Lilith's POV
"Good morning Pagudpud!" Sigaw ko at binuksan Ang curtina. I'm currently at my room--- no I mean... Namin ni calyx. So back Tayo sa nangyari. Kabubukas ko palang Ng bintana ay sinalubong na ako Ng sariwang hangin. Kaya agad ko itong inihip at ngumiti.
"Calyx gising na!" Sigaw ko at yinugyog Ang katawan nito sa Kama. Hindi na ako na shock Kung naglaway pa ito dahil sanagy na ako... Kasi lalaki Ang kapatid ko.
"Five more minutes..." Aniya at tinakpan Ang mukha Ng unan. Tinaasan ko ito Ng kilay, Alam Kong Hindi Naman niya makikita Kaya ginawa ko Yun.
"Hoy! Magt-tour pa Tayo Ng 9:30 tapos kakain pa Tayo sa resto Ng 8 o'clock... Oras na ngayon ay 7:10 am, mister. Kaya Kung ako sayo, get up and go to the bathroom to get a shower." Sabi ko at tinalikuran.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hindi namang eksakto kami nakababa siguro... Hmm.... Late kami Ng ten minutes? So ayun nga, kumain na kami Ng pangumagahan namin. Omelet, hotdog, and fried rice, pati na din hot chocolate at water Ang inihanda sa'ming lahat.Natapos na din kaming kumain at nagpasya kaming tumaas Muna Daw sa mga room para kunin Ang dapat kunin. Kinuha ko Ang shoulder bag ko na Ang laman ay sunblock para Hindi umitim, pangalawa ay lip balm para Hindi chappy Ang lips, at Ang pangatlo Ang gagamitin naming pang picture.
Bumaba na kami at sumakay sa bus na naghihintay saamin. Oh, Hindi ko Rin nakalimutan magdala Ng dagger for in case na may mangyaring masama ngayon.
"Ready?" Tanong Ng katabi ko. Tumango ako sakanya. "As always!" Excited Kong Sagot sakanya.
Unang pinuntahan namin ay Ang Vigan. Matagal din Ng makapunta kami sa destinasyon namin. Excited na ako makababa sa bus Kasi Kung tutuusin ko, gusto ko makakuha Ng souvenirs galing dito. And by looking at the old houses dito, parang gandang pasukan.
Beep! Beep! Beep!
Napatingin ako sa cellphone ko. Nanliit Ang Mata ko sa nabasang mensahe.
Get ready Queens... You all are going down. Makukuha at makukuha namin Ang throno niyo.
-AR-
"The fudge!" Bulong ko at Dali-dali Kong finorward Ang mensahe kanila lair at Ollie. Per nagtataka ako... Paano nila nakuha Ang number ko?
From: Queen Lair
Queens, be ready. Mapapasubok Tayo Ng laban mamaya. And Lili hack the number they used to send the threat.
Pagkatapos Kong mabasa Ang mensahe ni lair, I quickly got my laptop beside me. Clinick ko Ang on button at nang mabuksan ito tumambad saakin Ang logo Ng Gangster World.
"GW?" Hindi ko siya pinansin at tinuon Ang pansin sa screen. Nagtype ako Doon at may lumabas na code, linagay ko Ang password at sinearch ko Ang AR. Only those who can open this code can identify the true Queens of Underground world.
__________________________________
Search| AR.
__________________________________Maraming tumambad saaking link pero Isa Ang nakakulay violet. Ang meaning Ng kulay na Yun ay identified. Pinindot ko iyon at lumabas Ang mga pictures Ng mga miyembro dito.
Angel's Royalty
Name: Angelyn Francisco
Codename: Angel
Position: Leader
Information: Former member of the Death Gang.Nakita ko Ang mukha nito. Yeah... She looks like an angel, dahil siguro sa bangs nito at say mukhang inosente.
Name: Annabel Calrino
Codename: Belle
Position: hacker
Information: Former spy of Mafia Royalty.Nanlaki Ang Mata ko sa nabasa ko. She's a former spy of the mafia royalty! That organization was notorious,even though I heard many stories and rumors about the family, Hindi ko pa nakikita Ang leader nila.
I tried many times to get there informations pero Hindi ako makapasok sa system nila.
Name: Annika Montello
Codename: Nika
Position: Transactor
Information: Former member for gneffa Admin.Gneffa Admin? Never heard of that. Well, marami pang naipakitang impormasyon pero Wala namang sense.
Angel's Royalty.
It consists of three members. A female ruler or a former members of the infamous gangs and organizations. Over 300 allies all over the world. And the second top notcher of the Gangster World in 3 weeks.
Blair's POV
"Stay." Malamig na utos ko Kay zach, calyx at zero na ngayong nakatingin saamin. "Ikaw Zach, Alam Kong nakita mo Yung kanina while Lili is browsing, right?" Malamig Kong tanong sakanya. Napatango ito Ng mabilis.
"Try to share those info's. I won't hesitate to kill you." Pagkatapos ko iyon sabihin ay linabas ko na Ang earpiece ko.
"Alis. Huwag mo kaming sundan Kung ayaw mong gilitan ko kayo Ng lalamunan. Now get lost!" Malamig Kong utos at kinuha ko Ang dagger sa dala Kong bagpack.
"What the---" Pinutol ko Ang sasabihin niya.
"GET LOST!" Sigaw ko. Pero sa peripheral vision ko they didn't move a bit. Zach and calyx flinched except for zero. Tinignan ko sila Ng masama bago itinuon Ang tingin sakanila Lili na busying-busy sa harap Ng laptop niya at si Ollie na seryoso habang may kausap sa telephono niya.
Napatingin ito saakin bago tumango. "They'll be here in 3 minutes, Queen." Sabi nito, napatango ako at inayos Ang dapat ayusin.
Maya-maya may dumating na sasakyan sa harap namin. Nahbow sila at ibinigay Ang duffle bag saakin. "Queens, tawagan nito Lang Po ako Kung kailangan nito Ng tulong. Handa Po kami sa pagtulong sainyo behalf of the Gangster Royalty." Aniya at nagbow.
Binuksan ko Ang zipper Ng duffle bag at kinuha Ang Twin piston. Napatingin ako sa suot ko, since naka short ako na maong kinuha ko Ang thigh belt para pahlagyan Ng Bala, at iba pa.
Napatingin ako kanila Ollie at lili. Ganun din Ang ginawa nila maliban Sa specialty nilang weapon. Ang suot ni lili ay isang simple floral flowy dress at flats. Nakaglasses din ito. Si Ollie Naman Ang suot niya ay red strap croptop na flowy tapos maong na shorts na puti, pinarisan niya ito Ng nike shoes.
At Ang saakin, simpleng white T-shirt at maong shorts na black na pinarisan ko Ng white shoes.
Ngumisi ako. "Ready?" Malamig Kong tanong.
"Ready."
"Ready."
DON'T FORGET TO vote. Follow. And comment.
Thea_Forever22
BINABASA MO ANG
Gangster Queens In Disguise
Hành độngHave you ever heard of a Gangster Queen? not a nerd nor low class girl in other stories that you've read. Well, these girls are your savage ones, others are the bitches. but in some cases these girls are called the 'Bad ones'. You've read it right...