Âm thanh này thay vì nói là "Gõ cửa", không bằng nói là "Xô cửa". Không giống tay người, giống như là một người dẫn theo một người khác, cuồng bạo xô cửa.
Một tiếng động lớn vang lên, trên cửa miếu xuất hiện khe nứt, biểu tình trên mặt Kim Quang Dao vặn vẹo.
Đập đến lần thứ tư, chốt cửa liền đứt gãy. Mưa bụi dày đặc cùng một thân ảnh đen kịt phá cửa mà vào.
Kim Quang Dao thân hình run lên, tựa hồ nghĩ muốn né tránh, nhưng mà rất nhanh ngăn lại xúc động. Thân ảnh kia bay vào cũng không phải hướng hắn, mà là hướng Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ. Hai người thong dong tách ra chớp mắt một cái, rất nhanh lại tự nhiên mà sóng vai đứng cùng một chỗ. Nhìn lại, Ngụy Vô Tiện nói: "Ôn Ninh?"
Ôn Ninh té lăn, đầu hướng xuống chân hướng lên treo trong chốc lát, phù phù một tiếng té xuống, lúc này mới nói: "... Công tử."
Trông thấy hắn, Giang Trừng cùng Kim Lăng thần sắc đều có điểm khó coi.
Nhiếp Hoài Tang thì hét lớn: "Đại ca!!!"
Ngoại trừ Ôn Ninh, ngoài cửa miếu còn có một thân ảnh khác càng cao lớn hơn. Hình dáng cứng rắn, sắc mặt gỉ sét, hai mắt vô thần.
Nhiếp Minh Quyết!
Chính là Xích Phong Tôn, Nhiếp Minh Quyết. Hắn như một tòa thiết tháp, ngăn mưa to bên ngoài vào trong Quan Âm miếu, chặn tất cả đường đi. Đầu lâu đang đặt trên cổ, có thể thấy được chằng chịt đường may.
Có người dùng một cây trường tuyến, đem đầu lâu của hắn cùng thân hình, may lại!
Lam Hi Thần nói: "... Đại ca."
Kim Quang Dao cũng thì thào mà nói: "... Đại ca..."
Gian phòng trong miếu, có ba người đối với thi thể Nhiếp Minh Quyết kêu đại ca, ba người ngữ khí hoàn toàn bất đồng. Kim Quang Dao mặt mũi tràn đầy đều là sợ hãi, toàn bộ người run lên.
Vô luận là khi còn sống hay là đã chết, đây là người Kim Quang Dao sợ nhất, vị này tính tình dữ dằn, tuyệt không nuông chiều nghĩa đệ.
Thân thể của hắn run lên, tay cũng run theo, bàn tay chặt chẽ nắm Cầm Huyền máu chảy đầm đìa cũng bắt đầu run. Trong nháy mắt, Lam Vong Cơ bỗng nhiên rút ra Tị Trần, một kiếm cắt đứt xuống.
Trong chớp mắt, hắn liền vọt đến trước người Kim Lăng. Mà Kim Quang Dao cảm giác cánh tay chợt nhẹ, nao nao, cúi đầu nhìn lại, mới phát hiện, tay trái hắn không thấy.
Tay trái hắn, đã bị chặt đứt. Lam Vong Cơ cầm lấy thứ kia, chính là trước mặt hắn cầm lấy bàn tay có Cầm Huyền kia.
Thoáng chốc máu tươi điên cuồng phun, Kim Quang Dao đau đến sắc mặt ảm đạm, liền kêu thảm thiết cũng không còn khí lực, chỉ là lảo đảo lui lại mấy bước, đứng cũng không vững, té ngã trên đất, ngược lại là Tô Thiệp hét thảm lên. Lam Hi Thần tựa hồ trong nháy mắt muốn đi dìu hắn, nhưng mà cuối cùng không dám động thủ.
Lam Vong Cơ đem tay Kim Quang Dao chưởng đẩy ra, Cầm Huyền đột nhiên thả lỏng, Kim Lăng mới thoát hiểm. Giang Trừng đang muốn nhào tới xem hắn có bị thương hay không, Ngụy Vô Tiện đã tiến lên, cầm chặt hai vai Kim Lăng, tỉ mỉ kiểm tra, xác định cái cổ da thịt hoàn hảo không tổn hao gì, một chút trầy da cũng không có, lúc này mới thở ra một hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Đạo Tổ Sư
General FictionRất xin lỗi chủ nhà! Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, Đam Mỹ, Trọng Sinh, Cổ Đại Nguồn: madaotosufanpage.wordpress - Hàn Trang Trang (Wattpad) Trạng thái: Full