Chương 52: Anh ba khải hoàn trở về. .

1K 38 0
                                    

Chương 52: Anh ba khải hoàn trở về. .

Kim Sam muốn đuổi theo chúng tôi, lại bị Chu Tinh giữ lại, tôi thoát ra khỏi tư thế túi công văn, lôi kéo anh ấy chạy như điên trên đường.

“Bạn em? Lễ gặp mặt cũng thật là nhiệt tình.” Trên mặt Miêu ca vẫn là nụ cười không sao cả.

“Sư tỷ Chu Tinh, người theo đuổi anh, đi từ xa đến để siêu độ cho anh.” Tôi thở hổn hển, còn Miêu ca vẫn rất ung dung không chút hỗn loạn, căn bản là anh ấy không cần hô hấp mà. Tôi bỗng có suy nghĩ tà ác là nếu lúc kiss thì chẳng phải là tôi sẽ không thở nổi sao?

“Lúc anh ở ngoài cửa có cảm nhận được linh lực xa lạ, còn muốn hỏi em quen biết người như vậy từ khi nào.” Miêu ca nói.

Tôi không nghĩ tới Hắc Ưng mà Kim Sam muốn tìm lại chính là Miêu ca. Bình thường Kim Sam là người rất nghiêm túc, vậy mà vừa thấy quỷ hồn là hóa thân thành tu la. Chu Tinh nói rất đúng, sư tỷ cô ấy đúng là Quỷ Kiến Sầu mà. Hi vọng Chu Tinh có thể ổn định được cảm xúc của sư tỷ cô ấy, mấy ngày nữa tôi sẽ đi giải thích với Kim Sam. Miêu ca nhà tôi tuy là lệ quỷ nhưng không phải lệ quỷ bình thường đâu, ngay cả thần tiên cũng chưa chắc đã tiêu sái như anh ấy.

Tôi ngồi trên mặt đất thở dốc, Miêu ca vươn tay kéo tôi dậy: “Bà xã, chúng ta đi dạo một chút đi.”

Cái này có tính là mời hẹn hò không? Lại nói, cũng không phải chưa từng dạo phố với Miêu ca, có điều khi đó anh ấy vẫn là bộ dáng con mèo nhỏ, bị tôi bỏ trong túi mang theo khắp nơi. Bây giờ anh ấy là hình người, tôi lại thấy có chút ngượng ngùng.

Tôi cầm tay Miêu ca: “Được, anh muốn đi đâu em cũng đi với anh.”

Chúng tôi nắm tay tản bộ ở ven hồ, ở ven hồ luôn có đôi có cặp, chúng tôi chỉ là một trong số các đôi tình nhân kia thôi nhưng phần hạnh phúc kia là độc nhất vô nhị. Nếu chúng tôi chỉ là người bình thường, tôi muốn cứ tiếp tục như vậy với anh ấy, mười năm, hai mươi năm, ba mươi năm, vài thập niên, cho đến khi chúng tôi cùng nhau tóc trắng xoá, cùng nhau sinh lão bệnh tử, đó chính là hạnh phúc lớn nhất. Tiếc là tôi với anh ấy không phải người bình thường, anh ấy là quỷ Tiếu gia tan cửa nát nhà, tôi là người Cao gia không có tên trong gia phả. Người – Quỷ thì tôi không sợ. Tôi chỉ sợ việc Tiếu gia biến mất có liên quan tới Cao gia. Cho nên tôi không dám hỏi trực tiếp Miêu ca. Tôi sợ nghe được đáp án khiến tôi không dám đối mặt với anh ấy.

“Bà xã, em nghĩ gì đấy?” Thấy tôi ngẩn người, Miêu ca hỏi.

Tôi không trả lời, xoay người ôm anh ấy không chịu buông tay, con mèo đen nhỏ không có lúc nào không ở cạnh tôi đã không còn, anh ấy đã trả giá quá nhiều rồi, bây giờ đến lượt tôi quý trọng anh ấy.

Ở ven hồ, lần đầu tiên tôi chủ động ôm Miêu ca, muốn sưởi ấm cơ thể lạnh lẽo của anh ấy, giống như tôi đã phải giương mắt nhìn anh ấy mất đi rất nhiều lần.

Kim Sam hoàn toàn nghe tôi giải thích, luôn trách tôi là người Cao gia mà lại cấu kết với lệ quỷ làm việc xấu. Tôi không nghĩ tới chấp niệm của chị ấy với việc đánh quỷ đã đến trình độ cực đoan.

Hồn anh nơi đâu- Tiếu Cô TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ