C46

13 1 0
                                    

Như bị người ta giội một thùng nước lạnh lên đầu, độ cong vô thức giương lên bên khoé môi của Ngụy Vô Tiện cứng lại.

Bóng dáng cao lớn đứng dưới cây khô nọ, mặt quay về hướng này. Nếu như trên cổ hắn có một cái đầu, hẳn là đang lẳng lặng nhìn chằm chằm vào Ngụy Vô Tiện.

Bên đống lửa đằng kia, đám tiểu bối Lam gia cũng trông thấy bóng dáng này, đứa nào cũng dựng tóc gáy, trợn trừng mắt định rút kiếm ra, Ngụy Vô Tiện đặt ngón trỏ trước môi, khẽ "suỵt" một tiếng.

Hắn dùng ánh mắt ra hiệu mọi người "không thể", lắc lắc đầu. Thấy thế, Lam Tư Truy im lặng đè một nửa trường kiếm đã ra khỏi vỏ của Lam Cảnh Nghi xuống.

Người không đầu kia duỗi tay ra, đặt lên thân cây khô, vỗ về một hồi, dường như đang suy tư điều gì đó, lại tựa như đang xác nhận xem đây là vật gì.

Hắn đi tới trước một bước nhỏ, Ngụy Vô Tiện thấy rõ hơn nửa người.

Đồ mà thân thể người không đầu này mặc là một cái áo liệm, có hơi rách nát. Đúng là cái áo trên phần thân bọn họ lấy được trong nghĩa địa Thường thị.

Mà bên chân người không đầu, là một đống vải vụn rải rác. Có thể miễn cưỡng nhận ra, đây là mấy chiếc túi càn khôn phong ác.

Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ: "Sơ sẩy quá, vậy mà lại để huynh đệ tốt hợp thân lại rồi!"

Tính ra, sau khi hắn với Lam Vong Cơ tiến vào Nghĩa thành, biến cố tới liên tục, đã có hơn hai ngày rồi không hợp tấu. Trong mấy ngày đi khắp nơi đến đây, hai người cố gắng bổ cứu mới miễn cưỡng áp chế được. Thế nhưng tứ chi thi thể đã thu gom xong xuôi, sức hấp dẫn lẫn nhau giữa chúng tăng lên rất nhiều. Có lẽ là chúng nó cảm ứng được oán khí của nhau, quá muốn hợp lại, nên thừa dịp Lam Vong Cơ ra ngoài tuần đêm, vội vã lăn qua một bên, phá vỡ túi càn khôn phong ác trói buộc chúng nó, tự động chắp vá thành một bộ thi thể.

Chỉ tiếc, thi thể này vẫn thiếu mất một bộ phận. Hơn nữa, lại còn là bộ phận quan trọng nhất.

Người không đầu đặt tay lên cổ, sờ bề mặt màu đỏ tươi bị cắt đến bằng bằng phẳng phẳng, sờ soạng một hồi, thuỷ chung vẫn không sờ được thứ nên có. Như bị sự thật này làm nổi giận, hắn đột nhiên tung một chưởng ra, nện lên trên cái cây bên cạnh!

Thân cây theo tiếng mà nứt. Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ: "Tính tình còn rất dữ."

Lam Cảnh Nghi giơ ngang kiếm lên trước người, run giọng nói: "Này, này là yêu quái gì đây!"

Ngụy Vô Tiện: "Vừa nghe đã biết là học dốt môn kiến thức cơ bản rồi. Yêu là cái gì? Quái là cái gì? Này rõ ràng là quỷ, sao lại là yêu quái?"

Lam Tư Truy nhỏ giọng nói: "Mạc công tử, ngươi lớn tiếng như vậy, không sợ hắn phát hiện ra ngươi à?"

Ngụy Vô Tiện: "Không sao đâu. Ban nãy ta chợt phát hiện, thật ra chúng ta nói chuyện lớn bao nhiêu cũng đều không sao hết, bởi vì hắn không có đầu, không có mắt không có tai, không nhìn thấy cũng chẳng nghe thấy gì. Không tin, các ngươi cũng la lên thử xem."

Ma Đạo Tổ SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ