chapter 25: Christmas

2K 41 7
                                    


Hello! Good evening mga readers! At mga followers ko! 3 HOURS and 12 MINUTES pa bago mag CHRISTMAS! WOAH!  Advance na Yan baka mamaya Hindi ko masabi.

Yun nga, Merry Christmas ulit at HAPPY 14.9 K! Omg! Mag 15 K naaaaaaa. SALAMAT!!!!!

At pagpasensiyahan niyo na ako, nagjump na naman ako ng year sa chapter na ito. Specifically silang lahat (characters) ay ang age ay 19-20.

Blair's POV

"MERRY CHRISTMAS!" Nagsitaasan kami ng mga hawak naming baso pagkatapos ay nagsigawan at nagbatihan sa araw na ito.

It was 12:00 in the morning, specifically in Dawn time. Tumayo ako at yinakap si zero ng mahigpit. "Merry Christmas zero!" Bulong ko sakanya.

I am too happy dahil naka abot pa kami dito. He hugged me back and kissed my forehead, I smiled at him bago kumalas sa yakapan namin.

"Merry Christmas Rin!"

Hinila ko ang kamay niya at pumasok na kami sa mansyon at iniwan ang apat na magshota. At least magkakaroon sila ng loving loving time.

"I have a gift for you..." Wika niya at may linabas na maliit na box bago ibinigay sa akin. It's a red velvet box with a name in front of it.

"Ano ito?" I asked him. Nakita ko pang napakamot ito sa leeg niya pati na Rin ang namumulang tenga niya. Gosh! Ang cute ni zero!

"Gift ko nga sayo. Open it please!"

"Mamaya na."

"Please po!"

Ngumiti muli ako sa akto niya. Wala na akong magagawa kundi sunduin ito.

As I opened the red velvet box kasabay na ang pagbiliz ng tibok ng puso ko. I stood there frozen when I completely opened the box.

"Zero..."

Binigyan niya ako ng ngiting nahihiya, even his eyes don't want to meet my gaze too.

"Do you like it?" He asked.

Ngumiti ako sakanya before touching the diamond ring infornt of me.

Ollie's POV

"BABE!" Sigaw ko Kay Zach na ngayong lasing na lasing na, napahilamos ako sa aking palad bago binigyan ng masamang tingin so Zach pero tumawa ito at tumalon! Making a big splash sa pool!

"Zach!" Hinding hesterikal Kong sigaw muli. Tumatawa pa ito habang lumalangoy, agad akong pumunta malalit sa pwesto niya at agd Kong binatukan ng todong todo. Buti nalang Nasa gilid na siya ng pool.

"Peste Kang lalaki ka! Gusto mo ba ulit mapektusan ng 1000x with sipa at sampal sa mukha?" Inia Kong wika at hinablot ang white towel.

"Ano ka ba Ollie, ngayon lang naman Yan eh!" Rinig Kong sigaw ni calyx sa malayo.

Peste tumawa pa ang kwago. -_____-

"Oo nga!" Sabi naman ni Lili.

Pinabayaan ko nalang Sila at hinila si Zach. Napabuntog hininga ako at pinunsan ang mukha niya.

Buti nalang mabait ako ngayon at sinamahan ko ito sa Christmas na ito Kasi Kung Hindi Nasa Australia ako ngayon.

"Babe..." Napatigil ako ng saglit sakanya at pinagpatuloy muli ang pagpunas. Sa totoo lang Hindi na ako nasisiyahan sa ginagawa niya.

"Babe... Galit ka?"

"Hindi."

"Okay."

At tumahimik ang paligid. Ngayon ko lang napansin na kami nalang pala ang naiwan dito. Tinigil ko na ang pagpunas at tumingin sakanya na nakatingin din pala sa akin.

Hayst. "Pumunta ka nalang sa kwarto ko dito sa mansyon, may damit ka soon sa walk-in- closet ko."

"Babe..."

"Oh?"

"Hindi mo na ba ako Mahal?" Agad akong napatingin sakanya.

Bumuntog hininga ito sa akin. "Kasi ako Mahal Kita eh... Pero pabayaan mo na Kung Hindi mo na ako mahal Kaya ko namang pakawalan ka---- ouch naman babe!"

Sinamaan ko siya ng Mata. "Ano ba yang pinagsasabi mo!?" At kinurot ang tagiliran niya. Ngumuso naman ito at hinihimasmasan ang kurot ko.

"Babe naman eh... Feeling ko Kasi eh..."

"Feeling lang Yan! Hay nako Zach! Edi sana Wala ako ngayon dito at may kasamang iba!" Inis Kong Turan sakanya at nauna nang lumakad palasok sa loob.

Kainis! Taga sira talaga ang kwagong Yun!

"Eto naman eh. Wait babe!"

"Tse!"


Lilith's POV

BOOM!

Napatigil ako sa ginagawa ko at napatingin sa kalangitan. There's a fireworks going on. Natawa Rin ako ng kaunti dahil Wala pang New year. Maya Maya nakaramdam ako ng kamay na pumulupot sa tiyan ko.

Napangiti ako sa simplwng Gawain niya. "Calyx naman eh, Kita mong nagiihaw ako dito. Soon ka na muna!" I shoed him.

Tumawa pa ang loko at ninakawan ng halik sa pisngi. Aysus! Grabe na ang isang to, kanina pa niya ginagawa ang pananansting sa akin.


"Ihaw pala Yan," at tinuro ang ginagawa ko. Inakbayan ako ni calyx at hinalikan muli sa pisngi.

"Eh ano ito?" I asked. Mas Lalo itong tunawa, "ito Hindi mo Alam?" Habang tumatawa nitong wika.

"First of all I want to clear some things. Lili, Kung ihaw sa labas. Ang prito sa loob. Gets?"

"Oo na."

"Ganito Rin magprito." At kinuha ang sandok sa akin. Ngumuso ako sa harap niya at tinignan Kung paano gawin. Una flinip niya ito tapos binuhusan ng kumunulong mantika?

Basta Yun! Hindi ko Kasi Alam Yung ginagawa niya, Basta ang sinabi niya I prito at huwag sunugin. Natawa nga ako eh.

"Ano ba yang priniprito natin?" I asked him.

"Chicken Gordon bleu, love."


"Masarap ba Yan?"

"Oo naman, ako Kasi nagluto."

"Oo na."

"I love you~"

Namula ako sa sinabi. Kahit isang taon na kami magboyfriend girlfriend, naiilang pa Rin ako.

"Walang sagot?" Parang batang tanong niya.

"Eto naman... I-i love you too.."

"Good." Binigyan ko siya ng nakakalitong tingin. Nabigla ako ng hawakan niya ang kamay ko and he entirwined our hands and that makes me blush like crimson red.


"Papakasalan Kasi Kita." Nakangiting sagot niya at tumitig sa mga Mata ko.

MERRY CHRISTMAS!

Thea_Forever22

Gangster Queens In DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon