Chương 36: Mèo đen lại xuất hiện . .
Cả đêm tôi không về kí túc xá là sợ làm phiền bọn Lí Nghi, sáng hôm sau gọi bọn họ đến bệnh viện đón tôi lại khiến họ lo lắng.
Nhìn thấy Lí Nghi và Lâm Tư Giai, mắt Giang Phong Dật sáng rực: “A hạnh, chô cậu ở đúng là thiên đường mà.”
Tên cặn bã này! Giang lão gia là người nghiêm khắc, nếu không phải Giang Phong Dật còn gánh vác trọng trách kéo dài hương hỏa cho Giang gia, tôi tin tưởng với tính cách của Giang lão gia nhất định sẽ dụng hình với Giang Phong Dật.
Ánh mắt Giang Phong Dật không tệ, nhìn ra được Lí Nghi cũng là động vật ăn thịt, ma trảo trực tiếp hướng tới chỗ thỏ trắng nhỏ Lâm Tư Giai. Bộ dạng né tránh của Lâm Tư Giai làm tôi không nhịn được, Giang Phong Dật này không phải là thân cận, căn bản là quấy rầy mà.
“Dật điên, tớ muốn về trường, tối hôm qua cám ơn cậu.” Tôi chào Giang Phong Dật.
“Thật sự muốn cảm ơn tớ thì mời tớ đến phòng cậu ngồi chơi đi.” Giang Phong Dật nháy mắt nói.
Tôi chỉ có thể vỗ vai cậu ấy, nói nhỏ một câu: “Không biết xấu hổ.”
Trên đường về, Lí Nghi luôn nhắc tới Miêu ca còn bảo nếu Miêu ca ở đây tuyệt đối sẽ không để tôi bị thương, tôi rất muốn nói cho cô ấy biết, Miêu ca có ở đó, tôi cũng đã bị thương.
Vừa đến phòng liền nhận được tin nhắn của Giang Phong Dật: Trông chừng cô gái tóc xoăn phòng cậu, hồn phách cô ấy thiếu một phách.
Trong phòng chỉ có mỗi Lâm Tư Giai uốn tóc, những người khác đều là tóc thẳng, tôi lập tức hiểu Giang Phong Dật nói ai, tôi tin trình độ của Giang Phong Dật, nếu cậu ấy nói với tôi thì nhất định là đúng tám, chín phần mười, chẳng lẽ người bị chọn tiếp theo là Lâm Tư Giai sao.
Tôi xóa tin nhắn, vô lực nằm trên giường, thật muốn điên mà, đã bị Miêu ca ruồng bỏ, bây giờ lại là một người trong phòng bị mất một phách, từ khi nào tôi lại bất lực như vậy.
“Dật điên, tớ nên làm gì bây giờ, Lâm Tư Giai bị hai người kia theo dõi rồi, không thể để cô ấy chết được, cậu có thể cách cứu cô ấy không?” Tôi nhắn tin hỏi Giang Phong Dật.
“Cậu đừng gấp, sáu ngày nữa là đến cô gái cuối cùng cuối cùng, tớ sẽ ở dưới chỗ sao Thiên Khôi chặn bọn họ, đến lúc đừng để bạn cậu xuất hiện là được.” Giang Phong Dật trả lời.
Không thể nói cho Lâm Tư Giai khiến cô ấy lo lắng, tôi còn phải làm bộ như không có việc gì, mất một phách cũng không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của cô ấy, chỉ là động tác có chút cứng ngắc, thi thoảng lại ngẩn người, tôi luôn tìm đủ loại lý do ở bên cạnh cô ấy, chỉ sợ người giữ một phách của cô ấy khống chế khiến cô ấy làm gì ngu ngốc.
Sáu ngày trôi qua, đến ngày sao Thiên Khôi và sao Tử Vi kết hợp, tối hôm trước tôi mới dám nói cho Lí Nghi và Mạnh Kiều biết việc Lâm Tư Giai gặp nguy hiểm, tôi bảo hai cô ấy trói Lâm Tư Giai lại, mặc kệ cô ấy khóc lóc hay kêu gào cũng không được thả cô ấy ra.
“A Hạnh, cậu cũng đừng đi, chúng ta báo cảnh sát, hai người đó là tội phạm giết người đấy!” Lí Nghi chặn không cho tôi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồn anh nơi đâu- Tiếu Cô Tử
Ficção GeralTác giả:Tiếu Cô Tử Thể loại: Hiện Đại, Huyền Huyễn Số chương: 62 chương + 3 ngoại truyện. Giới thiệu: Cô là một người theo thuyết vô thần, nhưng xung quanh cô lại toàn người quái dị. Trong khi tham dự hôn lễ của chị họ, lại vô ý minh hôn với anh... ...