Acquitance Party!😍
Marco's POV
Bihis sa kami ni Marga kasabay namin sina Mommy at Daddy papuntang school kase nga may speech sila naka maskara pa kame hays..
Paalis na kame dito sa bahay sa totoo lang kanina pa dapat kame nakaalis kaso itong si Marga andaming Kolorete sa muka! Mga babae nga naman!
Steph POV
Excited na ako ngayon sa acquitance party hindi ko inakala na sobrang ganda ko wahhh jusko buti na laang si Blair may sasakyan para makasabay ako sa kanya. Ano kayang itsura ni blair? Mabilis akong nag ayos ng sarili ko... Sa wakas natapos din ang pag aayos sa muka ko mabilis akong kumuha ng litrato mula sa aking selpon.
Dumating na si Blair Tuwang tuwa sya ng makita ako masasabi ko ang ganda talaga ni Blair hindi nakapagtataka na magkagusto dito si Drake eh! Kaganda ng Bestfriend kong ito!!
Mosh ganda natin ngayon ahh! Ani ni Blair.Mosh mas maganda kaaa! Ani ko
Psh! Mosh OMG! Di ko alam kung anong itsura ni Drake my Baby!! Eohh!!
Tumigil ka na nga! Mosh! Lahat ng ng Kalandian nasa iyo ehh!
Grabe mosh! Gumanda ka lang nag iba na agad ang ugali mo!
Opps! Sorry mosh its just a joke! Love naman kita ehh! Ayieeut!
Yieee! Mosh Lets Go! Baka ma late na tayo sa Acquitance Party
Drake's POV
Hay nako kanina ko pang ti nerext si Blair! Ayaw sagutin tawag ko! Kanina pa ko dito sa school di ko parin sya nakikita! Miss ko na yung babaing yon! Yayakapin ko yun ng mahigpit!
Brad! Hey! Si Marco.
Uy brad no na? May pageant pala mamaya si Blair ilalaban ko! Ani ko.
Psh! Sya lang naman maganda dito eh! Well kayo na pala ni Blair! Yung kasama ni Panget! Haha!
Grabe ka pare! Malay mo maganda na sya ngaun!
What? Anong ganda ang ilalabas nun? Parang wala naman! Isuot na natin maskara natin.
Andito na kami ni blair sa acquitance party nakamaskara na kami ni Blair sobrang daming studyante grabe talaga parang feel ko lulubog ako lase sakin nakabali ang tingin nila! Baket? Nagtataka ba sila at wala si panget? Well kailanman hindi na nila yon makikita bagong Stephanie na ang makikita nila!
Mosh magsisimula na. Ani ni Blair.
Magandang umaga sa lahat nais ko kayong batiin ng malugod ngayon araw. Ngayon ay gaganapin natin ang acquitance party. Inaasahan ko ang lahat na makikilahok dito sa ating mga Palaro... Bati ng MC
Ngayon ay tinatawag ko ang may ari ng school na si Mr. Alfonso Montero bigyan natin sya ng masigabong palakpakan.
(Nagpalakpakan ang lahat)
Magandang araw mga studyande dito sa Lady of Santa Maria College Academy Maraming salamat sa mga dumalo ngayong umaga. Pasensya dahil kelangan nyong magmaskara mga bata iyan ang ating gagawing puno para pag nagsayaw kayo ay kailangan kung sinong makatapat nyo sila ang magiging kapareha ninyo!
Mosh sana si Drake makatapat ko! Ani ni Blair.
Dapat lahat ay makikilahok sa programang ito meron tayong pa pageant at mga palaro dito ngayon Maraming salamat sa pakikinig!
(Nagpalakpakan muli ang lahat)
Ok ngayon kayo ay bumilog na at magsimulang magsayaw!
Tumugnog na ang speaker at nagsimulang magsayaw ang lahat hangggang sa tumigil na tugtog.
Ok tagtagin ang maskara.....
Who Are you? Ani ni Marco
Ano sa dinami dami ng lalaki dito sa school eto pang putong ito ang nakatapat ko kitang kita ko si mosh nakatapat nya si Drake. Napakaswerte nila sa isa't isa.
Ha? Ako ba?
Oo ikaw lang nman ang kaharap ko eh! Psh! Slow!
Opps! Sorry! But i won't tell you my name!
Ano ba! Bakit ba ayaw mong sabihin miss beautiful? May pakindat kindat pa!
Sorry pero hindi moko madadala dyan sa pakindat kindat mo!
Palaban ka ha! Sino ka ba?!! Ha?!
Malalaman mo rin mamaya.
Tut tut tut!
Wait lang excuse may natawag!
Umm Hello marga? Bakit ka napatawag?
Ate isinali kita sa pageant!
Ano edi malalaman nila na ako ay si Steph?
Don't you worry ate pupuntahan kita asan ka ba?
Andito ako! Katapat ko ang puto mong kapatid!
Ayiee! Ate baka destiny kayo! Sige punta nako dyan!
Ano tapos kana sa usapan nyo Miss Beautiful?
Ano ba! Wag mo nga akong tawaging miss beautiful! Nakakasurang pakinggan!
Hoy babae ikaw na nga tong tinatawag na magansa choosy kapa! Kala mo naman sobrang Ganda!
Hey kuya!
Oh! Marga? Why are you here?
Kuya susunduin ko lang si ate ste--
Oo! Sinundo nya ko!
Ah-hah oo si ate Girl kasali kase sya sa pagent today!
Ahh Ok kunin mo na yang Choosy na yan! Lang kwenta!
Hoy Montero! Sinasabi ko sayo! Matutulala ka pag binanggit ko pangalan ko!
Edi wow! Umalis ka na Shuu!
A/N
Hi guys! Thank you sa pagtitiyagan magbasa ng story ko hehe! Mwah!
BINABASA MO ANG
(MNBB)Miss Nerdy Become Beautiful (COMPLETED)
Novela JuvenilIsang nerd na mahirap pero matalino. mahirap sa isang tao ang laging nabubully. Masakit ito sa ating damdamin. Isang nerd na nagsisikap para sa kanyang kinabukasan libro notebook lang lagi ang kanyang priority. Paano kung isang araw makapasa sya sa...