Stephanie's POV
Hanggang ngayon iniisip ko pa din sila Taeyung at Jungkook. Hindi ako maka get over. Number one fan kaya nila ako. Atsaka paano naman nalaman ni Marco na gusto ko ang mga yun. Ahh! Alam ko na siguro si Mosh nagsabi. Fan ko kasi ang BTS fan naman si Mosh ng IKON. Ako BLINK din naman ako. Sayang nga eh hindi ako nakapanood ng concert nila.
Love? Tulala ka ata dyan! Ani ni Marco.
Ha? Eh wa. Wala naman! Ani ko.
May iniisip ka! Alam kita! Ano ba iyon? Ani ni Marco.
Sige na! Pasalamat ka mahal kita! Ani ko.
Ano ba iyon? Wag mo kong pinagaatay!! Ani ni Marco.
Naiisip ko kase kung paano mo naimbita sila Taehyung at Jungkook sa birthday ko! Ani ko.
Hahahahahhaha! Ano kaba! Hahahahhaa! Tawa ng tawa na sabi ni Marco.
Bakit ka natawa? Wala namang nakakatawa sa sinasabi ko!! Pagsusungit ko.
Eh. Kase. Hahahaha!! Utas na sabi ni Marco.
Bahala ka nga dyan! Ewan ko sa inaasta mo! Ginagawa mo akong katawa tawa!! Galit kong sabi.
Love! Sorry na! Eto na kase! Ani ni Marco.
Tse! Bahala ka sa buhay mo! Ani ko.
Love listen! Pinsan ko sila! Hindi sila si Taehyung or Jungkook na sinasabi mo! They are my cousins! Si Claude at Andre yun! Haha! Kaya natatawa ako sayo! Ani ni Marco.
Ha? Eh! Bakit kamuka sila ng BTS??? Taka kong sabi.
Alam mo na love! Gwapo yata ang nobyo mo! Kaya pati mga artista sa Korea nagiging kamuka namin! Pagyayabang ni Marco.
Oh? Bat ka natahimik? Tanong ni Marco.
Eh kase. Hindi ko inakala tong buhay na mangyayari sa akin! Hindi ko inexpect na ang isang Nerd na tulad ko ay magugustuhan mo. Na balang araw magiging asawa mo. Diba??? Kala ko sa mga fairytale lang yun nangyayari. Paliwanag ko
Hayyss love! Ganan kabait si God! Lahat nalang ginagawa nya para gumaan ang pakiramdam natin. Alam mo love! Gustong gusto ko nang magkaroon ng pamilya. Gusto ko may tatawag sakin mg Daddy gusto ko may yayakap sa akin pagdadating ako galing ng trabaho. Paliwanag ko.
Hayaan mo Love! Dadating din tayo sa puntong yan! Ani ko.
Ano tulog na tayo? Ani ni Marco.
Tara na! Ani ko.
Magkatabi na kami ni Marco. Pinayagan na naman kami tutal magiging mag asawa na kami. By the way Next week na pala ang kasal namin. Sobrang excited na talaga ako!! Ewan ko kung bakit basta lang excited na ako sa kasal ko. Bata pa ako pero ikakasal na. Akala ko sa wattpad world lang mangyayari yung ganito sa real life din pala pu pwede din palang mangyari.
Ting! Ting! Ting!
Hayyysss umaga na! Ang bilis bilis naman talagang mag umaga. Tulog pa si Marco. Bale nandito kami sa apartment nya. Dito na kami nag rest kami. Dahil kagabi napagod kaming mag kwentuhan tas before kami magkwentuhan galing kami ng work. Masasabi kong ang bilis na ng panahon. Hindi ko talaga inakala na aabot sa ganito. Naisip kong magluto nang agahan para naman mapakilig ko sya kahit na papaano.
Nagluto ako ng Corndog saka Pritong itlog. Naprito na din ako ng Fried chicken. Tapos nagluto din ako ng fried rice. 5:30 ako nagsimula tas 6:00 na naghahanda pa din ako nng kakainin namin. Maya maya naramdaman ko ang mainit na yakap sa bandang likuran ko st tama ako. Si Love to!
BINABASA MO ANG
(MNBB)Miss Nerdy Become Beautiful (COMPLETED)
Novela JuvenilIsang nerd na mahirap pero matalino. mahirap sa isang tao ang laging nabubully. Masakit ito sa ating damdamin. Isang nerd na nagsisikap para sa kanyang kinabukasan libro notebook lang lagi ang kanyang priority. Paano kung isang araw makapasa sya sa...