Chập 131 : Chiến thắng ( Hoàn)

6K 368 57
                                    

Harry ngồi đó nghe diễn biến câu chuyện, cậu nhìn hết thảy cảm xúc của Arianne nhưng cậu vẫn muốn biết đáp án cuối cùng.

" Vị phù thuỷ vĩ đại cứ như thế cho tới khi một ngày nọ nhận được một bức thư kỳ lạ, một bức thư nhập học của trường Hogwarts , lúc này cuộc đời mới của vị phù thuỷ bắt đầu. Mọi thứ trôi qua rất nhạt nhẽo cho tới khi vị phù thuỷ liền bị cảnh tượng đám người phù thuỷ bắt nạt một cô gái liền sợ hãi , cái ký ức vị phù thuỷ dấu đi lần nữa xuất hiện, vị phù thuỷ và cứ thế mang tâm tình tiêu diệt tất cả mà gia nhập một đội quân " Giọng Arianne lúc này thiêu thiêu lại.

" Và vị phù thuỷ vĩ đại đó là ông " Harry cắt ngang câu chuyện nhìn vào mắt của Arianne, nghe vậy Arianne chỉ cười.

" Cuối cùng để trả giá cho chính tất cả tội lỗi của mình vị phù thuỷ bị mất dần tất cả sức mạnh " Harry nói tiếp sự việc của đồng thoại cậu nhìn người ngồi đối diện mình đang dần già đi từ lúc nào.

" Đúng vậy trả giá cho mọi tội lỗi " Arianne lẫm bẩm, đột nhiên hắn ngẩn đầu nhìn Harry.

" Người yêu của vị phù thuỷ già rất đẹp, nàng có đôi mắt xanh như ngọc phỉ thuý, khuôn mặt trắng nõn, mái tóc lúc nào cũng bù xù " Nói rồi đôi tay đang dần già đi áp lên má Harry.

" Harry ta có mong ước duy nhất mong ngươi có thể thực hiện, hãy bảo vệ đôi mắt xinh đẹp này " Nói rồi cái tay liền vuốt khoé mắt cậu vài cái rồi đột nhiên hạ xuống.

Lúc này hoàng hôn đang buôn xuống, Harry nhìn người ngồi đối diện trước mặt mình đang dần bị biến thành những cánh hoa nhỏ liền rũ mi. Cuối cùng đồng thoại vẫn nên kết thúc.

" Chúc cậu hạnh phúc " nói xong các cánh hoa liền theo gió bay đi. Cứ như đến đột ngột rồi đi đột ngột thật sự làm cho con người cảm thấy khó thở

Harry chỉ biết thở dài đứng dậy, cậu nhìn hoàng hôn buông xuống liền rủ mi một lát. Cậu quay đầu di chuyển ra bênh ngoài.

Vừa ra bênh ngoài Harry liền thấy được ánh sáng chói chang, đi qua một bụi cây Harry liền thấy mọi người đang bận rộn sử lý những tên ngồi dưới đất.

" Harry " Nghe được tiếng cậu ngẩn đầu lên liền nhận được cái ôm đầy nồng nhiệt của Quite.

" Harry may quá em không sao, cô với chú không cho chị đi tìm em " Quite nói rồi nắm hai vai cậu quan sát Harry lắc lắc đầu cười.

Cùng Quite đi về phía liều Harry liền bị mấy người trước mắt làm cho giật mình.

" Chào mừng trở về Harry " Chú Sirius nói rồi cho cậu một cái ôm thật chặt, mọi người trong căn liều này tất cả là người quen của cậu, trên người mọi người dính rất nhiều bụi bặm và máu nhưng trên mặt ai cũng là nụ cười. Đúng vậy là nụ cười chiến thắng.

------------ 2 tuần sau --------------

" Trận chiến sảy ra quá đột ngột và âm thầm khiến cho các phù thuỷ bất ngờ , bọn họ chỉ kịp nhìn thấy thần sáng chiến đấu sau đó chiến thắng đột ngột , nhưng may ra không có một thương vong nào ....." Một người ngồi trong quán Bar cầm tờ nhật báo tiên tri lẫm nhẩm.

Theo chiều gió Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ