Chương 38: Miêu ca … Miêu ca . .“Miêu ca?” Tôi gọi một tiếng thăm dò.
“Bà xã.” Con mèo đen trả lời.
Miệng tôi không khống chế được trở thành hình trứng gà:”Sao lại có hai Miêu ca? Người kia kia kia là ai?” Kích động quá mức, vết thương ở bụng lại bị rách ra đau nhói, tôi ngồi im trên đất không dám động, làm người quả nhiên muốn khiêm tốn.
Tiểu Hắc đi tới xem vết thương của tôi:”Em không muốn sống nữa hả, muốn đi theo anh làm vợ chồng ma sao?”
“Không chết được, không đâm trúng chỗ nguy hiểm, chỉ là mất máu nhiều nên đầu hơi choáng, anh mau nói cho em biết rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra.” Tôi cầm lấy đuôi Tiểu Hắc lắc qua lắc lại, đây mới là Miêu ca của tôi, Miêu ca của tôi đã trở lại.
“Người kia là ai anh cũng không biết, có điều trông rất giống nhau, thân thể anh đã bị hủy lâu rồi.”
Như vậy có thể bỏ qua khả năng mượn xác hoàn hồn, chỉ cần biết là anh ta không phải Miêu ca, tôi có thể nhẹ nhàng thở ra, trong lòng còn có một tia vui sướng, Miêu ca không có bỏ rơi tôi.
“Anh, sao anh lại ở đây?” Tôi hỏi lại Miêu ca.
Một móng vuốt của Tiểu Hắc chụp lên đầu tôi: “Anh còn muốn hỏi vì sao em cũng ở đây. Không phải anh đã bảo em không được nhúng tay vào sao?”
“Em , em đoán anh muốn dùng lực lượng hai ngôi sao sống lại, sợ anh gặp nguy hiểm nên mới đến.” Tôi ủy khuất nói.
Trên mặt Tiểu Hắc lộ ra tươi cười: “Anh không sao, anh đã sớm tính được sao Thiên Khôi và sao Tử vi kết hợp, có một nhóm người muốn đánh cắp lực lượng, nên anh luôn đi theo bọn họ, chờ kết tinh xuất hiện thì ngư ông đắc lợi.”
“Miêu ca, vậy anh có thể sống lại sao?” Trong lòng tôi có chút kích động.
“Đương nhiên không thể, nếu dễ dàng sống lại như vậy, anh cũng không cần làm cô hồn dã quỷ vài thập niên, em về dưỡng thương cho tốt, chờ anh làm xong mọi việc sẽ về tìm em.”
“Nhưng mà Miêu ca…”
“Đi nhanh đi, thằng nhóc Giang gia bị thương rất nặng đấy.”
Nhớ tới Giang Phong Dật bị trọng thương và Lâm Tư Giai, tôi cố nén cơn đau ở bụng đứng dậy, Miêu ca nuốt kết tinh cũng đi về với tôi.
Trở lại gần cái sân, người có bộ dạng giống Miêu ca và Bại lộ cuồng đều không còn, Bại lộ cuồng bị lôi hỏa đánh trúng, không chết đã là kỳ tích, bị thương còn nặng hơn tôi và Giang Phong Dật cộng lại, chắc là người giống Miêu ca kia mang cô ta đi chưa thương.
Giang Phong Dật và Lâm Tư Giai ngồi dựa vào sân, thấy đã an toàn, Miêu ca dừng lại bảo tôi đi qua đó, tôi định nói chuyện với nó lại phát hiện không thấy nó đâu nữa. Trong lòng có chút mất mát, lại không thể đi tìm nó, còn có hai người đang bị thương chờ tôi nữa.
Chạy tới nhìn hai người bị thương, Giang Phong Dật sắc mặt trắng xanh, ngay cả môi cũng trắng bệch, cậu ấy xé một mảnh áo quấn lại vết thương, nhìn qua không bị nguy hiểm tới tính mạng, Lâm Tư Giai ngồi bên cạnh Giang Phong Dật, dựa lưng vào sân, đầu gác lên sân, hai mắt nhắm chặt không nhúc nhích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồn anh nơi đâu- Tiếu Cô Tử
Fiksi UmumTác giả:Tiếu Cô Tử Thể loại: Hiện Đại, Huyền Huyễn Số chương: 62 chương + 3 ngoại truyện. Giới thiệu: Cô là một người theo thuyết vô thần, nhưng xung quanh cô lại toàn người quái dị. Trong khi tham dự hôn lễ của chị họ, lại vô ý minh hôn với anh... ...