Chương 35: Nhìn trộm song tinh . .
* song tinh là hai sao (Thiên Khôi và Tử Vi).
"Nếu tôi không nhầm, thì đây là con trai bảo bối của Giang gia lão nhỉ." Bại lộ cuồng bĩu môi nói.
"Tình báo của mỹ nữ không sai, còn có cái gì muốn biết không, chúng ta có thể thuê một phòng từ từ nói chuyện." Giang Phong Dật nháy mắt mấy cái với Bại lộ cuồng, đồ đàn ông đáng khinh, quả nhiên chó ăn c*t là không thay đổi được.
Lông mày Bại lộ cuồng dựng thẳng: "Tôi không có gì để nói với người sắp chết." Bại lộ cuồng tức tối vì hành vi lưu manh của Giang Phong Dật.
"Đi thôi, đừng dây dưa nữa, cậu ta không dễ chọc đâu." Người kia giữ bại lộ cuồng giữ lại.
"Trường người của tôi học không phải chỗ anh nói đến là đến nói đi là đi đâu." Giang Phong Dật ném lá bùa trong tay ra, lá bùa trong không trung biến thành một con rồng nhỏ màu vàng, rồng nhỏ há miệng phun ra cát bụi.
Người kia kéo bại lộ cuồng vào trong lòng, ngăn cát bụi của con rồng nhỏ phin ra thay cô ta, anh đã từng thay tôi chặn thanh kiếm ánh sáng, càng lúc tôi càng không biết bây giờ là tình huống gì, Miêu ca, cô gái rất quan trọng với anh sao? Quan trọng đến mức không tiếc để mình bị thương cũng phải bảo vệ cho cô ấy? Phải tìm cách để họ an toàn rời khỏi đây, tôi không đành lòng nhìn Miêu ca bị thương.
"Khụ khụ khụ." Tôi ôm ngực ngã ra đất, quả nhiên Giang Phong Dật dời sự chú ý sang tôi, cúi người kiểm tra vết thương của tôi.
Anh nhìn tôi một cái, rồi nhân cơ hội này kéo bại lộ cuồng về phía sau.
"Bọn họ chạy kìa! Đừng để cho bọn họ chạy mất!" Chu Tinh lo lắng kêu, nhưng đã không kịp nữa rồi, hai người họ đã biến mất trong không khí.
Giang Phong Dật nhìn tôi, tôi bị thương ở sau lưng, trên ngực không bị thương, chắc cậu ấy đã đoán được là tôi cố ý thả Miêu ca đi, nhưng cậu ấy không nói gì, ngón trỏ động hai cái thả Chu Tinh ra, sau đó duỗi tay định ôm tôi dậy.
"Không sao, tự tôi đi được." Tôi lảo đảo đứng dậy, tuy hồi nhỏ cùng nhau choi đùa, nhưng bây giờ đều lớn cả rồi, như vậy sẽ rất xấu hổ.
"Soái ca, vừa rồi bọn họ nói anh là người Giang gia, là Giang gia trong tứ đại gia tộc sao?" Chu Tinh chạy tới, ánh mắt sáng lên.
"Cô quá khen rồi." Giang Phong Dật xấu hổ nói.
Tôi nghẹn cười, tên ngụy quân tử này chỉ thích cùng người khác lá phải lá trái, gặp loại thẳng tính như Chu Tinh thì không biết làm gì.
"Cao Hạnh! Cảm ơn cô, tôi chưa nghĩ tới kiếp này có thể gặp được người của Cao gia và Giang gia!" Chu Tinh nắm chặt tay tôi.
Được rồi, tôi thừa nhận rất ghen tị, con nhóc này hưng phấn như vậy chỉ là vì gặp được đại thiếu gia Giang gia thôi, lúc biết tôi cô ấy rõ ràng không kích động như vậy.
"Ngọn gió nào đưa đại thiếu gia đến đây?" Tôi không tin là cậu ta trùng hợp đi ngang qua.
"Ba tớ nói lần này sao Thiên Khôi gặp sao Tử Vi không phải là điềm tốt, nên bảo tớ đi xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồn anh nơi đâu- Tiếu Cô Tử
Ficção GeralTác giả:Tiếu Cô Tử Thể loại: Hiện Đại, Huyền Huyễn Số chương: 62 chương + 3 ngoại truyện. Giới thiệu: Cô là một người theo thuyết vô thần, nhưng xung quanh cô lại toàn người quái dị. Trong khi tham dự hôn lễ của chị họ, lại vô ý minh hôn với anh... ...