chapter 36: The bachelor and bachelorette night and a wedding

1.9K 36 0
                                    

Chapter 36: The bachelor and bachelorette and a wedding.

******

3rd Person's POV

Malakas Ang musika at iba't ibang kulay na ilaw Ang pumukaw sa atensyon ng mga tao sa gabing ito. Kasama na rito Ang mga barkada ng kalalakihan, Ang barkada ni Oliver Santibañez.

"Oh yeah!" Sigaw ng kaibigan nito Bago dinilaan Ang ibabang labi ng makakita ng sexy na babae sa labas palang ng exclusive na bar.

Napatango tango naman sila at tinungo Ang entrance ng bar na ipinagmamay-ari ng kaibigan niya. Bumukas Ang itim na pinto at sinalubong sila ng malakas na musika, mga taong sunasayaw at umiinom. Iwinalang bahala na nila iyon bago tunaas sa fourth floor, Ang Exclusively for them.

"Mga pare! Last night niya na 'to!" Sigaw ni clayx.

Tumango Ang iba sa pagsasang ayon at naguusap sa gaganapin ngayong Gabi. Nang maka upo sila sa mahabang couch at nagsimula na Ang pagpapatugtog ng party song.

"Fvck you Tyrone! Hindi ko 'to gagawin!" Mura nito sa kaibigan niya nang may pumasok na mga kababaihan na nakasuot ng bunny suit.

"It's your last night being a single dude!"

"Kaya nga!"

"Just have fun you motherfvcker!"

"Ang sasarap Kaya nila!"

Umasim Ang mukha no Oliver sa mga binibitawan nilang salita.
"Mga gag*! Kung may asawa lang kayo tignan natin Kung Sino Ang malalagot! I wish they would cut off all your charity houses!"

Nagsitawanan naman sila sa sinabi niya, kasama na Doon si kaizer, Ang asawa ni Lili. "Sige tumawa ka pa diyan kaizer." Inis niyang Sabi at kinuha Ang shot glass bago linagok Ang laman nito.

"Dude, tumahimik ka nalang diyan and enjoy the damn night!" Sigaw ni kaizer at sinimulan niya nang mag sexy dance Kaya napahiyaw naman sila. Natawa nalang si Oliver sa ginawa ng kaibigan.

Habang sa kabilang Banda, maganda naman Ang bachelorette party. May mga gwapo mas Lalo na Wala silang pang itaas na damit. Tumili Ang barkada ni Blair ng lumapit Ang iisang matipunong lalaki.

"Freak! Akin ka nalang! I d-divorce ko Ang asawa ko!" Sigaw ni Lili habang may hawak na champagne bottle sa kaliwa nitong kamay.

Aside from that, she's really wasted herself para naman daw Hindi niya Muna maalala si kaizer Ang malandi niyang asawa. Pagkatapos nilang mag away she and her husband did not make it up dahil umiiral na naman Ang pride nila.

"Holy mackerel! Ollie si Lili!" Sigaw ng Isa pa nilang kasama.

Napahilamos nalang sa kanyang palad ni Blair habang pinapanood ang mga babaeng kasama niya tumili, sumayaw, uminom at makipaglandi. Napabuntog hininga ito habang iniisip Ang gusto niyang bachelorette party, Ang magbasa ng libro ni cecilib while drinking some wine.

Natapos Ang isang araw panibagong araw naman Ang umusbong. Sa kabila ng masasayang ginawa nila kagabi they were all wasted as fvck.



Sa mamahaling five star hotel na ipinagmamay-ari ng mga Santibañez, lahat ng mga staff Doon ay abalang-abala sa paghahanda. May nagbubuhat ng upuan, nag lalagay ng puting tela sa mesa pagkatapos ay inaayos Doon Ang baso, Plato, platito at mga kubyertos na gawa pa sa mamahaling materyales.



Everything was perfect dahil sa motif din na kulay cream and gold. Making it elegant.










"Apo! Good morning!" Bati ng matandang Santibañez San kanyang apo pagkatapos nitong bumaba sakanyang hotel room na kung saan Doon natulog Ang mga kalalakihan pagkatapos ng bachelor party niya.


"Morning lo," sagot nito pabalik.



Maaga din nagising Ang mga kasamahan nito kumabaga para kumain at mag ayos dahil gaganapin Ang kasal mamayang alas kwatro ng hapon.



Nang makaupo ito sa upuan ay nakatutok ito ng sandali sakanyang iPhone. Looking and waiting a message from her fiance na si blair.



"Bawal ba talaga tawagan Ang Asawa ko?" He asked.


Umiling Ang kabarkada nito.


"Mamalasin ka bro baka Hindi makapunta."


"Hindi Kaya! Sige tawagan mo lang."


"The f!? Malamang Hindi mo pa nararanasan dahil single ka!" Reklamo ni calyx.



Napairap nalang si Tyrone sa reklamo ni calyx.




-


"WAHHHHHH!" Lili ni Ollie sa harap ng salamin.



Agad na naalimpungatan Ang dalawang babae na kasama niyang natulog kagabi.


"Ano ba naman Yan Ollie! Masakit sa tenga! Akala ko pa naman rinape ka na!" Reklamo ni Lili habang kinakamot Ang batok.



Lumingon ito sakanyang kaibigan, " rape is okay but pimple in this face? NO!"



Natawa nalang Ang dalawang sa reaksyon ni Ollie dahil sa batok, pisngi at baba nito ay nagkaroon ng pimple. Umirap nalang ito at padabog na pumasok sa banyo.


******

A/n: EYOOOOO! Bagong update ngayong araw! May sususnod pa mamaya dahil I planned it!

Thea_Forever22

Gangster Queens In DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon