C102

32 1 0
                                    

Lam Vong Cơ hô hấp vừa hỗn độn vừa dồn dập, thanh âm hắn khàn khàn, không có nửa điểm trau chuốt hoa lệ, nói bên tai Ngụy Vô Tiện:

"... Tâm duyệt ngươi..."

Ngụy Vô Tiễn ôm sát hắn, nói: "Ân!"

Lam Vong Cơ nói: "... Yêu ngươi, muốn ngươi..."

Ngụy Vô Tiễn lớn tiếng nói: "Ân!"

Lam Vong Cơ nói: "Không thể rời bỏ ngươi... Trừ bỏ ngươi ai đều không muốn nghĩ tới... Không phải ngươi là không được!"

Hắn lặp lại những lời Ngụy Vô Tiện nói với hắn, cả thân thể và thanh âm cùng nhau run rẩy, thậm chí làm cho Ngụy Vô Tiện có cảm giác rằng hắn sắp khóc tới nơi.

Mỗi một câunói ra, hắn lại càng dùng sức ôm chặt hông Ngụy Vô Tiện thêm một chút. Ngụy Vô Tiện bị hắn ôm đến phát đau, nhưng hai tay quàng ở trên lưng hắn cũng ngày càng thu càng chặt, cơ hồ muốn làm cho chính mình thở không nổi, lại vẫn vui vẻ chịu đựng, hận không thể dùng thêm sức.

Cái gì cũng đều thấy không rõ.

Nhưng ngực bọn hắnchặt chẽ kề sát vào nhau, hai khỏa tâm tránh cũng không thể tránh. Ngụy Vô Tiện cảm nhận được thực rõ ràng, tim của Lam Vong Cơ bên kia đang điên cuồng mà đập, nóng bỏng đến nổi như muốn phá tâm mà thoát ra, còn có một thứ chậm rãi rơi xuống cổ hắn, nhưng lại lặng yên không một tiếng động biến mất, không biết có phải hay không sinh ảo giác đó là những giọt nước mắt.

Lúc này, một hồi âm thanh nhanh chóng tràn vào tiền điện, ở hậu phương Kim Quang Dao lo lắng lại dẫn vài người tu sĩ trở về xem. Hai người tu sĩ đỡ đòn gió lớn, một trái một phải, dồn đủ khí lực mới đem miếu cửa đóng, trùng điệp cài then. Kim Quang Dao thì đưa ra một mảnh Hỏa phù, nhẹ nhàng thổi, lá bùa đốt, liền dùng nó một lần nữa thắp nến đỏ, trở thành ánh sáng duy nhất trong miếu.

Bỗng nhiên, từ ngoài cửa truyền đến hai tiếng gõ cửa khấu khấu vang.

Có người gõ cửa.

Trong miếu tất cả mọi người đều lên tinh thần, hướng ngoài cửa nhìn ra. Hai tu sĩ đóng cửa như lâm đại địch, vô thanh vô tức rút kiếm trên tay. Kim Quang Dao bất động thanh sắc nói: "Vị nào?"

Ngoài cửa một có người nói: "Tông chủ, là ta!"

Nghe xong cái thanh âm này, Ngụy Vô Tiện khẩu vị có chút ngược lại.

Là Tô Thiệp.

Kim Quang Dao nói: "Đi vào."

Hai người tu sĩ được lệnh, rút then cửa, Tô Thiệp mang theo một trận cuồng phong mưa rào đi vào. Ánh lửa của nến hơi suy yếu suýt nữa bị trận gió mưa này lan đến, lúc sáng lúc tối, phiêu hốt không thôi, hai tu sĩ lập tức một lần nữa đóng cửa lớn. Tô Thiệp toàn thân đã bị mưa to xối, sắc mặt lạnh lùng, bờ môi đông lạnh phát tím, tay trái cầm kiếm, tay phải trong mang theo một người. Vào cửa, liền muốn đem người này đi, thấy được hai cái bồ đoàn của Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ.

Kim Quang Dao đốt ánh nến, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ liền thoáng tách ra, nhìn như từng người ngồi nghiêm chỉnh, kỳ thật vẫn là chặt chẽ kề cùng một chỗ.

Ma Đạo Tổ SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ