Hai kiếm tấn công, kiếm của Tô Thiệp gãy làm hai!
Trong chớp mắt, Tô Thiệp một miệng máu tươi giàn giụa, cánh tay gãy xương. Chuôi kiếm rơi xuống đất, hắn dùng tay trái che cánh tay phải, sắc mặt như tro tàn.
Lam Vong Cơ thì một tay cầm Tị Trần, tay kia ôm lấy eo Ngụy Vô Tiện, đem hắn đẩy ra sau lưng bảo vệ. Ngụy Vô Tiện kỳ thật không cần hắn bảo hộ, nhưng vẫn có chút hưởng thụ mà phối hợp tựa vào trên người hắn.
Tô Thiệp lạc giọng: "Tông chủ! Lam Vong Cơ không phải..."
Không phải là đã mất hết linh lực sao?!
Kim Quang Dao cũng hiện vẻ kinh ngạc, hắn phản ứng cực nhanh, tay trái run lên, giũ ra hai cái Cầm Huyền, không tấn công Lam Vong Cơ, mà là một mảnh ném về phía Kim Lăng, một mảnh ném về phía Giang Trừng!
Lam Vong Cơ rõ ràng đã khôi phục linh lực, như vậy cùng hắn cứng đối cứng là tuyệt đối không cần trông cậy vào, chỉ có thể tìm người tới kiềm chế hắn!
Thế nhưng hai cái Cầm Huyền kia, nửa đường bị một lực đạo khác lợi hại hơn cắt đứt, đàn đứt dây rũ xuống trên mặt đất.
Cắt đứt nó, cũng là Cầm Huyền!
Đàn đứt dây rung động cắt lên tay Kim Quang Dao, hắn chợt buông tay, mà Lam Vong Cơ cũng vừa vặn vào lúc này rút lại tay áo, mặt không đổi sắc thu hồi Cầm Huyền.
Trộm học trộm kĩ thuật Sát Thuật, rốt cuộc không bằng Sát Thuật chính thống nhanh mà lại hung ác.
Một hơi cũng không có thở gấp, Kim Quang Dao lập tức lần thứ ba xuất cây Cầm Huyền. Lần này mục tiêu Nhiếp Hoài Tang cách khá xa Lam Vong Cơ, làm cho Lam Vong Cơ không kịp thi cứu. Thế nhưng là, lần này cũng rơi vào khoảng không. Một tiếng động ngọc thạch cùng kim thạch va chạm, Lam Hi Thần nắm lấy, ngăn cản trước người Nhiếp Hoài Tang.
Biến cố liên tục phát sinh, trong nháy mắt, những Lan Lăng Kim Thị tu sĩ mới phản ứng. Tô Thiệp bưng lấy cánh tay đổ máu, ngực tổn thương nghiêm trọng. Bị Tị Trần đả thương, Kim Quang Dao cũng bị kiếm kề cổ. Người tâm phúc bị quản chế, bọn họ toàn bộ cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ.
Kim Quang Dao bình tĩnh bất động, nói: "Hàm Quang Quân, ngươi ngay từ đầu lại không có trúng chiêu sao?"
Bằng không dựa theo tác dụng của tà khúc kia, sẽ không khôi phục nhanh như vậy.
Lam Hi Thần đi đến bên cạnh hắn, nhạt giọng: "Trên đời có có thể tấu khúc làm mất linh lực, tự nhiên cũng có âm luật. Ngươi ở trước mặt ta đã tấu qua khúc này hai lần, chẳng lẽ ta vẫn không thể nghĩ ra giải pháp sao."
Kim Quang Dao nói: "Cho dù có, các ngươi là lúc nào khảy đàn?"
Lam Hi Thần nói: "Không phải là chúng ta khảy đàn."
Kim Quang Dao nhất thời hiểu.
Hắn nhìn thoáng qua Giang Trừng đang trầm mặc, nói: "Này có tính là chó ngáp phải ruồi? Giang Tông chủ vô ý gây ra tạp âm, lại vừa vặn giải khốn cảnh của các ngươi."
Lam Hi Thần nói: "Bất kể đánh thế nào, chung quy sẽ có cách giải. Nếu Giang Tông chủ không đến, chúng ta sớm muộn cũng sẽ có biện pháp giải quyết nó." Hắn nghiêm mặt, chuyển hướng Ngụy Vô Tiện, nói: "Ngụy Công Tử, đa tạ ngươi rồi mới một mực chuyển lực chú ý của bọn họ, khiến cho bọn họ buông lỏng cảnh giác."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Đạo Tổ Sư
General FictionRất xin lỗi chủ nhà! Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, Đam Mỹ, Trọng Sinh, Cổ Đại Nguồn: madaotosufanpage.wordpress - Hàn Trang Trang (Wattpad) Trạng thái: Full