Chapter 17: OLLIE & ZACH

2.9K 60 2
                                    

I dedicate this chapter sa mga bitter na katulad ko. Feel niyo ako Kaya feel ko Rin kayo.

Chapter 17: Ollie & Zach

(A/n: improving Ang Lola niyo Kaya may special chapter Ang magka loveteam na sila... OLLIE AT ZACH! Ipapakita ko dito sa chapter na ito Ang pagibigan nila o IGIBAN nila. Charot)

Agad Kong tinadyakan Ang lalaki sa hita niya. Nakakainis eh! Akalain mong kinuha niya Ang first kiss ko sa harap pa nila! Wapek Ang crush ko na si Jackson!

"Bakit ko Yun ginawa? Are you out of your freaking mind mister!?" Histerikal Kong sigaw sakanya. Pinanliitan ko ito Ng Mata bago dinambahan Ng suntok pero nakaiwas Ang kwago!

"Because I WANT TO!" Sigaw nito sa'kin at inilagan Ang suntok ko na paprating sa panget nitong mukha.

"You just can't kiss some girl around if they don't want to! You jerk asshole! I wish you could die right now!" Hindi ko mapigilan mapaiyak na parang bata. Bakit? Kasi nga masyado akong loyal Kay JACKSON!

I don't know what would I do next. I don't know... I don't know!? Imbes na tumunganga ako Doon at panoorin niya ako habang umiiyak... I walk out.

"Para Kang pinagbagsakan Ng langit at lupa ah?" Wika ni Lili sa'kin. Tinarayan ko siya at pinagpatuloy I murder Ang Pizza sa harap ko. Tinusok-tusok ko ito habang iniimagine na mukha Yun lalaking magnanakaw.

"Oh, by the way," rinig Kong tikhim ni Lili sa tabi ko. "Nalaman ko na Rin Ang pangalan Ng kumuha Ng first kiss mo..." Tumawa pa ito.

Nakakainis!

After niya tumawa ay nagsalita ulit siya. I wish I could stitch her mouth with a metal wire para Hindi ko malaman Ang pangalan. Pero nga... Hindi ko magawa! "His name is Zach Montreal. Same age like us. Future CEO Ng kompanya nila---"

"Just shut up bitch!" Mataray Kong wika sakanya. Walang tigil itong tumawa sa harap ko. Eh Kung paano sabihin ko sakanya na gusto ko Ang crush niya? That would be the best moment of my life Kung epic Ang reaction nito.

Ngumisi ako. "Alam mo ba Lili? Yung lalaki na kasama ni Zach?" I asked her. Tumango ito. "I think I prefer him Kasi mukhang good boy. I love the way he talk, the way he do his actions, and most importantly...." Tumingin ako sa magiging reaksyon niya. "... The way how I imagine how he kis---"

"RATED SPG YAN EH!" Feeling ko gusto Kong matawa sa harap niya. Instead I laughed inside my head, Kasi Alam Kong ngumingiwi na ito sa sinasabi ko. RATED SPG nga DAW eh.


"Look. I'm interested in him." Untag ko. Umiwas ito Ng tingin. "Kasi Alam Kong gusto mo Yung Zach na Yun. Kaya akin nalang Yung kasama niya." Masaya Kong tugon sakanya.

_________

"Aish! Another day another fall!" Hindi ko mapigilan maging sarkastiko sa araw na ito. Matapos Kong makipagchika away sa anak ni Sandra linapitan Naman ako Ng kwago.

Tinaasan ko siya Ng kilay. "Kailangan mo?" Mataray Kong tanong sakanya. Ngumiti ito. Ngiti ka pa tanggalin ko yang perfect set of teeth mo eh. Lagyan pa natin Ng dumi para Wala nang babaeng humabol sayo.


"Miss me?" Wika nito. "Asa ka kiss stealer." Habang Hindi niya pa Alam na Alam ko na Ang panget niyang pangalan I will call him Kiss stealer.

"Ow, come on babe. Alam Kong miss mo na ako, pa hard to get ka pa." Untag nito at ngumiti, aba't ipinapakita niya Ang ngipin niya sa'kin ah.

Dibale. Masarap Naman makisakay Kung sa huli siya din ag mahuhulog. Why not diba?

Ngumiti ako pabalik. Mukhang weirdo Naman ata ako Kung kanina tinatarayan ko tapos ngayon ngingiti ako sakanya? Aish! Makisakay ka na nga Lang!

"Tama ka siguro, babe..." Wika ko. "Miss na miss na kita na gusto Kong..." Patayin ka gamit Ang dalawa Kong kamay. Gusto mo pati baril ko. "Halikan ulit." Ngumiti ako Ng peke.



Tinignan niya ako Ng malamig. Wow, moody din ATA Ang Playboy na ito. "Are you playing me?" He asked. "Hindi ba halata? Nakikisakay Lang ako para Hindi ka magmukhang baliw kakahabol sa'kin." I said in a duh tone.


"Aba babe, mas maganda pang magmukhang baliw habang hinahabol Kita. Tignan mo sa huli... Ang hulog mo sa malambot Kong Kama." Bulong nito sa'kin at hinalikan Ang tenga ko.

Nothing to worry about. I can handle Playboy's or even f*ckboys. "Don't you worry. Hindi ako mahuhulog say walang kwenta mong laro, Montreal." Wika ko at tinulak siya.


Naglakad na ako paalis Doon. Well, he started this game I'll end it with a game too. Fair is fair. Pero sa'kin... In the end ikaw Ang iiyak. TANDAAN mo Yan Montreal.

____________

Days have past. Ganun pa din Ang routine. Pagpasok naming tutumbad sa'kin Ang mukha Ng isang babaero namay bulaklak. Red roses to be exact and I love it. Pero siya? Nah.

"Thank you babe." Sabi ko at yinakap siya. I rather eat a bitter melon than to hug and kiss him. Mark my words!


"You're always welcome." Aniya at umalis. Hep! And I even know what's his schedule, his girlfriend--- lagyan natin Ng 's' and even his family.


Hindi Naman masama maging mabait diba? Yinakap ko ito patalikod at nakarinig ako Ng mga tili at mura... Alam niyo Naman na siguro Kung kanino Yun galing.




And then napunta na kami sa girlfriend and boyfriend stage kahit walang ligawan o galawan. It's just an act para sa'kin. Ayun, nasa vigan kami. At Hindi nakinig Ang loko Kaya mas Lalo akong naiinis pero Ang kinaiinisan ko Yung pinamukha niya Ang sinipang mukha ng kalaban ko! Kainis!



"Babe wait nga Lang!" Sigaw niya. Pinabayaan ko yon at pinagpatuloy lumakad. This guy! He's getting on my nerves.



Nakita Kong may huminto nasasakyan Kaya sumakay ako.
"Miss, bawal ho sumakay dito Kasi privat----" pinutol ko na siya.


"Shut up Ang drive! May humahabol sa'kin Kaya pakibilisan manong!" Hindi ko masabi Kong sigaw ba Yun o normal Lang.

Hindi naman umangal so manong at pinaharurot Ang sasakyan. Tinanong niya nga ako Kung saan Ang Sagot ko Yung pangalan Ng hotel na tinutuluyan namin.



DON'T FORGET TO VOTE MGA READERS KO!

Thea_Forever22

Gangster Queens In DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon