(A/n: Napagdesisyunan ko na... Magjujump tayo ng panahon. Since lahat Naman ng babae ditto sa storya ko Ang 19 gagawin Kong 24 years old na sila. With a slight of twist.)
Chapter 35: Bastos!
******
Lilith's POV
"Ma'am someone wants to see yo----"
*Blag!*
"Babe!!!! Huhuhuhu!!" Tumingin ako sa may pinto bago ibinalik Ang tingin sa hawak Kong papeles. Inayos ko Ang salamin sa ilong habang binabasa Ang importanteng mga dokumento tungkol sa kompanya ko.
"Lisa! Get out! Kaikangan ko kausapin si babe!" Utos niya sa sekretarya ko. As usual Lisa just ignored him dahil hindi Naman siya Ang boss kundi ako.
Napabuntog hininga ako bago ko inangat Ang tingin sakanya. I motioned Lisa to get out of here bago na Naman mag tantrums ito na parang bata.
I asked him, "why are you here?"
I looked at his over all appearance. He became more handsome and more childish from he used to. Ang dating may kulay nitong buhok ay itim na, Wala na Ang earrings sa tenga nito at hindi na nakasuot ng itim na akala ko may patay lagi.
"I missed you! Hindi mo ba ako namiss?" Tanong niya pabalik. I just shrugged bago umunat at tumayo.
"Babe Naman eh! Hindi mo talaga ako na miss? After five years andito pa Rin ako naghihintay sa---" I cut him off. Grab sobra na Rin Ang drama ng lalaking 'to! Mas Lalo na akong naiinis sakanya.
"Damn you Kaiser Montefalco! Pwede bang tumahimik ka ng sandali? You just came back from a foreign land naging maingay ka na." Reklamo ko.
Ngumuso siya sa akin, "ayaw mo ba ako? I'm still your husband Lilith Taylor Montefalco." Literal na nalaglag Ang panga ko sa sinabi niya.
"Kailan ba Kita pinakasalan?" Tanong ko at tumingin sa itaas bago ibinalik sakanya Ang tingin. Kunot noong tinitigan niya ako.
"When you graduated From college." He said in a duh tone. Hindi Naman halatang excited siyang pakasalan ako noon Noh?
Humakbang ito papalapit sa'kin. "We have a child whose name is Kyle his age is 2 years old. We made him in our honeymoon. The exact date we made him is on January 26th, the exact time we started is on 9:37 pm on Orlando." Sabi niya at tumingin sa harap ko.
Laglag panga ako sa sinabi niya. How...? What...? Ngumisi ito sa akin. "Gusto mo pang sabihin ko pa sayo Kung anong klaseng posisyon Ang ginamit natin nung nabuo si ky----"
"Shut up!" Sigaw ko bago umiwas ng tingin while hidding my tomato face. Grabe! Siya na Ang may photographic memory! He hold my hand kaya tinapunan ko siya ng tingin. "Are you kidding on me Kaizer?"
I clicked his tongue bago niya dinilaan Ang labi nito. Napalunok ako. "Nope! Gusto mo ipaalala ko pa sayo Kung paano k---" I cut him off again. Ang Bastos ng bunganga! Bakit nga ba ako nahulog sa impaktong ito!
"Okay! Okay! Kasal na tayo! Tama na with those vulgar words Kaizer!" Talo Kong Sabi sakanya at itinaas ko Ang kamay sa ere making me look like I surrender from him.
He smiled at me bago ako hinalikan sa magkabilaang pisngi making me blush and flatter my heart. "Okay babe Tama na." He said bago ako yinakap at hinalikan sa labi.
Gosh! I looked at him surprised dahil nakapikit ito while kissing me! I did not kiss him back baka may mangyari pa. Agad ko siyang kinuror sakanyang tagiliran para kumawala Ang matamis nitong labi sa labi ko.
Agad Naman siyang kumawala, "masakit Yun." Sabi niya habang hinihimasmasan Ang tagiliran. Ngumuso siya. "Bakit ka nga ulit andito?" Tanong ko sakanya.
"Kasi namiss Kita! Asawa mo ako hindi mo ako namiss?" Natawa ako sakanya. I snaked my hands into his neck. " Na miss malamang. So how's London? Kamusta kayo ni Kyle?" While making circles into his neck.
He looked at me. "Okay Naman Ang anak natin. He always smile with her tita's and Tito. Ikaw ngay babe?" Napatango ako. "Okay Lang Naman." Sagot ko.
Pagpasensiyahan niyo na Ang Asawa ko. We never part our ways kundi bumisita Lang sila Doon dahil gusto nilang Makita Ang kapatid niya. We always video chat dahil hindi Naman niya kakayanin magisa Doon since may business meeting Rin siya Doon.
"Babe?"
"Hmm?"
Tumingin ako sakanya. Nakangisi Ang impakto. "I want a baby girl." At hinapit Ang bewang ko.
I gave him a death glare. "Humanap ka ng iba diyan sa tabi tabi, huwag muna ngayon, Montefalco, Kung ayaw mo suntok Ang gusto mong ibigay ko." Umawang Naman Ang labi nito.
"Babe Naman eh! Kyle is 2 years old now. Kaya pwede na natin sundan." Nakangiting wika niya.
"Hindi."
"Bakit ngay?"
"Basta hindi."
"Come on, wife."
"Sapak you want?"
"Babe sige na please."
"Hindi nga Kaizer."
"Kung ayaw mo ako Ang bubuhat sayo papunta sa bahay at papasok say kwarto, sige ka." He said in a serious tone.
"Seryoso?" I asked him.
"Do you think I'm fooling around, wife?" Tanong niya pabalik at binuhat ako. "Yes!" Ngumisi ito.
"Well I'm not."
Thea_Forever22
BINABASA MO ANG
Gangster Queens In Disguise
ActionHave you ever heard of a Gangster Queen? not a nerd nor low class girl in other stories that you've read. Well, these girls are your savage ones, others are the bitches. but in some cases these girls are called the 'Bad ones'. You've read it right...