💕Chapter 13💕

4K 104 4
                                    

Marco's POV

Pagkatapos mag exam nagpunta kame sa San Antonio Classic Bar. Dun kami ni Drake mag papainit. Syempre dito na din mag rerelax.

Hoy Brad! sabi ni Drek.

Ano? Sabi ko.

Mukang may gusto ka kay steph ah! Kindat kindat kapa kanina! Ani ni Drek.

Ano kaba pare! Parang hindi ka naman sanay sa akin ahh... Ani ko.

Sinasabi ko lang ang totoo. Ani ni Drek.

Maya maya may papadating na babae sa kinauupuan namin. Mukang nakikilala ko kung sino sila....

Hey Boyysszz!! Sabay kagat labi nya.

Chloe ano ba! Wag ka ngang lumapit sa akin! Peste ka! Ani ko.

Ohhh! Chill! Just relax! Ibibigay ko sayo ang mundo ko! Sabay ngisi nya.

Psh! Hindi ako interesado sayo! Nqpakamalande mo! Kababae mong tao! Ani ko. Well wala akong pakielam sa kanya kahit na babae sya!.

Why? Sexy at Maganda naman ako! Atsaka bakit ba ayaw mo? Wala ka namang girlfriend na magagalit sayo! sabi ni Chloe.

Yun ang akala mo! Pero may isang babaeng nagpapatibok ng puso ko. At sya lang ang nagpapangiti sa akin simula nung nagkita at pinagtagpo ang landas namin. Sabi ko sa isip isip.

Tama ka! Pero ayaw ko sa mga babaeng katulad mo! Lantaran ang pagpapakita ng pagkagusto sa lalake!! Inis kong sabi.

Bahala ka nga!! Napaka Chusy mo! Ikaw na nga ang nilalapitan! Lets Go Melanie! Inis na sabi ni Chloe.

Pagkaalis nila..

Brad! Bakit ayaw mo nga kay Chloe? Eh maganda naman sya ah! At sexy! Ani ni Drek.

Uminom muna ako ng isang kupitang alak bago muli nagsalita. Maipagkakaila na ang tapang ng wine na ito. Gumuhit ito sa lalamunan ko. Nakaramdam ako ng init.

Brad! May mahal ako! Hindi ko lang ipinapakita sa kanya na mahal ko sya dahil alam kong iiwasan nya ako. Alam ko rin naman na masasaktan ako kung aaminin ko sa kanya kase alam kong basted agad ako! Sa kabila lahat ng mga pinaggagawa ko sa kanya. Paliwanag ko.

Sino ba yan Brad? Baka naman matulungan kita! Sabi ni drek.

Si- si..  Tuluyan na akong nawalan ng malay sa pagkahilo.

Paggising ko naramdaman kong nasa isang kamang malambot ako. Nilibot ko ang paningin ko.. Kwarto ko ito. Paano ako napunta dito. Binuklat ko ang selpon ko. Isang message ang natanggap ko. "Brad ang bigat mo naman! Inalalayan kita kagabi ang mama mo ang nagdala sayo sa kwarto mo. Hoy sino ba ang sinasabi mong mahal mo? Hindi mo na naituloy." Nagmessage ako kay Drek. "Haha! Salamat brad! Pasensya sa abala! Sinong mahal na sinasabi mo wala namam akong sinabi na mahal ko".

Mabilis akong nagbabad sa jacuzzi upang mawala ang init sa katawan ko. Nagsipilyo na din ako. First time mangyari sa akin ang mawalan ng malay dahil sa alak! Si Stephanie kase ang nasa isip ko eh!..

Pagkatapos kong maligo.....

Tok! Tok!

Binuksan ko ang pinto ko. "Senyorito sabi po ni Senyorita Bea kumain na daw po kayo sa baba!" Sabi ni yaya.  Yaya! Diba sabi ko sa inyo wag nyo na po akong tawaging senyorito tapos si mommy senyorita? Masyado po kayong nagiging pormal sa amin. Parang wala po tayong pinagsamahan! Ani ko. Sorry Marco! Paumanhin ni yaya. Ok! Good! Much Better! Lets go Yaya! Sabi ko.

Pagbaba ko..

Goodmorning Mom! Goodmorning Dad! Sabay halik ko sa pisnge nila!

Son umupo kana! May sasabihin ako sa iyo. Ani ni Daddy.

Ano yun dad? Tanong ko.

Ayaw ko nang mauulit ang pag-uwi mo nang lasing! Understand!? Ani ni Daddy.

Yes Daddy! I Promise! Sabi ko.

Marga? How's your exam? Tanong ni daddy kay Marga.

Ayos lang dad! Madali lang naman ang exam! Ani ni Marga.

Psh! Kala mo naman nagaaral ka! Sabat ko.

Hmm.. Hindi nga ako nag-aaral kase alam ko naman ang i eexam namin! Pagyayabang nito.

Tama na yan! Kumain na tayo. Sabat ni mommy.

Yes Mommy! Ani naming dalawa.

A/N

Sorry mabagal ako ngayon mag update! Malapit na kase matapos ang sembreak kaya nag aayos ako ng mga ipapasa ko. Thank you guys sa pagsuporta!

(MNBB)Miss Nerdy Become Beautiful (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon