Paggising..
Mabilis akong bumangon. Kumain muna ako nang tinapay para may laman ang aking tiyan. Mabilis akong nanligo at nagsipilyo. Excited ako kase mag eexam na hopefully na makasali ako. After kong maligo kinuha ko ang salamin ko..
Ano ba yan ate! Kaya ka nabubuli parang mangkukulam nyang buhok mo! Ate oo nga pala may selpon ka na mamaya ayiieee masaya na yan. Ank ni mildred.
Ano ka ba mildred kahit na may pera tau ngayon kailangan parin nating magsikap at humanap pa ng trabaho hindi naman mag iistay ang pera sa atin tandaan mo nauubos ang pera.ani ko.
Opo ate.. Ani ni mildred.
Sa school...
Mosh? Sabi ko.
Mosh tara na magpalista! Ani ni Blair.
After magpalista!
Ok class lahat ng mga nagpalista pumunta na sa covered court para mag exam. Bilisan nyo at mamaya aayusin ang requirements ng mananalo...
Mosh tara na bili! Ani ni blair.
After mag exam...
Mosh kinabahan ako! Baka hindi ako makasali ani ni blair.
Mosh pray lang tayo malalampasan fin natin to.
After 30 minutes....
Announcement pede nyo nang makita sa bulletin board ang nakapasa. .
Mosh halikana bili! Ani ko.
Habang tinitingnan ko ang hulletin board...
OMG MOSH ANDITO TAYO OHHH!! STEPHANIE PECSON ATSKA BLAIR WILLOW!!! AYIEEEE KASAMA TAYO!!! ani ko
Habang nasa room....
Well well nakasali pala ang dalawang sampid! Ani ni mary.
Oo nga aalis na ang mga bad breath! Ani ni Kretzel.
Aalis na ang mga Bwisit! Ani naman ni molena.
Wala kaming panahon para makipagaway sa inyo. Matigas kong sambit.
Biglang dating ni ser olaes.
Ok class nasan si Ms. Willow at Ms. Pecson? Ani ni sir.
Bakit po ser? Ani ko.
Pumunta na kayo sa guidance para makuha ang uniform at sapatos nyo. Kunin nyo na rin ang requirement simula bukas hindi na kayo dito papasok. Maraming salamat sa inyong dalawa! Ani ni ser.
After makuha..
Ang ganda naman ng uniform! Ani ko
Sa wakas awasan na.
Mosh babay! Kita kits bukas bagong uniform na ang suot natin! Ani ko.
Sige mosh ingat bye! Ani ni Blair.
Sa bahay...
Andito ka na pala anak! Ani ni tatay.
Eto pala ate ying selpon mo pinabibigay ni tita Jane ingatan mo daw iyan. Tapos ate ang akin Huawei P20. Masayang sabi ni Mildred.
Mga anak nakahanap na kami ng trabaho ng inay nyo kaso ako muna kase walang magbabantay dito sa bahay mamaya dadating na ang kasangkapang paggawa sa bahay. Ani ni tatay.
Wow! Iphone 8 plus! Ang ganda nman neto may sim card pa pano ko mapapasalamatan si tita jane?ani ko
.
Nay tay sa Lady of Santa Maria College Academy na po ako bukas papasok! Nakapasa po kami ni Blair!masaya kong wika
Congrats anak! Wika ni nay at tatay.
Tara na pong kumain nagugutom na po ako ani ni mildred.
Pagkatapos kumain ginamit ko ang bagong selpon ko hindi pa ako masyadong marunong kase sanay ako sa di keypad na selpon. Masaya ako kase magiging ayos na ang buhay namin muka ko nalang talaga! Hayyyssss...
Krinnggggg kringgggg. Haha nagalarm ako kagabi syempre may bagong selpon ehhh.. 5:00 am nang tingnan ko ang orasan..
Aish hindi ko nakuha selpon number ni blair! Nakakainis magtatagpo naman kami sa waiting shed.
Mabilis akong kumain ng almusal at naligo at nagsipilyo isinuot ko ang aking bagong uniporme kitang kita ang ganda nito.. Feeling ko tuloy mayaman na kami ikaw ba naman ang pumasok sa pinakasikat na school.. Nagpaalam na ko kila tay at nay na aalis ako. Nakita ko si Blair sa waiting shed.
Mosh ano? Tara na? Ani ko.
Mosh kinakabahan ako.. Ani ni Blair.
Kaya natin to.. Ani ko.
A/N
Ano kaya ang mangyayari? Dito naba magsisimula ang lahat? Ito na ba? Dito na ba sya mabubully ng sobrang sakit? Or dito nya matatagpuan ang bibihag sa kanyang puso.? Hello guys! Sana ma enjoy nyo tong story ko thank you sa pagbabasa! Mwah!
BINABASA MO ANG
(MNBB)Miss Nerdy Become Beautiful (COMPLETED)
Teen FictionIsang nerd na mahirap pero matalino. mahirap sa isang tao ang laging nabubully. Masakit ito sa ating damdamin. Isang nerd na nagsisikap para sa kanyang kinabukasan libro notebook lang lagi ang kanyang priority. Paano kung isang araw makapasa sya sa...