Chương 13: Xuất hiện người thứ năm
Lúc tôi trở về, người trong phòng đều đã tỉnh dậy, tôi đem quan điểm của Thái Thư Bằng ra nói với chúng nó, để cho bọn nó khỏi kích động quá, ngược lại giả vờ như chưa xảy ra chuyện gì, tránh làm cho người khác hoang mang.
Trước đây, hai nữ sinh gặp chuyện đều sợ tới mức mấy ngày không xuống giường được, Lý Nghi thì vẫn vui vẻ như thường.
“Thời điểm thứ kia bò qua, thiếu chút nữa là đụng chân tao rồi, cũng không biết là gần đến thế nào, nhưng bây giờ không phải tao chẳng bị gì sao, tao có cảm giác rằng thứ kia không hại người, nếu không thì làm sao tao có thể đứng ở đây được.” Lời Lý Nghi nói nghe nhẹ như gió thổi, không hổ danh là Lý lớn mật.
“Anh nói nó không hại người? Bây giờ chúng ta đã có hai con chó chết rồi, ai biết được nạn nhân tiếp theo có phải người hay không.” Lâm Tư Giai nói.
“Nó chỉ xuất hiện ở tầng hai, anh nghĩ là phạm vi hoạt động của nó rất nhỏ, hai con chó hoang kia đều chết ở khu ký túc xá năm ba, hai sự kiện này chắc không liên quan đâu.” Lý Nghi vẫn cứ kiên trì tự mình suy luận.
“Tao thà rằng hai con chó kia cũng là do nó giết thì hơn, chẳng lẽ phải đi bắt hai hung thủ à?” Tôi than phiền nói rồi đặt phong thư lên bàn.
“A Hạnh, trong tay mày có cái gì đó, là ai đưa thư cho mày?” Đúng là Lý Nghi và cái ánh mắt điều hâu lợi hại của nó.
“Đây không phải là thư từ, mà là ảnh chụp của Thái Thư Bằng, tao chọn mấy tấm hình coi được đem đi rửa, lưu lại làm kỷ niệm.” Nói xong, da mặt của tôi lại khiến cho chủ nhân nó thất vọng mà đỏ lên.
Lý Nghi và Mạnh Kiều đều lộ ra nụ cười xấu xa, không biết đâu, không biết đâu, tôi giả vờ như không có việc gì để làm mà tiếp tục vuốt lông Tiểu Hắc.
Tối đến, Thái Thư Bằng quả nhiên gọi điện tới, theo lời của anh ấy, anh đã cùng Đường Hân Nhàn, kèm theo Vương Uy, Bạch Khiết thương lượng xong, muốn tìm được đáp án thì phải tận mắt chứng kiến, bọn họ muốn đi mời ma.
Cụ thể thì anh ấy không có nhiều lời, chỉ nói muốn dùng phương pháp ‘Bốn góc’ để gọi ma, anh cho chúng tôi một cái địa chỉ, để chúng tôi lập tức xuất phát đến bây giờ.
Lâm Tư Giai bình thường thích xem mấy loại tạp chí kỳ dị, nó từng đọc trên tạp chí cách chơi trò ‘Bốn góc’ này, liền giải thích cho chúng tôi biết: Ở trong phòng có bốn góc, từng người đến đứng ở mỗi góc, tuyệt đối không được nhìn về phía sau, trò chơi bắt đầu khi có người ở góc này đi đến góc khác, nhẹ nhàng vỗ vai người phía trước một cái, tiếp theo thì người được vỗ phải
đi đến một góc khác nữa mà vỗ vai người thứ ba, cứ luân phiên như vậy. Nhưng mà, nếu bạn đi đến một góc tường không có người thì phải ho khan một tiếng, sau đó bỏ qua cái góc này mà tiếp tục đi về phía trước, cho đến khi thấy người kế tiếp mới thôi, qua một thời gian, bạn sẽ phát hiện rằng không có người nào ho khan nữa, đồng nghĩa với việc mỗi góc đều có người, và có một người cứ phải tiếp tục đi mãi, bởi vì có thể nghe thấy tiếng bước chân. Đa phần người xuất hiện ở góc bỏ trống sẽ là…
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồn anh nơi đâu- Tiếu Cô Tử
Fiksi UmumTác giả:Tiếu Cô Tử Thể loại: Hiện Đại, Huyền Huyễn Số chương: 62 chương + 3 ngoại truyện. Giới thiệu: Cô là một người theo thuyết vô thần, nhưng xung quanh cô lại toàn người quái dị. Trong khi tham dự hôn lễ của chị họ, lại vô ý minh hôn với anh... ...