Chapter 38: Honeymoon with a twist?****
Blair's POV
Clear water. Great scenery of nature. And one heck of a handsome husband without a shirt ? Gosh! That's great!
Really great! Dahil pinag pi-pyestahan ng mga kababaihan ang eight packs abs niya. Damn this Santibañez. I wish panget nalang siya para akin Lang ang kaluluwa at katawan niya.
I know, possesive ako, at walang mali roon.
Tinapik niya ang pisngi ko. Inis ko siyang tinignan."Ano?" Buti at nagtitimpi ako sa lalaking 'to.
"Kanina pa naka kunot ang noo mo. What's wrong?" He asked.
Inirapan ko siya, bago tumingin nang masama sa mga babaeng tumitingin sa asawa ko. Tsk.
Pasimple niya akong yinakap."damn. Nagseselos ka ata."
"Abat hi--"
I was cut off by his fvcking pink luscious lips. His lip is a sin! Bakit ang galing humalik ang isang 'to? Kahit alam kong dumampi lang.
Awtomatiko ko siyang sinamaan ng tingin.
"Why did you do that? Mahiya ka naman, oliver." Inis kong sabi sakanya bago ko itinuon ng pansin ang mga taong naglalakad kung may nakakita sa ginawa niya.
Baka may fangirl pa pala siya dito.
Ibinalik ko ang tingin sakanya at nakakunot ang nuo nito. Problema nitong impakto? Literal he was happy about something ngayon wala na.
Ngusong tumitig ito sa akin," you don't want me to kiss you? For pete's sake, Blair. You are my wife." Bata nitong sambit sa akin.
Napabuntog-hininga ako bago umiling sakanya. Damn this oliver papahirapan niya na naman ako mamayang gabi.
"Oo na nga. Maliligo muna ako." Sukong sabi ko.
Tumaas baba pa ang kilay niya pagkatapos kong sabihin 'yon. "Is that an invitation?" He asked. Sarap din toktukan siya ng bato o kaya ilunod.
"My dear husband, do you see a bathroom here? 'Di ba nasa labas tayo?" Sarkastiko kong sagot sakanya.
Ngumisi ito sa akin. "Pwede naman halikan muna tayo dito ah. Wala rin naman papansin sa atin..." at hinapit ang bewang ko. "Unless.."
Hindi ko na siya pinatapos ang kabalastugan nito at kinurot ko talaga siya ng todong-todo, making him wince in pain while holding his waist. Buti nga yan sayo! Bahala siya diyan!
Tumayo na ako dahil kanina pa ako dito nababagot kasi kanina pa rin siya naliligo sa dagat habang pinagbabawalan niya ako. I slowly slid my robe of at nahulog ito sa paanan ko. He looked surprised sa ginawa ko.
I bet his mind will become green. I wore my black bikini para mapaputi pa ako lalo."w-what?" Sambit nito habang nakatingin pa rin sa akin. Hindi ko siya pinansin at naglagay sa buong katawan ko ng sunblock.
Tinali ko rin ang buhok ko into a messy bun. "Maliligo ka?" He asked me again. Tumango nalang ako. Tumayo ito with a serious face bago naglakad siya sa harap ko.
"Bawal. You are not going to swim in that bikini. Dito ka lang." I stomped my feet dahil parang bata niya akong pinagsasabihan. I hate him, especially he's commanding.
Umiling ako. " you can't force me. Sa ayaw at sa gusto mo maliligo ako." Humakbang na ako pero iilan lang 'yun ng huminto ako sa narinig ko.
Bumuntog hininga ito."Fine. You always win pero sasama ako." Hindi ko na kailangan tumalikod
para tignan siya dahil alam ko na humahakbang na 'to.---
(A/n: ehem... ehem... honeymoon na. Rated SPG Pagpasensiyahan niyo na)
Malalim ang gabi, mga bituin ay nagsi-ning-ningan. I sat comfortably while waiting my husband na kanina pa sa CR. This is our day two in italy for our honeymoon dahil kagabi super jetlag kami kaya itinulog na namin 'yon.
Napahilig ang ulo ko sa lalaking kalalabas sa Cr.
Napalunok. Damn.
His adam apple moved. Tumaas ang tingin ko sa kanyang mukha. Water were dripping from his wet hair making him look sexy.
Kumindat ito sa akon bago dinilaan ang buong labi niya. "I'm ready." Sexy nitong sabi at humakbang na papalapit sa akin.
Natawa ako, "really santibañez? Almost one hour ka ata diyan sa Cr making me wait he---"
His lips met mine. Napapikit nalang ako at hinayan ang sasabihin ko dahil ngayon, puso ko naman ang papagalawin ko.
(A/n: And then that time THEY MADE LOVE... yieeeee!)
BLAG*
"Well... well... well... its nice to see a santibañez here."
THE ENDDDDDDDDDDDDDDDD
______________________Thea_Forever22
BINABASA MO ANG
Gangster Queens In Disguise
ActionHave you ever heard of a Gangster Queen? not a nerd nor low class girl in other stories that you've read. Well, these girls are your savage ones, others are the bitches. but in some cases these girls are called the 'Bad ones'. You've read it right...