Chapter 14: Pagudpud

3.1K 67 1
                                    

I dedicate this chapter for @emilymarieharvey for making me this awesome cover for my story. and again, thank you soooooo much!

 and again, thank you soooooo much!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


HER POV

"Welcome to Pagudpud, students!" Pangbabati saamin Ng isang staff dito.

Tinignan ko Ang kabuoang paligid dito. Nasa loob Kasi kami Ng resort na Ang pangalan ay Villa Islas. Ngumiti muna Ng staff saamin bago pinapunta sa reception table para makuha Ang Susi sa tutuluyan namin for 4 days and 3 nights dito.

"What room number did they gave you?" Tanong nito habang hila-hila Ang maleta niya. Napatingin ako sa hawak Kong room number habang pinagpatuloy namin Ang paglalakad.

"Room 21." Sagot ko at huminto sa harapan Ng nakasaradong elevator. Pinintod ko ito. Tumingin ako sakanya. "And you?" Tanong ko.


"Unlucky it's Room 22." Natawa ako sa Sagot niya. " Magtatabi Naman ang room natin, ha? Why do I have this feeling you're joking?" I asked while chuckling.

Simula Nung nagising ako kanina I feel comfortable beside him pero Ang kailangan ko itatak sa isip ko. This is just pretend.

Bumukas na Ang elevator at sabay kaming lumoob. "Tsk. You're no fun Blair," Aniya at pinindot Ang 7th floor. Tinaasan ko siya Ng kilay. "Huh?" Kunwaring nalilito ako sa sinabi niya.

Sasagot Sana siya Ng naunahan ko Ang mokong. "Just kidding. Alam ko Ang room number mo Kaya sabay na Tayo." At tumawa ulit ako, nakatingin nga ako sakanya, eh Kasi Naman Ang sama Ng tingin sa'kin.


"Hayst, don't ruin the fun here zero. Gusto mo bang upakan Kita para makisama ka sa pagtawa ko?" Tanong ko at tumigil na. This time siya na Ang tumawabat aio Ang sumimangot.


Kasabay na Ang pagbukas Ng elevator Kaya lumabas na kami Doon. Huminto kami sa room number 22, huminto ako at tinignan Ang likod niya. "Hayst. Pati din ba Yan?" Ani ko at kinuha Ang Susi sa kamay bago ipinasok Ang Susi sa doorknob.


Bumukas ito at Dali Dali akong humiga sa Kama. "So soft!" Sigaw ko at yinakap Ang unan. "Get off! Baka madumihan Ang Kama ko! Doon ka sa kwarto mo!" Bulyaw nito saakin. Napa upo ako sa higaan.


"Hindi mo 'to kwarto! It's mine!" At itinapon sakanya Ang key room to. Nasalo Naman Niya Yun bago tinignan.

Umiba Ang timpla Ng mukha niya. "Are you really kidding on me? I'm not going to sleep beside you!?" Sigaw nito at linagay Ang kamay sa mukha.



Kinindatan ko siya. Gusto ko ngang masuka at the same time natawa sa reaksyon niya. "Ayaw mo Yun may closure." Sabi ko, kasabay na Ang pagsigaw nito Kaya mas Lalo akong natawa.



Hindi ko Alam Kung ilang Segundo o minuto Ang lumipas hanggang sumakit na Ang tiyan ko sa kakatawa. "Oh tapos ka na?" He coldly asked.

Wow magic, kanina Ang bait ngayon Ang sungit! PMS Ang Lolo niyo!

"Oo." Ani ko at tumayo. "Kukuha nalang ako Ng panibagong room baka ayaw mo akong kasama." Pang aasar ko at naglakad paalis Doon sa Kama niya.


"What?"

"Anong what? What-watin ko mukha mo. Duh!" Sabi ko. "Kukunin ko nalang itong gamit ko kapag nakakuha na ako Ng room ko. Babush!" Huling sinabi ko at bubuksan na Sana Ang pintuan Ng may humigit sa'kin.


"Luh, anong ginagawa mo." I said in a low tone voice.

"Ano pa ba? Edi binabalik Kita." Rinig ko Ang pagkainis nito sa Boses bago ako kinaladkad papunta sa Kama.

"Hep! Bawal rape baka patayin Kita!" Sigaw ko. At pumipiglas sa kamay niya. Inikutan ako nito Ng Mata. Aba't bakla at any isang 'to!


"Do i look like a rapist to you? Bakit Ang dami mong iniisip na Hindi ko Naman gagawin!"

"I am just alerting myself baka gahasahin mo ako." I said in a duh tone.

"Woman's are crazy!"

"Man's are more crazy!" Balik Kong sakanya.

"Totoo Naman Kasi eh! Basta! Ganito, we will divide this bed into two with a pillow na nasa gitna. That's our border Kung lumagpas Ang Isa itutulak. Ikaw man o ako we need to do those." Pangunguna ko.

Tumango ito.

____________________________________

I was about to close my eyes and sleep Ng bumukas ang pinto. I saw a man walking like a drunken man papunta sa Kama.

Napabuntog hininga ako sa nakita ko. "The fudge are you doing? Mukha Kang multo diyan sa suot mo!" Sigaw ko sakanya.


"I'm making sure na Hindi mo ako gagahasain!" Sigaw nito pabalik.

"It should be me! Kasi ikaw Ang manggagahasa sa'kin. COMMON SENSE!" Sigaw ko.


"Kahit na vice versa!"

Tumayo ako at kinuha Ang unan sa tabi bago pinalo sakanya. "What the hell! Bakit ganyan Ang suot mo? Wear a freaking PJ's baka kagagin yang legs mo."

"Wow concern? Eh, Sino namang kakagatin, eh ikaw Lang Naman Ang andito ah. Kakagatin mo ba?" Pang aasar ko.

"You... You are a crazy woman!"

"I know... I know baby." Pang aasar ko at umalis ito at bago ako nakarinig muli Ng yapak Ng paa. Nakita io Siyang may hawak na PJ's at white T-shirt.

"Suotin mo Dali! Naantok na ako." Aniya bago umalis. Nagpalit ako Ng damit at itinabi Ang shorts ko at sando. Ang KJ Naman ata nun Kaya napagisilan niyang matulog sa couch.

"Hoy lalaki! Sa Kama ka na!" Ani ko at sinundot Ang tagiliran. Hindi ito tumayo Kaya nakatulog at it sa sobrang tagal ko. Eh bakit Naman daw? Kasi inayos ko Yung kamang hihigaan namin.

Napangisi tuloy ako. Lumapit ako sakanya at inilapit Ang mukha sa mukha niya. This is fun." Baby ko~ gising na." I said in a sweet voice. Tapos kinurot ko Ang pisngi Kaya napamulat bigla.

"Ahh!!!!" Sigaw ko matapos niya akong hilain. Andito na ako sa dibdib niya. "Ano bang ginagawa mo? Tanggalin mo nga yang pagkahawak mo!" Sigaw ko sakanya.


"I won't." Sagot nito, pumipiglas pa din ako sa pagkahawak niya. "Ano bang sinabi ko sayo? Huwag mo akong gahasain marami Ang iiyak sa katawan ko na ito." Pagpapatuloy nito.

"Asa ka Baby."

"Aasa ako."

"Taena ka!"

"Tao ako!"

"Shut up!"

"Ehhhhhh, you crazy woman!"

"I'm not crazy! Ilang beses ko bang sasabihin Yan sayo?"

"I guess in a million time."

"Aish good night!" Sigaw ko at tumayo bago tumakbo Ng mabilis papunta sa Kama.

Don't forget to vote. Comment and follow!

Thea_Forever22

Gangster Queens In DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon