Chương 40: Trước khi xảy ra chuyện. .
Các học sinh trong lớp vẫn cười đùa như trước. Bây giờ, việc chết vì nghiện trò chơi không phải việc gì mới mẻ. Ai cũng lớn cả rồi, đói thì phải ăn, mệt thì đi ngủ, làm sao có thể ảnh hưởng đến tính mạng chứ. Mọi người nghe xong đều cảm thấy chẳng liên quan đến mình.
“Các cậu nói xem vì sao thằng nhóc đó lại có thể liều mạng chơi như thế chứ.” Lí Nghi nói.
“Không phải nam đâu, là nữ sinh trung học đấy. Trên tin tức có nói con bé tự khóa trái cửa ở trong phòng chơi trò chơi, còn không đi học nữa. Khi người ta phát hiện ra thì nó đã chết vì suy tim.” Mạnh Kiều nói.
Tôi bỗng nhớ tới trò chơi 《 quỷ đêm kinh hồn 》kia. Trong trò chơi cũng có thể chân thật như vậy, khó trách có nhiều người nghiện. Đừng nói bọn họ, ngay cả tôi không biết gì mà nghĩ đến trò chơi đó cũng thấy ngứa ngáy trong lòng.
Người sáng tạo ra trò chơi này chắc chắn là người trong nghề, bùa hay trận đều có thể biểu hiện giống như bên ngoài. Đặc biệt là người mới như tôi, có thể dùng để kiểm tra trình độ của bản thân.
Lúc tan học, tôi đi ra khỏi phòng thì thấy Miêu ca đang đứng chờ tôi.
“Miêu ca! Sao anh lại ở đây?” Tôi rất bất ngờ khi thấy anh ở đây.
“Anh tới đón bà xã về.” Trên mặt Miêu ca xuất hiện ý cười nhàn nhạt.
Đoán là anh ấy không biết tôi tan học lúc nào, nên tôi hỏi: “Chắc không phải là anh vẫn chờ em ở đây đâu nhỉ…”
“Không phải là do anh không biết nên làm gì sao.”
Tôi nhìn nụ cười nhạt của Miêu ca, đột nhiên cảm thấy mình cũng cô đơn như vậy. Trong tim có thứ gì đó nảy nở, còn có chút đau đớn mỏng manh.
“Chúng ta về nhà thôi.” Tôi đẩy anh ấy đi, trong hành lang toàn sinh viên đi lại, cứ đứng đây mãi khiến tôi cảm thấy không được tự nhiên.
Trên đường về chúng tôi bị ba thằng nhóc tóc vàng học trung học chặn lại. Tim tôi đập như nai con chạy loạn. Đây chính là trêu ghẹo vợ trước mặt chồng trong truyền thuyết sao? Miêu ca, cho anh cơ hội làm anh hùng cứu mỹ nhân, phải phát huy cho tốt đấy.
Tôi đã e lệ trốn sau lưng Miêu ca, thì lại nghe thấy thằng nhóc lưu manh cầm đầm nói: “Bộ dạng của chú em không tồi, đi ra ngoài chơi với mấy anh không?”
Tôi sờ đuôi ngựa trên đầu, vẫn còn mà. Gọi tôi là chú em sao? Coi ngực tôi là giả chắc.
Lúc mấy thằng nhóc kia động tay động chân với Miêu ca, tôi đã hiểu ra lời bọn nó nói. Nhưng mà mắt bọn nó có vấn đề à? Mù sao? Tôi mới là con gái mà. Vì sao lại bỏ qua vợ đi trêu ghẹo chồng hả?
Rốt cuộc là tôi khó nhìn đến mức nào mà bọn nó bỏ qua tôi? Bộ dạng anh ấy dễ nhìn thì cũng là nam mà. Với lại anh ấy ở rể nhà tôi đấy. Bọn nhóc này không coi tôi là người nữa chắc. Toàn thân tôi đều muốn kêu gào.!!!!!!
“Mấy cậu nhóc đẹp trai, đây là đồ trong tủ, chỉ được nhìn, không thể sờ, càng không bán.” Tôi gạt bàn tay heo kia ra, kéo Miêu ca vào lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồn anh nơi đâu- Tiếu Cô Tử
Fiksi UmumTác giả:Tiếu Cô Tử Thể loại: Hiện Đại, Huyền Huyễn Số chương: 62 chương + 3 ngoại truyện. Giới thiệu: Cô là một người theo thuyết vô thần, nhưng xung quanh cô lại toàn người quái dị. Trong khi tham dự hôn lễ của chị họ, lại vô ý minh hôn với anh... ...