Chapter 21: in love?
Blair's POV
*Kring* *kring*
"Aish!" I groan in annoyance when I heard my ringtone. Kainis! Kay' aga-aga Ang ingay Ng alarm na 'to! Imbea na tumayo ay umusog ako Ng kaunti at hinawakan Ang alarm clock bago binato sa ere.
I heard the sound of clashing an object into the wall, before I smile in satisfaction. Hinila ko Ang comforter ko hanggang say ulo. I were getting comfortable from the cozy feeling in my comforter and drifting into sleep again.
Damn this life.
Hindi natuloy dahil may tumawag sa phone ko! Inis Kong inalis Ang pagkatalokbong at umupo sa kama. I was too lazy to get out of bed Kaya Yun Ang ginawa ko. I stretched my hand pata maabot Ang cellphone, pero werpa! Nahulog!
"Aish!"
I answered my phone without looking at the caller. Who knows baka ama ko 'to. Tatawag-tawag para papuntahin sa mansyon niyang may ahas. Tss.
"Hello?" Inis Kong anas.
"BLAIR! LATE KA NA! ASAAN KA NA!!!" Inilayo ko Ng kaunti Ang phone sa tenga. Masisira Ang eardrums ko dito eh!
"Sa bahay Ni satanas." Sarkastiko Kong sagot sakanya. I heard her cursed at me pero Wala along pake.
"BLAIR! Ngayon na Ang pageant! One hour pa bago magsimula!" Nagpapanic nitong sigaw sa'kin. Napasandal ako sa headboard dito. Ipinikit ko Ang mata.
"Wala along pake, Ollie. Kung gusto mo ikaw Ang maki-compete." Anas ko sakanya. "Aish! Papunta na raw diyan si zero. Dalian mo dahil ma-make-upan ka pa!" Huling Sabi nito bago pinatay Ang tawag.
Wala na akong ibang gawin kundi tumayo at dumiretso sa CR para sundin Ang utos Ng drama queen. Tsk.
Sinara ko na Ang pinto at nagsimulang tanggalin Ang saplot bago inikot Ang hawakan Ng shower. It was quite relaxing tho, nagsabon at shampoo na Rin ako bago nagbanlaw at pinunasan Ang katawan Ng clean towel.
I was in the middle of putting lotion sa loob Ng CR Ng maynarinig akong kaluskos na galing sa labas. Binuksan ko Ang small cabinet dito at kinuha Ang isang baril. Yes, may baril dito for incase Lang naman.
Binuksan ko Ang pinto at dahan- dahang lumabas habang nakatutok Ang ulo Ng baril sa harap.
"You look good, babe." Agad Kong itinuro Ang ulo Ng baril sa direksyon Ng nagsalita. And there, I saw zero. Naka-upo sa higaan ko habang nakatingin sa'kin.
I rolled my eyes infront of him bago binaba Ang kamay na may hawak na baril. Linagay ko ito sa ibabaw Ng side cabinet ko.
"Anong ginagawa mo rito?" Anas to sakanya. Dumiretso ako sa walk-in-closet ko at binuksan Ang ilaw. Malaki-laki Rin Ang closet to na 'to. And to Ang mga branded Kong damit, shoes, and even accessories na Hindi ko Naman gagamitin kahit kailan.
"Going to wait for my girlfriend." Paglalandi nito. Sinara ko Ang walk-in-closet dahil Doon na ako magbibihis kaysa Naman sa labas na andoon Ang manyak. Tss.
Sinuot ko Ang black maong short at simple white T-shirt na may design Ng isang Rosas sa kaliwa. Pinarisan ko Rin ito Ng White shoes. Lumabas na ako Doon at dumiretso sa vanity table ko.
Nagsimula ko nang iblinower Ang buhok ko bago sinuklay. Narinig ko ang yapak nito papunta sa'kin.
"Palitan mo yang damit mo. It's too much revealing." Kumunot Ang noo ko bago binigyan ito Ng tingin.
"It's not revealing. Not even too much." Sagot ko at naglagay Ng lip-gloss sa labi. "Well, anyways, bakit ka andito?" Tanong ko muli.
"Going to wait for my girlfriend nga," Wika niya at lumapit sa'kin.
"Huh? May girlfriend ka pala dito?" Tanong ko at ngumisi Ng malademonyo.
Nakangiti ito bago ngumisi sa'kin. "Hell yeah! Ang haba nga Ng legs niya eh, Ang sarap... Hawakan." Sinamaan ko ito Ng tingin.
Fvck! Ang bastos Ng bunganga Ng lalaking 'to. Ang sarap tahiin Ang bunganga para Hindi na makasalita.
"Madiri ka nga!" Sigaw ko sakanya at sinimulan na ishoe-lace Ang sapatos. Ngumiti ito Ng nakakaloko. Sinamaan ko 'to Ng tingin.
"Kay Hunter Lang 'to!" Sigaw ko. At tumayo bago nagspray Ng pabango.
"Fvck. Hunter? Sino Yun? Lalaking mo?" Nangangalait nitong tanong sa'kin. Hindi ako sumagot.
"Uh... Crush ko, pake mo ba?"
"Fvck! I'm your boyfriend, Blair!"
"Possessive much?" Asar Kong wika. Umiling-iling it bago Hinila Ang kamay ko. Nanlaki Ang mata ko sa ginawa Ng manyak.
Gosh! Help me! May manyak! May rapist! At mas lalong epal sa buhay ko!
Shoot. Five inches Ang layo Ng mukha namin. Ngayon Lang ako nakalapit Ng sobra sa mukha niya. Tama nga Ang sinasabi nila, gwapo Ang isang 'to yet he's endangered.
The fudge! Saan ko ba nakukuha Ang mga salita na 'yun? Nakakadiri!
One's again, makikita ko na Ang badboy features nito. Makapal Ang kilay, at Ang mata nitong malamig ngunit may kaunting emosyon. Perfect chiseled face at matangos na ilong, bumaba Ang tingin ko sa labi nito. It was pink and plump.
Napalunok ako habang nakatitig sa labi nito. I am fighting not to kiss this damn DemiGod infront of me.
Mas Lalo along napalunok Ng Ng dilaan nito Ang ibabang labi niya. Fvck! Linipat ko Ang tingin sa mata. He's looking at me!
Please tell me... Na Mali Ang iniisip ko.
Nagulat ako sa nangayari. Awhile ago I was just sleeping Ng may tumawag sa'kin na susunduin ako Ni zero. And then, nakikipaglandi ito sa'kin and the next time I knew is...
He freaking lean his head! Naramdaman ko Ang mainit nitong labi sa'kin! I was stunned from what happened, kahit na lumayo na ito at tumingin sa malayo.
Pero Ang nakukuha Ng atensyon ko Ang tenga nitong namumula-mula at Ang tingin na pilit na iniiwasan na magtagpo sa'kin.
Zero Montreal just kissed me!
(A/n: OMG! ;))))
Thea_Forever22
BINABASA MO ANG
Gangster Queens In Disguise
ActionHave you ever heard of a Gangster Queen? not a nerd nor low class girl in other stories that you've read. Well, these girls are your savage ones, others are the bitches. but in some cases these girls are called the 'Bad ones'. You've read it right...