C109

23 1 0
                                    

Nhiếp Hoài Tang nghẹn họng nhìn trân trối, hắn đột nhiên bị chỉ trích sợ tới mức lời đều cũng không nói ra được.

Kim Quang Dao oán hận mà nói: "Ta cư nhiên là như vậy thua bởi trên tay ngươi..."

Hắn mạnh mẽ chịu đựng muốn đi đến bên cạnh Nhiếp Hoài Tang, có thể thanh kiếm còn đang xuyên qua ngực của hắn, đi tới một bước, lập tức toát ra vẻ thống khổ. Lam Hi Thần cũng không thể cho hắn một kích trí mạng, lại không thể tùy tiện rút kiếm, bật thốt lên: "Đừng động!"

Kim Quang Dao cũng xác thực đi không được rồi. Hắn một tay nắm chặt mũi kiếm, định trụ thân hình, phun ra một búng máu, nói: "Hảo một cái "Hỏi gì cũng không biết"! Cũng khó trách... Tu vi chênh lệch sợ cái gì, viết thư đưa tin châm ngòi thổi gió không là đủ rồi!"

Nhiếp Hoài Tang run rẩy nói: "Thư? Thư? Thư gì? Hi Thần ca các ngươi tin ta, ta mới vừa rồi là thật sự thấy được hắn..."

Kim Quang Dao sắc mặt dữ tợn, quát: "Ngươi!"

Hắn lại muốn hướng Nhiếp Hoài Tang đánh tới, kiếm bên trong lại đâm một tấc, Lam Hi Thần cũng nói: "Đừng động!"

Bởi vì lúc trước hắn đã chịu của Kim Quang Dao vô số thiệt thòi, trải qua nhiều lần, lần này cũng khó tránh khỏi lòng mang cảnh giác, hoài nghi hắn là vì bị Nhiếp Hoài Tang vạch trần sau lưng, dưới tình thế cấp bách mới cố ý cắn ngược lại, chỉ vì lần nữa khiến cho hắn phân tâm. Kim Quang Dao dễ như trở bàn tay đã hiểu ánh mắt của hắn, giận quá thành cười, nói: "Lam Hi Thần! Ta cả đời này nói dối vô số, hại vô số người, như ngươi nói, giết cha, giết huynh, giết vợ, giết sư, giết hữu, thiên hạ chuyện xấu ta cái gì chưa làm qua!"

Phổi của hắn tựa hồ bị đâm xuyên qua một mảnh, hít một hơi, giọng khàn khàn: "Chỉ là duy nhất chưa từng nghĩ sẽ hại ngươi!"

Lam Hi Thần giật mình.

Kim Quang Dao lại thở hổn hển mấy hơi thở, cầm lấy kiếm của hắn, nói: "... Lúc trước ngươi ở Vân Thâm Bất Tri Xứ không biết vị trí bị thiêu hủy chạy thục mạng bên ngoài, người trong lửa cứu ngươi chính là ai? Về sau Cô Tô Lam Thị xây dựng lại Vân Thâm Bất Tri Xứ, người tương trợ là ai? Qua nhiều năm như vậy, ta chưa từng chèn ép qua Cô Tô Lam Thị, lần đó không phải là lúc nào cũng vậy! Ngoại trừ lần này ta tạm đè ép linh lực ngươi, ta chưa từng có lỗi qua với ngươi cùng gia tộc của ngươi? Khi nào đối với ngươi làm chuyện xấu!"

Nghe những chất vấn này, Lam Hi Thần không có phương pháp thuyết phục chính mình đi đối với hắn sử dụng cấm ngôn. Kim Quang Dao nói: "Tô Mẫn Thiện bất quá bởi vì năm đó ta nhớ kĩ tên của hắn liền có thể như thế báo đáp ta. Mà ngươi, Trạch Vũ Quân, Lam Tông Chủ, như cũ giống như Nhiếp Mình Quyết không tha cho ta, một con đường sống cũng không chịu cho ta!"

Câu này nói xong, Kim Quang Dao đột nhiên cấp tốc lui về phía sau, thoát kiếm mà ra. Giang Trừng hô: "Hắn muốn chạy trốn!"

Lam Hi Thần hai bước tiến lên, không cần tốn nhiều sức liền đem hắn bắt lại. Kim Quang Dao hiện tại thành cái dạng này, chạy trốn nhanh hơn nữa cũng không có nơi nào đi, coi như là Kim Lăng bịt kín con mắt cũng có thể bắt lấy hắn. Huống chi hắn nhiều chỗ bị thương, lại trúng một kiếm trí mạng, sớm đã không cần phòng bị. Ngụy Vô Tiện lại đột nhiên phản ứng kịp, quát: "Hắn không phải là muốn chạy trốn, Lam Tông Chủ tránh xa hắn!"

Ma Đạo Tổ SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ