Chapter 1: Start
***********
Olivia's POV
"What the fudge! You f*cking bitch!"
I grinned from what I had heard. Nakatutok lang sakanya ang paningin ko. Ang namumulang mukha dahil sa ginawa ko.
"Oh dear! I'm so sorry... Just... Just because I didn't see you there. Bakit ka Kasi nakatayo diyan?" Sabi ko sa babae with a worried tone.
Masama ang pinukol niyang tingin sa'kin. Omg! So nakakatakot talaga!
"F*ck! May magagawa ba ang sorry mo!? You ruined my dress Bitch!" Sigaw niya sa mukha Kong maganda.
Ang laway niya! Ew! Ew! tumatalsik na sa mukha ko. My precious face! Kaka-facial ko lang kanina!
"Duh, malamang meron." Sarkastiko Kong sabi at linabas ang limang libo sa wallet ko bago binato sa walang kwenta niyang mukha. There as easy like a bitch.
Tumalikod na ako sakanya. I am making scene here but fuck! I can't stop it! Nangigigil ako sakanya kaya tumingin muli ako sakanya at taas kilay ko siyang nginitian.
"Find me if you needed more money. Dahil alam Kong kulang pa yan sa cheap mong damit na galing sa palengke." Sabi ko at lumakad na papalayo sa ginawa niyang drama.
Geez, slut this days.
Background
Name: Olivia/ Ollie
Last name: Moore
Age: 18 yrs oldInformation: Heir. Student council. Identified as a gangster..... Err... Err... Hacked.
Lilith's POV
"Anong ginawa mo sa cafeteria, Olivia Moore. Kaya ang tahimik, ha?" Tinawid niya ang kanyang mga bisig bago tumingin saakin. Nakakairita rin ang tingin niya saakin.
Napa irap ako sa sinabi niya.
"Gosh! Oh My Gosh, Lili! Natapunan ko lang naman siya ng Million dollar drink ko tapos makareact wagas! Kung tutuusin nga ay mukhang prostitute siya. Why does a slut even wear those clothes kung parang basahan na."
"Olivia. Rules are rules. Break those rules you'll die. Kung nakaabot ang balita sakanya siguradong malala ang parusa mo mamaya." Nakahalukipkip Kong sabi sakanya.
Kababaeng tao Hindi kayang rumespeto, kahit matanda pa yun sigurado Kong Hindi magpapatigil.
Pinagpatuloy ko nalang ang pagaaral dahil ayaw kong bumagsak ako sa main subject namin dito. Kahit last semester na ayaw ko pa rin.
Background
Name: Lilith/ Lili
Last name: Taylor
Age: 18 yrs oldInformation: Heir. Good Grades. Student council. Identified as a gangster... Err... Err... Hacked.
Ramdam kong tumaginting ang cellphone ko sa aking bulsa. Napailing nalang ako sa mangyayari Kay Olivia.
BINABASA MO ANG
Gangster Queens In Disguise
AcciónHave you ever heard of a Gangster Queen? not a nerd nor low class girl in other stories that you've read. Well, these girls are your savage ones, others are the bitches. but in some cases these girls are called the 'Bad ones'. You've read it right...