Chương 41: Em gái. .

1.1K 50 3
                                    

Chương 41: Em gái. .

Đã có mấy vụ chết vì nhồi máu cơ tim đều do nghiện trò chơi xảy ra liên tiếp. Tin tức này khiến thầy giáo bọn tôi kích động, dành hơn nửa thời gian lên lớp để dạy dỗ chúng tôi phải biết quý trọng sinh mạng, rời xa trò chơi.

Sau khi cảnh sát điều tra đã phát hiện ra một việc. Mấy người này trước khi chết đều chơi cùng một trò tên là《 quỷ đêm kinh hồn 》, có chuyên gia nói rằng trò chơi này quá kinh khủng nên mấy người kia bị dọa chết. Vì vậy trang web của trò chơi kia bị khóa lại.

Bọn họ xóa cũng vô dụng, tôi đã tải trò chơi về rồi. Hơn nữa trên có chính sách dưới có đối sách. Cho dù xóa trang web tải trò chơi thì còn có QQ, diễn đàn bàn luận trò chơi. Những ai đam mê về huyền học vẫn đắm chìm trong trò chơi như trước.

Trong lúc tôi chơi có gặp một ít nguy hiểm*, may là hữu kinh vô hiểm, đều bị tôi hóa hiểm vi di**

*Hữu kinh vô hiểm: Dùng để hình dung tình thế ác liệt nhưng cuối cùng đạt được kết quả mong muốn.

**Hóa hiểm vi di: Hóa hiểm thành an.

Vì trò chơi này dành cho người nghiệp dư chơi nên cũng không quá khó. Lúc “Thất cầm” khoe là mình đã đến chương cuối, thì tôi cũng đã vượt qua anh ta.

Miêu ca suốt ngày đi ra ngoài, nhân lúc anh ấy không có nhà, tôi phải dành thời gian để chơi. Người thắng đầu tiên phải là chị nhé, không ai qua được chị đâu.

Khi tôi hoàn thành chương cuối cùng, toàn bộ trò chơi biến thành màu đen, trên màn hình bắt đầu xuất hiện chữ.

Cao Ngạn Quân: Bạn có muốn trường sinh bất tử không?

Cao Ngạn Quân: Bạn có muốn làm ngược lại ý trời không?

Cao Ngạn Quân: Bạn có muốn có một linh hồn bất diệt không?

Cao Ngạn Quân: Đến với tôi, tôi sẽ cho bạn tất cả.

Đã biết là thắng trò chơi này sẽ được vua quỷ thưởng cho, nhưng khi trên màn hình xuất hiện tên của Cao Ngạn Quân thì tôi lại thấy sợ. Chắc không phải là do Cao Ngạn Quân phát minh ra đâu. Với thời của ông ấy thì lấy đâu ra máy tính.

Tôi cũng rất thích trò này, trò này thật sự có thể khiến người ta nghiện mà. Chỉ cần bạn tạo đúng bùa, bày đúng trận thì nhân vật trong trò chơi đều có thể làm ra.

Chỉ trong nháy mắt toàn bộ quỷ đều tan thành mây khói. Cảm giác đó khiến tôi say mê. Tôi cũng muốn giống Miêu ca động ngón tay là có thể hô mưa gọi gió, giống Giang Phong Dật chỉ cần nói cười là tạo ra sấm sét. Hiện thực càng ác liệt thì tôi càng đắm chìm vào trò chơi. Trong đó linh lực của tôi là vô hạn, quỷ hồn trong mắt tôi chỉ giống như tượng gỗ tùy tôi chà đạp.

Két. Có tiếng mở cửa. Nhất định là Miêu ca về rồi. Tôi nhanh chóng tắt trò chơi. Mở bừa một trang web giả vờ xem tin tức.

Quả nhiên là Miêu ca đã về, tôi cố ý nhìn cổ áo anh ấy xem có tóc con gái không. Miêu ca cởi áo khoác, đi đến sau lưng tôi nhìn màn hình máy tính. Tuy tôi ngồi đối diện máy tính nhưng ánh mắt không hề nhìn vào màn hình mà luôn nhìn về phía sau xem anh ấy có phát hiện ra điều gì không. Giống như người ăn trộm đồ bị người ta kiểm tra người vậy.

Hồn anh nơi đâu- Tiếu Cô TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ