Chương 44: Di tích thất diệu . .
Từ nhỏ chị họ đã có tính sạch sẽ, trong phòng chị ấy đều phải quét dọn sạch sẽ mỗi ngày, không thể có mùi gì lạ, chẳng lẽ…
“Là. . . Mùi giống chị hả?” Tôi hỏi.
Chu Thụy Tinh gật đầu.
Không phải chứ, móng vuốt của Cao Ngạn Quân nanh dài đến tận đây hả? Chị họ cao quý thanh lịch của tôi và anh rể tuấn tú lịch sự, anh rể thừa kế nghề nghiên cứu phong thuỷ của gia tộc, không biết huyền thuật, chẳng lẽ Cao Ngạn Quân nhằm vào chị họ, hại chị ấy thành bộ dạng này?
Bảo sao dạo này Cao gia liên tục gặp chuyện không tốt, hóa ra là nội gián, để lộ tiếng gió ra ngoài, đương nhiên sẽ gặp hoàn cảnh xấu.
“Thụy Tinh, em có thấy chị họ chị có gì không bình thường không?” Tôi hỏi tiếp.
Chu Thụy Tinh nghĩ nghĩ rồi nói: “Anh trai và chị dâu luôn cãi nhau, nhất là lúc ba không có nhà. “
Xem ra tình cảm của họ cũng không tốt như bên ngoài đồn đại. Tình trạng hiện nay giống như bước đầu của cấm thuật sinh mệnh – trận tứ hướng nữ thể, khiến tôi không thể không liên tưởng đến một số người. Nhìn bộ dạng của Bại lộ cuồng có thể thấy cô ta cực kì ghét Cao gia, còn cả Cao Ngạn Quân thần bí nữa. Chắc chắn Cao gia có bí mật gì đó.
Tôi nói nhỏ vào tai Chu Thụy Tinh: “Chị đi giải quyết một số việc, sau đó sẽ đến ở cùng em được không?”
Chu Thụy Tinh ngơ ngác nhìn tôi: “Sẽ không đi nữa sao?”
Làm sao có thể không đi! Tôi cũng không gả vào Chu gia, có điều nếu tôi ăn ngay nói thật thì nó lại khóc, đối xử với trẻ con thì biện pháp tốt nhất là nói dối: “Ừ, nếu em ngoan ngoãn thì chị sẽ không đi nữa.”
Quả nhiên Chu Thụy Tinh nín khóc, Chu lão gia nói cho tôi biết ông ấy lo lắng như thế nào. Ông ấy bảo ngoài ông ấy ra Chu Thụy Tinh không gần gũi với ai cả. Tôi cũng thấy nghi hoặc, tôi mới gặp nó hai lần thôi, làm sao lại có thể có cảm giác thân thiết như vậy.
Ngồi xe mấy tiếng thì về đến nhà. Lúc này đã là nửa đêm, vừa mở cửa thì có một vật thể hình người phi ra chỗ tôi.
Tôi dùng tay ngăn cản anh ấy: “Miêu ca!”
Mắt Miêu ca chuyển tới chỗ ngực trái của tôi, trong lòng tôi khẩn trương, sợ bị anh ấy phát hiện ra, tôi làm vẻ tức giận nói: “Nhìn chỗ nào thế? Sắc lang!”
Về phòng khóa trái cửa lại, giả vờ thay đồ, thật ra tôi không làm gì cả, ngồi ngẩn người trên giường. Ngoài cửa hơi hơi động, chắc là Miêu ca dựa vào cửa.
“Bà xã, là ai làm?” Miêu ca ở ngoài cửa hỏi.
Khụ, tôi bị như vậy do, tôi cũng muốn biết là ai làm lắm, cũng không thể nói với anh ấy là do người trong trò chơi làm.
“Bà xã?” Không thấy tôi trả lời, Miêu ca lại gọi tiếp.
“Có phải anh thấy em không biết làm gì cả đúng không? Cảm thấy em không có anh thì sẽ chết đúng không?” Tôi ngồi trên giường hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồn anh nơi đâu- Tiếu Cô Tử
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Tiếu Cô Tử Thể loại: Hiện Đại, Huyền Huyễn Số chương: 62 chương + 3 ngoại truyện. Giới thiệu: Cô là một người theo thuyết vô thần, nhưng xung quanh cô lại toàn người quái dị. Trong khi tham dự hôn lễ của chị họ, lại vô ý minh hôn với anh... ...