Pageant..
Ok Magdala ng magagandang binibini dito sa stage at silay maglalaban laban!!
Wooohhhhhh sigawan ng lahat.
Alright! Sobrang dami na ng girls dito sa unahan! Handa na ba kayong makilala ang mga Contestant???!
Ooohhh ohhhh!!!! Sigaw ng lahat.
Ok simulan na ang pagpapakilala mga ladies!.... Please come to the front!
Umm! Hello Everyone! My name is Hailey Kendal 18 Years old.
Candidate number 2
Hello! My name is Jasmine Zhax
Thanks you Candidate number 2! Next Contestant Candidate number 3.
Hi! My name is Shanta Balazar! 18 yrs old.
Last Candidate number 4.
Hello everyone! I just wanted to know you all my name! My name is Stephanie Pecson 17 years old! Thank You!
Sya ba talaga yun? Yung babaeng laging binubully? Grabe ang ganda nya!
Oo nga ang ganda sya!
Nice looks!
Yan ang mga narinig ko! Masaya ako at sa wakas! Naging maganda na ang tingin nila sa akin!
Ok ngayon isa isa natin silang tatanungin dito sa ating Question N Answer. Ok first candidate number one!!
Ok your question is Anong gagawin mo kung may nambubully sa iyo at ayaw kang tigilan??
Umm ang gagawin ko ay Lalabanan ko sila! Para tumigil na sila! And I Thank You!!
Nagpalakpakan ang lahat!
Sa totoo lang ang Corny naman ng sagot nya! Bulong ko..
Candidate number 2! Same question to candidate number 1.
Ang gagawing ko sa kanila hindi ko nalang papansinin! And I Thank you!!.
Next Candidate Number 3! Same question den! Anong gagawin mo sa nambubully sa iyo at ayaw kang tigilan?
Umm.. Ang gagawin ko ay ipagsasawalang bahala ko nalang iyon dahil kung papatulan ko pa sila lalo ng lalala pa ang gulo kaya mas mabuting manahimik nalang ako. And I Thank You!
Very nice answer Ms. Shanta! And now Last but not the least Ms. Stephanie Pecson! Miss stephanie same question.
Ummm. Salamat sa maganda mong katanungan ginoo! Para sa akin isa ako sa mga nabubully sa paaralang ito. Maraming nagsasabi sa akin na Panget ako ang cheap ko! Syempre para sa akin napakasakit noon. Hindi ko rin maisip na kahit mga lalaki ginagawang i bully kahit babae. Kaya ngayon nasa harapan nyo ako para baguhin ang katauhan ko. OO alam kong may magsasabi na hindi ako makuntento sa itsura ko. Pero masama bang magbago? Kase ako gusto ko nang mawala ang mga nakakarindeng panlalait nyo sa akin! Hanggang dito nalang po. Maraming salamat!
Lahat sila'y nagpalakpakan hindi ko lubos na maisip na masasabi ko ang mga ito. Hindi alintana sa akin kung manalo ako o hindi basta ang gusto ko ipamuka ko sa kanila na hindi nila ako basta bastang tapakan!.
Marco's POV
Hindi ko lubos na maisip na masasabi iyon ni panget! Kahit ako hindi ako makapaniwala na maganda na sya! Hindi ko maipaliwanag pero ang lakas lakas ng kabog ng dibdib ko habang nagsasalita siya. Grabe! Ngayon lang ako nakakita ng ganyang katapang na babae. Akala mo hindi nalaban pero nalaban pala. Hayyss....
Pre?
Napalingon ako...
Oy Drake! Kamusta na pala kayo ni Blair?
Ayos lang nman kame. Grabe si Stephanie ang ganda na nya! Dre? Ligawan mo na!
Psh! Wala akong panahon sa kanya! Sino ba sya? Panget panget nya! Ang baba naman ng Taste mo!
Bahala ka nga! Eh ako may Blair na! Sabay kindat.
Hoy Dre! Kung ayaw mong dumugo yang nguso at pagmumuka mo tigil tigal mo ko!
Joke lang dre! Geh puntahan ko lang ang Mahal ko.
Psh! Alis!
Nangbanggitin kung sino ang mananalo duon ang lakas ng kabog ng dibdib ko. Ewan ko ba hindi naman ako mahilig manood nang mga ganyan ehh. Hanggang sa...
The Champion is....... Candidate number 4 Ms. Stephanie Pecson!! Congratulation...
Hindi ko namamalayan na nakangiti na pala ako! Psh! Ang galing nya! Huli na para matakpan ko ang aking sinabi.
Uyy! Kuya! Inlove na kay ate Steph! Ani ni Marga.
Psh! Ako magkakagusto don! Panget kaya nya! Wala akong panahon sa kanya. Ani ko.
Ok sabi mo eh!
A/N
Thank you guys sa mga nagtyatyagang magbasa ng story ko. Baguhan pa lang akong nagsusulat ng story dinelete ko yung iba kong ginagawang story. Ang corny kase! Haha! Mas lalo akong gaganahan mag Update kung palagi nyo tong babasahin! Thank you mwah!
BINABASA MO ANG
(MNBB)Miss Nerdy Become Beautiful (COMPLETED)
Teen FictionIsang nerd na mahirap pero matalino. mahirap sa isang tao ang laging nabubully. Masakit ito sa ating damdamin. Isang nerd na nagsisikap para sa kanyang kinabukasan libro notebook lang lagi ang kanyang priority. Paano kung isang araw makapasa sya sa...