi nói thẳng cho nó biết, chuyện này cũng không thể giấu diếm được, chi bằng dứt khoát nói cho nó hay thì hơn.
“…Anh không nói đùa?”
“Anh không nói đùa.”
Nước mắt của Lâm Tư Giai bắt đầu rơi lã chã, Mạnh Kiều nhanh chóng bịt miệng nó lại, khiến cho nó phải nuốt tiếng nức nở về, nếu làm kinh động đến bác gái quản lý ký túc xá thì chúng tôi không biết nên giải thích thế nào.
Trở lại phòng thì thấy con mèo mun đang ngồi trên giường của tôi, cả bọn đều đồng loạt thở ra khí lạnh.
Bốn người đứng khưng khưng ở cửa phòng, không ai dám đi vào, cùng đối diện với đôi mắt to tròn màu hổ phách của mèo mun, tuy rằng trước đó nó đã cứu chúng tôi, nhưng ai biết được liệu nó có nổi điên rồi xuống tay với cả bọn bây giờ luôn hay không.
“Ngươi, rốt cuộc là cái gì vậy!” Tôi cố lấy dũng khí hỏi.
“Vợ à, sao em lại có thể nói với chồng mình như vậy.” Tiểu Hắc mở miệng nói, tôi không bị điên, giọng nói nam tính trầm ấm kia đúng là phát ra từ trên người Tiểu Hắc.
Bốn nữ sinh chúng tôi đều ăn ý mà thở ra khí lạnh lần nữa.
“Ngươi, ngươi nói cái gì, ai, ai là vợ của ngươi?”
“Ngoài em ra thì còn ai vào đây nào.”
Tôi đã lớn như vậy rồi, đến bạn trai còn chưa có, nói gì đến kết hôn, hơn nữa, dù có kết hôn thì tôi cũng sẽ không kết hôn với một con mèo!
“Đại ca à, tôi nghĩ anh đã nhận sai người rồi, tôi vẫn còn là gái chưa chồng đó.”
“Anh đang ngon giấc trong lễ đường thì bị em một mực kéo đi bái đường, bây giờ em còn muốn trốn tránh trách nhiệm hay sao?” Tiểu Hắc nhảy xuống giường, chậm rãi đi về phía tôi.
Lý Nghi ở sau lưng đâm đầu gối vào người tôi: “Nó nói thế nào thì theo thế đó đi, mày đừng có chọc nó!”
Lễ đường? Không lẽ đang nói đến lễ đường nhà tôi? Tôi chợt nhớ ra, lần trước ở hôn lễ của chị họ, tôi quả thật đã đeo đóa hoa đỏ thẫm ấy vào rồi giả bộ ‘thành thân’ ở lễ đường, chẳng lẽ tôi đã bị dính từ khi đó?
“Rốt cuộc anh muốn thế nào?” Tôi hỏi Tiểu Hắc.
“Còn muốn thế nào nữa, gả chồng theo chồng, lấy chó theo chó, anh chỉ có thể đi theo em mà thôi.” Tiểu Hắc nói xong liền lăn một vòng trên đất rồi nhìn tôi say đắm.
Nó trở về trạng thái bình thường, meo một tiếng dễ thương không chịu nổi, nhưng hiện tại tôi chỉ cảm thấy sống lưng lạnh toát, nếu một con mèo đột nhiên nói tiếng người với bạn, bạn sẽ hiểu cảm giác không muốn thấy loài mèo trên đời này nữa là gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồn anh nơi đâu- Tiếu Cô Tử
Fiction généraleTác giả:Tiếu Cô Tử Thể loại: Hiện Đại, Huyền Huyễn Số chương: 62 chương + 3 ngoại truyện. Giới thiệu: Cô là một người theo thuyết vô thần, nhưng xung quanh cô lại toàn người quái dị. Trong khi tham dự hôn lễ của chị họ, lại vô ý minh hôn với anh... ...