Chapter 2: Fight

14.9K 201 11
                                    

Chapter 2: Fight

**********

Olivia's POV

"ANONG KLASENG DAMIT YAN LILI?" Hindi makapaniwalang tanong ko sakanya slash sigaw. Kabababa ko palang sa galing sa kwarto para magsuot ng kaaya. But thanks to her grandma's fashion ang tutumbad saakin yung napaka ewe niyang damit.


"Duh, T-shirt at black jeans." Confident na sagot niya sa tanong ko. Inikot ko ang beautiful eyes ko bago sumagot sakanya.

"You have no sense of fashion, lili. No sense at all!" Hinding makapaniwalang sabi ko sakanya.


Huminto ito at binigyan ng up and down look bago nag cross arms. Napataas tuloy ang kilay ko sa ginawa niya. "Ollie, makikilaban lang tayo, anong akala mo rarampa? Tignan mo nga yang damit mo akala mo ikaw si GiGi sa Victoria's secret, eh."


Hinawi ko ang kulot kong buhok. "At least may sense of fashion. Eh, ikaw ngay? Lola manamit!" Sa sagot pa Sana siya ng dumating na ang hinihintay namin.

Ang Little Queen bitch ng grupo.


"Bakit kayo nakatingin saakin?" Nalilitong tanong niya. Buti pa ang isang 'to may fashion sense pero trendy one hindi tulad ko nasa Chanel and things.

Fashion is my life kaya shut up nalang kayo diyan. Ew!

"Kasi masyado lang kami excited." Sarkastiko sagot ni lili bago inayos ang gagamitin namin mamaya sa pakikipagaway.


"Masyado bang kita?" Balik na tanong niya sa amin na sarkastiko din bago bumaba ng hagdan.

Kita mo rin ito! Bitch na may mas i-bibitch pa! Hay nakong babae!

"Hindi naman, Queen. Hindi naman." Sarkastiko ding sagot ni lili.

Ano 'to may PMS? Kanina pa 'to eh, kanina saakin ngayon Kay lair.

"Sagutin mo nga tanong ko. Dumating na ba si mother nature, kaya ganyan ka?" Tanong ko. Tumingin ito saakin at binatuhan ng hawak niyang shuriken.

Umiwas ako kaagad. Haler! Ayaw kong masira ang inaalagaan kong asset naman! Bwisit din 'tong si Lili eh!

"Geez! Tinatanong lang nambabato ka na! Hindi ako kalaban lili kaya chillax ka lang!" Sigaw ko at umalis na doon. Lumabas na ako sa HQ namin baka kumulo na naman ang dugo niya. Sana Hindi siya magkatagos.

**********

Lilith's POV

PESTE. Yan ang tanging masasabi ko sakanya. Kay Olivia Moore. Ang ganda nga ng pakiramdam ko sisirain niya, napakalaking ano talaga yan. Ano bang problema kung ganito ang suot ko? At least nga komportable ako kaysa naman yung suot niyang shorts.

"Tapos ka na bang magdrama d'yan? We're going now, lili." Napatingin ako sa nagtanong. Tumango ako at sumunod sakanya palabas.


One message arrived, Queen lith.

From: Anonymous.

Gangster Queens In DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon