C104

23 1 0
                                    

Tự đè lại huyệt vị trên ngực, cầm máu xong, sau khi ngồi xuống, Giang Trừng nâng mi mắt, nhìn bên kia Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ một cái, rất nhanh lại rũ xuống, sắc mặt trầm trầm, không biết đang suy nghĩ gì.

Đúng vào lúc này, sau điện truyền tới tiếng la hét mừng rỡ như điên: "Tông chủ! Đào được rồi! Lộ ra một góc rồi! "

Kim Quang Dao sắc mặt thận trọng, nói: "Mau, tiếp tục! Tất cả đều đào lên sau đó mở ra, nhớ cẩn thận!"

Hắn bước nhanh ra sau điện. Đồng thời, chân trời bảy tia chớp vặn vẹo, sét đánh từng trận.

Nhìn ra ngoài một chút, Lam Hi Thần như có điều suy nghĩ, nói: "Trận mưa gió này tới thật kì quặc."

Bên kia, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ ngồi chung một chỗ, Giang Trừng ngồi ở một bên, Kim Lăng đem bồ đoàn của mình cũng kéo lên.

Ồn ào ồn ào tiếng mưa rơi, một trận lúng túng tịch mịch, ai cũng không mở miệng. Không biết tại sao, Kim Lăng tựa hồ rất muốn để cho bọn họ trao đổi một phen, nhìn tới nhìn lui, bỗng nhiên nói: "Cữu cữu, nhờ có ngươi mới vừa rồi cản lại cây cầm huyền, nếu không liền nguy rồi."

Kim Lăng vụng về cho cữu cữu hắn nói chuyện, hết sức cố ý, ngược lại để cho cục diện càng lúng túng hơn.

Giang Trừng đen mặt quát: "Ngươi câm miệng cho ta!"

Nếukhông phải hắn tâm tình không yên, không có kiềm chế muốn giết chết Kim Quang Dao,khiến cho hắn tận dụng cơ hội đánh lén, cũng sẽ không để mình rơi vào tay địch. Hơn nữa, thật ra thì Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ hoàn toàn có thể tự tránh cây cầm huyền kia. Coi như hiện tại Lam Vong Cơ không có linh lực, Ngụy Vô Tiện linh lực thấp kém, nhưng thân thủ vẫn còn, cho dù không cách nào công kích, né tránh vẫn làm được.

Kim Lăng ngượng ngùng ngậm miệng. Giang Trừng im lặng, không lên tiếng nữa. Mà Ngụy Vô Tiện cũng không nói gì.

Nếu là đổi trước kia, hắn rất muốn cười nhạo Giang Trừng, bị người kích mấy câu liền không chịu nổi, muốn giáo huấn hắn, nhưng hôm nay suy nghĩ một chút lời Kim Quang Dao, còn có cái gì không hiểu.

Giang Trừng đã biết chân tướng.

Lúc này, Lam Vong Cơ lại đang vuốt sống lưng hắn hai cái, Ngụy Vô Tiện nâng mắt, thấy hắn cũng không khiếp sợ, ánh mắt cơ hồ có thể nói là nhu hòa, trong lòng vừa động, không nhịn được thấp giọng nói: "...... Ngươi biết?"

Lam Vong Cơ chậm rãi gật đầu.

Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng thở ra một hơi, nói: "......Ôn Ninh."

Tùy Tiện ban đầu ở trong tay Ôn Ninh, bây giờ rơi vào tay Giang Trừng, nếu không phải Ôn Ninh, trên đường rời Liên Hoa Ổ, hắn quyết không đề cập đến vấn đề này.

Nếu không phải Ôn Ninh còn không có tìm được nơi này, Ngụy Vô Tiện lúc này nhất định đã trừng phạt hắn.

Hắn mang theo tia ảo não: "...... Ta đã liên tục dặn dò qua, đừng để cho hắn biết."

Không kịp đề phòng, Giang Trừng lên tiếng: "Không muốn cái gì?"

Ngụy Vô Tiện ngẩn ra, cùng Lam Vong Cơ nhìn sang. Chỉ thấy Giang Trừng một tay bưng bít ngực, lạnh nhạt nói: "Ngụy Vô Tiện, ngươi thật vô tư, thật vĩ đại. Làm hết chuyện tốt, còn nhẫn nhục chịu đựng không để cho người ta biết, thật làm cho người ta cảm động. Ta có phải hay không nên quỳ xuống tới khóc cảm tạ ngươi?"

Ma Đạo Tổ SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ