Chapter 29:Reasons********
Ollie's POV
"LILITH! Bakit ka aalis? Ayaw mo na ba saamin? Saakin?" Hesterikal Kong tanong sakanya.
Umiling iling ito sa akin bago ipinagpatuloy Ang ginagawa niya, Ang pagi-impake ng damit niya.
Sheesh Lang ha, feeling ko may koneksyon ito sa break up nila ni calyx. Peste nga Lang dahil sa break up na 'yan parang nasira na Rin Ang buong pagkatao ng babaita!
"Sabihin mo na Kasi!" Pagpupumilit ko.
Napatigil ito bago nagpakawala ng malalim na buntog hininga. Napatingala ito bago tumingin sa'kin.
Alam kong maganda ako pero... Bakit umiiyak si lili?
"Ganito Kasi 'yon..."
At ayun, nagumpisa na Ang babaita tungkol sa relationship sa pamilya niya. Pinapabalik na siya sa states dahil may kailangan siyang gawin.
Sabi niya 'yan sa akin.
-______________-
"Grabe pala ng pamilya mo, Lili. Akalain mo ipapakasal ka sa anak ng kumpare ng daddy mo? Saklap! Isabay mo pa Ang break up niyo ni calyx."
"Pabayaan mo na, pinagtagpo pero Hindi itinadhana kami."
"Wow Lang ha? I-quinote mo pa Ang lyrics ng 'hindi Tayo pwede'" Sabi ko at hinila na palabas Ang maleta niya.
Yinakap ko siya bago iwinagayway Ang palad sa ere. Hayst! Wala na si Lili pa Wala na Rin si Blair. Ilang araw na siyang Hindi umuuwi pati na Rin si Zach...
"Negative!!!!"
Ng mawala na sa paningin ko Ang sasakyan ni Lili ay tinawagan ko na Rin si Zach. Peste Rin 'tong hampas lupa eh, Wala mang tawag o text.
"Hello?" Excited Kong pauna.
Oo, excited kasi ilang araw na Rin kaming hindi nag uusap. Napakunot Ang noo ko. Nasa bar kaya siya?
"H-hello?? Shino two??" Hayst, bakit ba siya naglalasing?
"Zach??"
"Bwumalik kwa na Rhiaaa~"
Rhia? Sino si rhia? Bakit gusto niyang bumalik si rhia? Sino ba siya sa buhay ni Zach?
"Zach? Si Ollie 'to? Hindi si rhia..." Sabi ko at nagsimula nang maglakad.
Naghintay ako Kung may isasagot ito pero Wala. Napabuntog hininga ulit ako at iniisip Kung sasagot ba ako? O papatayin nalang Ang tawag.
"Ahhhh! Shi Owlie?? Ywung pinaglalaruan kwo? Hahaha!"
Parang nawalan ako ng hininga sa sinabi niya. Alam Kong lasing siya at Alam ko Rin na loko loko Lang lahat ng ito.
"Zach lasing ka, Tama na nga 'yang loko loko mo. Hindi ka nakakatawa!" Singhal ko sakanya.
"Twotoo Naman ah! Gwusto ko na nga magbweak kami pero... Masyado pang maaga..."
BINABASA MO ANG
Gangster Queens In Disguise
ActionHave you ever heard of a Gangster Queen? not a nerd nor low class girl in other stories that you've read. Well, these girls are your savage ones, others are the bitches. but in some cases these girls are called the 'Bad ones'. You've read it right...