Chương 29: Bộ mặt thật của Tiểu Hắc . .

1.2K 61 1
                                    

Chương 29: Bộ mặt thật của Tiểu Hắc . .

"Tôi đã sớm cảm thấy cô có chỗ không thích hợp, không nghĩ tới tuổi còn trẻ đã hiểu được trận pháp." Bảo vệ mù đi vào phòng, giọng khàn khàn nói.

Tôi phản ứng nhanh nhạy, lập tức trốn sau Tiểu Hắc, Tiểu Hắc vẫn lạnh nhạt như cũ, nhìn bảo vệ bằng ánh mắt khinh thường: "Tôi cũng không nghĩ tới bây giờ còn có người không sợ trời phạt, mắt của ông bị mù vì việc này đúng không."

Tôi khiếp sợ, đây là quả báo à, tên bảo vệ kia lại có thể vì nữ quỷ mà không tiếc hi sinh đôi mắt, đây là vì thâm cừu đại hận gì!

"Không nghĩ tới cô không chỉ hiểu biết trận pháp mà còn biết đạo dưỡng quỷ, tôi thật không nên xem thường cô." Tên bảo vệ khen ngợi nhìn ta.

Uy uy, lão già ông nói tôi làm gì, trận là Miêu ca phá hỏng, ông cũng là do Miêu ca bắt ép đến, tôi cái gì cũng không làm mà, Miêu ca lại càng không phải là thủ hạ của tôi ! ! !

"Tôi không thích xen vào việc của người khác, để chúng tôi đi khỏi đây thì tôi có thể coi như chưa có chuyện gì xảy ra." Ánh mắt màu hổ phách của Tiểu Hắc chăm chú nhìn tên bảo vệ.

"Các người đã phát hiện ra bí mật của tôi mà còn có thể sống sót rời đi sao, tôi khổ tâm làm vài thập niên, không phải loại tiểu bối như cậu có thể hủy diệt được." Tên bảo vệ nói xong, cánh cửa phía sau tự động đóng lại.

Cho dù là tôi cũng nhìn ra được tên mù này không dễ chọc, nên trốn sau Tiểu Hắc không dám lộn xộn, Tiểu Hắc nhỏ giọng nói với tôi: "Bà xã, trốn xa một chút, không cần làm mình bị thương."

Tôi gật đầu, lập tức lui đến cạnh tường, đứa bé ngoan thì phải nghe lời.

"Thái thượng đài tinh, ứng biến vô ngừng, trừ tà phược mị, bảo mệnh hộ thân, trí tuệ trong vắt, tâm thần an bình, tam hồn vĩnh cửu, phách vô tang khuynh, lập tức tuân lệnh." Tên bảo vệ đọc chú ngữ, một làn khói trắng bao phủ người hắn rồi lại nhanh chóng tiêu tán.

"Đây là tịnh tâm chú, khi gặp quỷ mị thì phải an thần trước, nhớ kỹ." Tiểu Hắc vẫn lạnh nhạt như cũ, còn không quên dạy người mới.

Làm tốt trạng thái phòng ngự cho bản thân, tên bảo vệ hung tợn nhìn chằm chằm Tiểu Hắc, trong miệng tiếp tục lẩm nhẩm: "Thiên địa huyền tông, vạn khí bản căn, quảng sửa vạn kiếp, chứng ngô thần thông, tam giới trong ngoài, duy ngã độc tôn, phù hữu kim quang, tráo hộ ngô thân, thị chi không thấy, nghe chi không nghe thấy, bao quát thiên địa, dưỡng dục đàn sinh, chịu trì một lần, thân có quang minh, tam giới thị vệ, Ngũ Đế tư nghênh, vạn thần triều lễ, sai khiến lôi đình, quỷ yêu táng đảm, tinh quái vong hình, nội có sét đánh, tiếng sấm ẩn minh, thông tuệ giao triệt, ngũ khí hôi hổi, kim quang tốc hiện, phúc hộ chân nhân, lập tức tuân lệnh." Niệm chú xong, ba tia sáng vàng bắn ra từ phía sau hắn, giống như cái lồng vây quanh Tiểu Hắc.

Tôi chấn kinh! OOXX ! Mấy cái câu giống như khẩu lệnh đó thật sự là chú ngữ! Tôi tưởng Tiểu Hắc thuận miệng nói ra, thế nhưng nó lại là chú ngữ!

Ba tia sáng vàng mang theo tia lửa điện càng ngày càng gần, mà Tiểu Hắc vẫn không chút hoang mang như cũ, móng vuốt vẽ cái gì đó trên mặt đất, từ dưới đất có ba con rắn đen nhỏ chui ra, mỗi con rắn nhỏ giữ một tia sáng vàng, sau đó đem tia sáng đó ra cắn nuốt.

Hồn anh nơi đâu- Tiếu Cô TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ