Hoy stephanieee!! Gumising kana! Tanghali na papasok kapa!
Hayyy nako!- si nanay naman agang agang sermon na agad!
Opo nanay! - tugon ko.
Mabilis akong naligo at nagsipilyo.
Stephanie papasok ka nanaman magugulo nanaman ikaw at madami nanaman ang mangungutsa sa iyo! Maging mahinahon ka ha! Wag mo silang papatulan bulong ko sa sarili ko.
Nay! Papasok na po ako. Ani ko
Sige anak! Ingat ka! Sabihin ko nlang sa tatay mong umalis ka na! Ani ni nanay.
Pagdating ko sa school. Ang school ay PUBLIC NATIONAL COLLEGE.
Mosh? Ani ni Blair.
Bakit Mosh? Ani ko.
Mosh alam mo na ba?!! Ani nya na para bang galak na galak sya.
Ano ba yun mosh? Ani ko.
Merong pa exam bukas alam mo ba na pagnakapasa ka diyan duon ka papasok sa sikat na school?? Dun sa LSMCA Lady of Santa Maria College Academy.
Magandang ideya kaso hindi ko alam kung papayag sila nanay oo malapit lang yun at sa kabilang bayan lang kaso puro mayaman ang mga napasok dun.
Talaga Mosh? Mageexam ka ba? Tanong ko.
Oo Mosh! Pero pag ayaw mo ayaw ko na din. Ani nya
Mag exam ka mosh malay mo makapasa ka edi dun ka na magaaral nababagay ka naman dun kase mayaman kayo! Ani ko.
Mosh naman ehh! Sumama ka na kase please! Alam kong makakapasa tayo! Ani nya.
Try ko mosh kung papayagan ako ni Nanay. Ani ko.
Tara na mosh! Magsisimula na ang klase. Ani nya.
Dumating si ser...
Ok Class may i aanounce ako sa inyo! Makinig kayong mabuti bukas ng umaga ay may magaganap na pagsusulit. Kung sino man ang gusto kumuka ng exam magpalista hanggang bukas ang palistahan. Pag nakapasa kayo duon na kayo mag aaral sa Lady of Santa Maria College Academy. Paliwanag ni ser.
Tumayo ang isa kong kaklase.
Ser! Ang mga panget po ba at mga Nerdy pwede don? Hahahahaha ani ni mary pinakamaarte at mayabang dito.
Nagtawanan lahat ng kaklase ko alam kong ako yung sinasabihan nila.
Class tumigil kayo! Walang panget na nilikha ng dyos! Pareparehas lang tayo. Si miss Stephanie Pecson hindi porket ganan sya wala na syang kakayahan tingnan nyo nga ang kanyang Marka! Ikumpara nyo sa inyo! Ani ni ser.
Woooohhhh! Sigaw ng aking mga kaklase.
Tumigil na kayo. Maliwanag ba?. Ani ni ser.
Tumayo ako...
Ser? Sabi ko
Yes? Miss Pecson? Ani ni ser.
Ser may bayad po ba ang exam? Atsaka may bayad po ba ang uniform? Ani ko..
Nice question miss Pecson! Well walang bayad lahat kase Promo ito ng may ari ng school. Atsaka wag kayong mag alala kase wala kayong babayaran. Pamasahe nyo lang papunta dun. Ani ni ser.
Ahh sige po ser salamat po. Ani ko.
Ok CLASS DISMISS.
Mosh? Ani ni Blair.
Ano? Tara na mag canteen?
Oo tara na mosh.
Habang nasa canteen.
Opppsszzxx sorry!
Natapunan ako ng suka sa damit...
Sorry akala ko kase tapunan! Haha!
Ano bang ginawa sa inyo ng kaibigan ko ha? Kung makapanapon kayo ng suka ahh! Dapat sa inyo yan tinatapon kase muka kayong SAWSAWAN! Ani ni Blair.
Mosh tara na! Meron nman akong extra tsirt sa bag eh ayus lang ako.
Mosh nman lagi lagi ka nalang nagpapalait kaya ginagawa ng asal sa iyo ehh!
Mosh ok nga lang tara na.
Sa klase....
Aral
Aral
Aral
Aral
Basa
Basa
BasaClass dismiss.
Pagkauwi....
A/N
Hi guys! Bago pa lang po akong naggagawa ng story kubg i nenjoy nyo po ang pagbabasa add nyo na sa inyong library. At follow na den para update! Thank guys!
BINABASA MO ANG
(MNBB)Miss Nerdy Become Beautiful (COMPLETED)
Teen FictionIsang nerd na mahirap pero matalino. mahirap sa isang tao ang laging nabubully. Masakit ito sa ating damdamin. Isang nerd na nagsisikap para sa kanyang kinabukasan libro notebook lang lagi ang kanyang priority. Paano kung isang araw makapasa sya sa...