Chương 46: Sư tỷ của Chu Tinh. .
“Anh Cao, anh xem chỗ này này!” Giọng của một cô gái trẻ rơi vào tai tôi, sau đó là tiếng bước chân của một đám người, bị phóng đại lên trong không gian rộng lớn.
“Nhìn chỗ này, chắc là một tế đàn, có điều bộ dạng cái cây này rất kỳ lạ, tiểu Tuệ em đừng chạy lung tung.” Đây là giọng của anh ba, lúc này nó không khác gì cọng cỏ cứu mạng của tôi cả.
“Khụ… Khụ…” Tôi cố gắng tạo ra âm thanh, trải qua giấc mộngdài kia, cơ thể cũng không có gì khó chịu nhưng vết thương do lửa đốt khiến tôi không động đệu được.
Trong mộ cổ xuất hiện một âm thanh cổ quái là một việc rất kinh khủng. Toàn bộ đội khảo cô sợ tới múc im phăng phắc, sau đó có tiếng người trèo lên nóc đỉnh. Chẳng mấy chốc tôi đã thấy mặt anh ba trên đỉnh đầu. Khi anh ba nhìn thấy tôi thì kinh ngạc nhưng nhìn thấy tôi bị thương thì hết do dự, mượn dây thừng của đội khảo cổ, quans dây thừng trên lưng rồi nhảy xuống.
“Sao em lại ở trong này?” Anh ba cõng tôi trên lưng, tay túm dây thừng trèo lên.
Tôi dùng ánh mắt vô tội nhìn anh ấy, tỏ vẻ bây giờ mình không thể nói chuyện. Thực ra nếu cố tình thì tôi vẫn có thể nói, nhưng tôi không muốn, với lại tôi cũng không biết giải thích với anh ấy thế nào.
Anh ba cõng tôi ra khỏi di tích thất diệu, đội khảo cổ có xe y tế, nhưng thiết bị trong xe y tế không thể xử lý được vết thương của tôi. Anh ba đặt tôi vào trên giường trong xe, bỏ thiết bị y tế xuống, rồi lái xe như điên đến bệnh viện gần nhất.
Tôi ngẩn người nhìn màu trắng trên nóc xe , đoạn kí ức xuất hiện lúc ở trong đỉnh bạch ngọc là kiếp trước của tôi hả? Không phải bảo là người đầu thai chuyển kiếp thì sẽ không nhớ gì nữa sao? Hơn nữa, đoạn cuối cùng của kí ức đó là tôi chết không cam tâm nên trở thành cô hồn dã quỷ, rồi bị một đạo sĩ đánh cho hồn phi phách tán mà. Sao có thể đầu thai được nữa? Nếu… nếu không phải là chuyển kiếp… thì nó là cái gì?
Nhìn thấy người mặc áo trắng đi tới, từ khi học ở đại học A, tôi càng ngày càng có duyên với bệnh viện. Miêu ca nói rất đúng, phong thủy trường tôi thật không tốt mà.
Không có anh ba ở đấy, đội khảo cổ cũng không dám ở lại di tích thất diệu nữa, nhanh chóng đi theo anh ba đến bệnh viện. May mà tôi chỉ bị bỏng ngoài da, không nguy hiểm tính mạng. Tôi đeo bình dưỡng khí nhìn một đoàn người vây quanh.
Cuối cùng tôi cũng không thể giả vờ ngủ nữa, đằng nào cũng phải đối mặt, tôi mở mắt ra nhìn anh ba. Anh ấy hiểu ý tôi, nên bảo mọi người ra ngoài, trong phòng còn lại hai chúng tôi.
“Cao Hạnh, anh chờ lời giải thích hợp lí của em.” Anh ba luôn nói năng chua ngoa, cho dù em gái nằm giường bệnh cũng chút nhẹ nhàng chút nào.
“Em đi gặp bạn trên mạng, sau đó… Bị lừa bán.” Câu này không hẳn là nói dối nhé, tôi thật sự là đi gặp “bạn trên mạng” Cao Ngạn Quân nên mới gặp mấy chuyện thế này. Tôi vốn cho rằng chỉ những đứa ngốc mới “bị lừa bán”, mà người trong nhà luôn cho rằng tôi là người ngốc, nên tôi bị lừa bán chẳng có gì phải ngạc nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồn anh nơi đâu- Tiếu Cô Tử
Fiksi UmumTác giả:Tiếu Cô Tử Thể loại: Hiện Đại, Huyền Huyễn Số chương: 62 chương + 3 ngoại truyện. Giới thiệu: Cô là một người theo thuyết vô thần, nhưng xung quanh cô lại toàn người quái dị. Trong khi tham dự hôn lễ của chị họ, lại vô ý minh hôn với anh... ...