Phiên ngoại 2 ( H)

10.4K 437 99
                                    

Sau khi buổi tiệc diễn ra một loạt tin tức được công bố ra. Tử thần thực tử cùng hội phượng hoàng và bộ pháp thuật ký hiệp ước với nhau, Kẻ ai cũng biết là ai đó vẫn còn sống nhưng mà cái mặt đẹp trai đó là tên nào!!!!!! Harry thế mà là người kết thúc chiến tranh đồng thời là đội trưởng thần sáng ở Đức , phù thuỷ tối cao của liên đoàn rồi cái gì mấy cái đám Vampire bênh kia cuối đầu gọi Harry là phu nhân, Trời ạ tin tức lớn quá mọi người không hold nổi.

Sau một loạt như thế Harry liền bị cả một đám người vây quanh. Tiếp hết người này một ly rượu đến người kia một ly rượu Harry liền đổ mồ hôi hột.

Tom nhìn Harry đang dần mệt mỏi mà nhíu mày, nói vài lời với thuộc hạ của mình Tom liền đi về phía đám người đang bu Harry.

Đám người thấy Tom đi tới liền lập tức sợ hãi mà tránh mà dạt qua hai bênh tạo ra một lối đi cho Tom.

" Harry không sau chứ " Tom cầm nhẹ vai Harry khòm người xuống nhìn cậu.

" Em hơi mệt Tom à " Harry xoa xoa trán . Tom nhìn cậu vậy liền nhíu Mi. Quyết định một chút Tom liền cuối xuống vòng tay qua chân Harry bế cậu ra khỏi chỗ này.

" Ta đưa Harry về phòng " Nói với Cụ Dumbledore một câu Tom liền ẩm Harry ra ngoài.

" Aaaa cp mới này, tớ nói rồi chúa tể hắc ám với Harry chắc chắn có gian tình mà "

" Cp này có tính là ngược nhau quá không. "

" Cậu không thấy tình cảm của họ rất tốt à ngược nhau cái gì "

Mấy vị khách nghe các nữ sinh Hogwarts nói liền trợn mắt, Trời ạ con gái Hogwarts ai cũng kinh khủng vậy sao .

--------------------------

" Tom không xong hình như em ăn lộn vào quả tình dược rồi " Đang mở cửa ra nghe được Harry yếu ớt lên tiếng Tom liền giật mình nhìn cuối đầu xuống. Mặt Harry đang đỏ bừng lên.

" Harry ráng một chút " Tom nhanh chóng ẩm Harry vào phòng tắm rồi xả nước ra.

" Không được đâu, anh ra ngoài trước đi Tom chút nữa em ra sau " Harry nằm trong bồn tắm vỗ vỗ mặt.

" Đi đi " Harry xua người ra ngoài. Cậu nhìn cửa đóng lại liền yếu ớt rên rỉ. Harry cởi tất cả áo của mình ra. Cởi quần ra Harry rất vô lực mà không cởi ra cái áo sơ mi cuối cùng.

Cậu bật vòi nước lên, nước xả xuống người Harry làm thấm ước áo cậu. Cơ thể trắng nõn bị nhiễm một mãng đỏ nhàn nhạt , cái áo sơ mi ướt đi làm thoát ẩn thoát hiện ra đường cong cơ thể cậu, hai hạt đào trước ngực Harry ẩn hiện khiến người say đắm.

"A... Ư chết tiệt.. A " Harry thở dốc khi từng cơn khoái cảm bốc lên, cơ bản nước lạnh hiện giờ không dập tắt được ngọn lửa trong người cậu.

Harry thở dốc mà tắt nước đi, cậu cố gắng lấy đũa phép ra, biến ra một bình rửa ruột mình mới mua cách đây không lâu.

Theo chiều gió Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ