C47

31 1 0
                                    

Thế nhưng, sau khi khiếp sợ ban đầu qua đi, bọn họ mau chóng chú ý tới, từ cổ trở lên của bóng dáng này, không có bất cứ thứ gì cả.

Hắn thiếu mất một cái đầu. Chẳng qua lúc bọn họ mới vừa bước vào, nơi từ xương bả vai trở lên của bộ thân thể này đều ẩn trong bóng tối, nên mới không phát giác ra ngay.

Nhiếp Hoài Tang run lẩy bẩy nói: "Chuyện gì thế này? Chuyện gì đã xảy ra? Đại ca... Sao lại ở đây? Hi Thần ca, rốt cuộc thì chuyện gì đã xảy ra?"

Một hồi lâu sau Lam Hi Thần mới trấn định tâm thần: "Vong Cơ, ra đây đi."

Trong bóng tối, Lam Vong Cơ lặng lẽ đứng dậy, Ngụy Vô Tiện thì đi theo sau y. Hai người trao cho nhau một ánh mắt.

Có em ruột và em kết nghĩa ở đây, phản ứng của bọn họ đã có thể hoàn toàn chứng minh, bộ xác không đầu này, chính là Xích Phong tôn Nhiếp Minh Quyết.

Hơn nữa, vẻ mặt của Nhiếp Hoài Tang với Lam Hi Thần, đều là hết sức kinh ngạc, không hề có một chút hoảng sợ hay chột dạ xen lẫn bên trong. Chuyện Nhiếp Minh Quyết bị ngũ mã phân thây, hẳn là không liên can gì với bọn họ.

Trừ khi kỹ thuật diễn quá cao siêu.

Ngụy Vô Tiện nói: "Nhiếp Tông Chủ, ngươi nhìn cho kỹ xem, vị này đúng là đại ca ngươi thật sao? Vậy tại sao lúc trước ở trong Tế Đao đường, ngươi lại không nhận ra chân của hắn?"

Nhiếp Hoài Tang mất bình tĩnh: "Đây... Đây nhất định chính là đại ca ta. Ta được hắn chăm lo từ bé tới lớn, đại ca thường hay cõng ta, ta quen thuộc bóng lưng của hắn hơn bất cứ ai, sao ta lại nhận sai cho được?... Ngươi nói hai cái chân lúc trước kia chính là của đại ca ta?! Chỉ có hai cái chân, sao ta có thể nhận ra gì được? Đây rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra, ai cắt chân đại ca ta rồi còn chôn vào trong vách tường?! Còn đầu của hắn đâu? Đầu đâu?!"

Ngụy Vô Tiện: "Đây chính là thứ mà bọn ta đang truy tra mấy ngày nay."

Lam Hi Thần thì thào: "Ta chỉ biết các ngươi đang truy tra một vụ án ngũ mã phân thây... Thế nhưng không biết... Bị phân thây... Vậy mà lại là đại ca..."

Tứ chi và phần thân của Nhiếp Minh Quyết đã được Ngụy Vô Tiện dùng kim khâu lại. Bởi vừa trải qua chút ít xử lý, nên tạm thời sẽ không nổi cơn điên. Lúc này đây, hắn chỉ lẳng lặng quay lưng về phía Nhiếp Hoài Tang và Lam Hi Thần, đứng giữa Minh thất. Tay tay Lam Hi Thần hơi run rẩy, nói: "... Đầu hắn đâu? Đầu của đại ca đâu?"

Ngụy Vô Tiện: "Vẫn chưa tìm thấy. Ban đầu vốn do tay trái của Xích Phong tôn chỉ dẫn bọn ta đi về hướng các bộ phận khác, thế nhưng sau khi ráp đến bước này, chỉ thiếu một cái đầu, manh mối chợt đứt mất, cánh tay cũng không chỉ dẫn phương hướng nữa."

"Hiện giờ bọn ta đang suy doán, kẻ phân thây Xích Phong tôn, nhất định không thoát khỏi liên quan tới cái chết của hắn. Có lẽ người này sợ Xích Phong tôn chết rồi quấy phá, tìm hắn báo thù, nên đã phân thây xác lẫn hồn phách của hắn, đưa đi khắp nơi. Mà đầu, rất có thể đã giấu ở nơi cách rất gần, đặt thứ nguy hiểm nhất đã bị khống chế bên cạnh mình để dễ bề nắm giữ."

Ma Đạo Tổ SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ