C123 PN Vân Mộng

64 1 0
                                    

  Khi Lam Vong Cơ trở lại, Ngụy Vô Tiện đã đến đến hơn một ngàn ba trăm.

"1369, 1370, 1371..."

Hắn nhấc chân lên từng nhịp một, trái cầu rực rỡ bay lên bay xuống giữa hai chân hắn, bay vút lên trời rồi vững vàng đáp xuống, lại bay cao hơn nữa rồi thong thả hạ xuống. Dường như có một sợi dây vô hình gắn lên nó, khiến cho nó vĩnh viễn không thể rời xa một bộ phận nào đó trên cơ thể Ngụy Vô Tiện.

Đồng thời cũng có một sợi dây vô hình, níu chặt ánh mắt của rất nhiều bạn nhỏ bên cạnh.

Sau đó y chợt nghe Ngụy Vô Tiện lẩm nhẩm: "1372, 1381..."

Lam Vong Cơ: "..."

Trong ánh mắt khát khao mãnh liệt của các bạn nhỏ, Ngụy Vô Tiện lại ngang nhiên lừa bịp như vậy đấy. Mà con số quá khủng đó đã khiến cho đám trẻ con sụt sịt nước mũi đánh mất năng lực phán đoán, nên chẳng có đứa nào phát hiện ra điều bất thường. Lam Vong Cơ cứ trơ mắt mà nhìn Ngụy Vô Tiện từ bảy mươi hai nhảy lên tám mươi mốt, lại từ tám mươi mốt vọt lên chín mươi. Khi chuẩn bị đếm nhảy cóc thêm lần nữa, Ngụy Vô Tiện vừa vặn trông thấy y, liền sáng bừng hai mắt, cứ như muốn mở miệng gọi y. Đôi chân bỗng chốc dụng lực không chuẩn, trái cầu tươi đẹp rực rỡ bay qua đỉnh đầu Ngụy Vô Tiện, rồi rơi xuống sau lưng hắn.

Hắn nhìn thoáng qua trái cầu sắp rớt kia, vội vàng đá về phía sau một cú, dùng gót chân vớt nó lên. Cú cuối cùng này đá cao nhất, kèm theo một tiếng "Một ngàn sáu trăm!" vang dội khiến đám nhóc bên cạnh ồ lên kinh ngạc, ra sức vỗ tay cực kỳ hăng hái.

Đại cục đã định, một em gái hét to: "Một ngàn sáu trăm! Huynh ấy đã thắng, các ngươi thua rồi!"

Ngụy Vô Tiện chẳng xấu hổ tẹo nào, thản nhiên hưởng thụ với tinh thần hăng hái. Lam Vong Cơ cũng đưa tay lên vỗ bộp bộp mấy tiếng.

Lúc này, một bé trai cắn ngón tay, đắn đo nhíu mày lại, nói: "Ta cảm thấy... sai sai."

Ngụy Vô Tiện hỏi: "Sai chỗ nào chớ?"

Bé trai bảo: "Sau chín mươi, sao lại nhảy vọt lên đến hàng trăm luôn? Chắc chắn đếm sai rồi."

Đám trẻ con chia thành hai phe, một phe rõ ràng đã hoàn toàn nhận ra mưu đồ của Ngụy Vô Tiện, bèn làm ầm ĩ lên: "Sao lại làm thế chứ, huynh không chịu thua nên muốn chơi xấu sao?"

Ngụy Vô Tiện cũng cãi lại: "Sau chín mươi sao không phải một trăm chứ? Đệ tự đếm thử đi, sau chín là mấy."

Bé trai chật vật nắm lấy ngón tay của mình mà đếm hồi lâu: "...Bảy, tám, chín, mười..."

Ngụy Vô Tiện lập tức chớp lấy: "Đệ xem, sau chín là mười, vậy sau chín mươi, chắn chắn là một trăm rồi."

Bé trai nửa tin nửa ngờ: "...Vậy sao? Không phải chứ??"

Ngụy Vô Tiện nói: "Sao lại không phải? Không tin chúng ta tìm đại một người qua đường hỏi thử xem nào."

Hắn nhìn xung quanh một vòng, vỗ đùi nói: "Ôi chao tìm thấy rồi kìa. Vị công tử này xem ra hết sức đáng tin, xin dừng bước!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 24, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ma Đạo Tổ SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ