💕Chapter 26💕

2.9K 76 4
                                    

Stephanie's POV

Naglalakad ako ngayon papuntang bench. Gusto ko sanang magpalamig muna bago ako makipag ayos kay Marco. This time ako naman ang manglalambing sa kanya. Pagpunta ko sa Bench....










Halos lumaglag ang dalawa kong balikat sa sakit na nakita ko.. Ito na yata ang pinakamalungkot na pasko at bagong taon ko... Akala ko magiging maayos ang lahat  pero sa ginawa nya lalo nya akong pinawalang gana na makipagayos sa kanya.

Mga manloloko!!! Paano nyo to nagawa sa akin!! Sigaw ko habang sinasabunutan ko si Alexa.

Love! Let me explain!! Pleasee!! Ani ni Marco.

Let me explain???!! Huwaw! Ngayon ka pa magpapaliwanag??!! Ha?!! Ani ko.

Hayaan mo na sya Marco! Ako naman ang mahal mo diba? Sabihin mo na sa kanya! Tutal tayo naman talaga! Ani ni Alexa.

Ikaw na babae ka!! Malandi! Haliparot!! Makati!! Lumalande sa boyfriend ng may boyfriend!! Hayuppp kaaa!! Mamatay kana!!!!  Halos kung ano anong salita ang lumalabas sa bibig ko sa sakit na nararamdaman ko. Habang sinasampal sampal ko si Alexa.

Babyyy!! Helppp me!!! Let me out! You fvcking Nerdy girl!!!! Ani ni Alexa.

Magsama kayong dalawa!! Mga MANLOLOKO!!! ani ko. Habang umaagos ang luha ko. Sinusubukan akong pigilan ni Marco. Pero sabi ko "subukan mong sundan ako! Tutuluyan ko ang pakikipaghiwalay sayo!!.."


*********************
Lumipas ang dalawang araw na hindi ako pumapasok. Ngayon lang akong tinamad ng ganito. Ang mga mata ko hindi na makita sa sobrang pugto. Iniisip ko ang mga nangyari nitong nagdaang araw. Sa loob ng dalawang araw hindi ako kumakain. Napabayaan ko na ang sarili ko... Si nanay pinauwi si tatay para pakainin ako. ako. Pero hindi ko pinakingggan si tatay. Nandito ako sa kwarto nagmumukmok...

Tumayo ako at " This time hinding hindi ko na palalampasin ang mga ginagawa nila sa akin. Tumawag ako kay Blair. "Mosh?" Ani ko. "Oh? Kamusta kana mosh? Lagi lagi akong napunta dyan pero ayaw mo naman akong pansinin eh! Sana pumasok kana para may moshy oishy na ulit akoo!" Ani ni Blair. "Oo mosh papasok na ako bukas! See you tomorrow! Lab u mosh!" Ani ko.

KINABUKASAN....

This is it pancit!! Ipapakita ko kay Marco na kaya ko kahit wala sya. Hahayaan ko syang umamo sa akin kung sakali.. Papasok na ako ngayon sa gate ng aming school. Nakakapanibago kase wala ng masyadong mga nagchichismisan sa tuwing dadaan ako. Hmmm... Parang may kakaiba talaga. Pagpasok ko sa room nadatnan ko si Blair katabi si Drek samantalang si Marco nakasubsob sa may table nya.

Mosh!! Welcome backkkk!!!! I miss you so muchhhh!!!! Tili ni Blair. Sabay yakap ng sobrang higpit.

M.Mossh nahihirapan akong huminga! Ungot ko.

Eto naman! Hindi kana nasanay sa maganda mong bestfriend! Pagbibiro nito.

Echoserang to!! Ani ko.

Ehem! Get out on my way Bitches!! Nagpapantig ang tenga ko ng marinig ko yung boses na yun!

Ummm.. Pasensya na po kamahalan! Pede na po kayong dumaan!! Diin kong salita.

Good! Akala ko hindi nyo ko susundin eh! Kung hindi nyo ko sinunod tatalsik tong makinis kong kamay sa palad mo! Ani ni Alexa.

Magsasalita na dapat ako noong biglang dumating si Professor.

After 1 hour....

Ok class!! Tomorrow we have a long quiz! Make sure na makakapasa kayo ha? Sabi ni Prof.

Yes Sir! Tugon naming lahat.

Ok class dismiss! Ani ni Prof.

Nakita ko si Marco na nasubsob pa din sya sa kanyang table. Gusto ko syang lapitan kaso lang.... Lah! Bahala na lalapitan ko na sya... Lalapit na sana ako ng biglang.....

Oppsss! Bakit ka pupunta dito bitch? Remember Break na kayo diba? Ani ni Alexa...

Epal ka din no? Hindi pa kami break! For your information miss Hito. Simpleng problema lang yun para sa amin! Ani ko.

Wow! Simple?? Kaya pala iyak ka ng iyak nung nakita mong kahalikan ko si Marco! Yun ba ang tinatawag na simpleng problema?? Stop pretending that you are okay! Ani ni Alexa.

Alam ko na ang buong storya alexa! Sinabi sa akin ni Odessa! Ani ko.

What are you saying bitch??? Ani ni Alexa.

Don't call me Bitch! Because you are the Bitch! Ani ko.

Sasampalin nya dapat ako nang biglang...

Tama na!!! Sigaw ni Marco na kung titingnan mo ay hinang hina.

Niyakap ako ni Marco at... Shittt ang init nyaa...

I'm sorry love! Huling katagang binitawan nya.

Marcooooo!!! Sigaw ko. Tuluyan na din akong nawalan ng ulirat...

A/N

Guys!! Sorry talaga! 2019 na ako nakapag update. Sana hindi kayo natagalan. Thank you pala sa nagbabasa nitong story ko! D ko namamalayan 3.+k na ang nakapagbasa or nakapagview ng story ko.. Thank you so much!!!😘

(MNBB)Miss Nerdy Become Beautiful (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon