💕Chapter 23💕

3.4K 75 1
                                    

Stephanie's POV

Masayang Masaya akong ngayong araw na ito hindi ko maipaliwanag ang ligayang nararamdaman ko. Namitas ng Bulaklak, Prutas at nag horse back riding kami ni Marco.

Huy! Love! Natawag si Drek! Sabi ko sa kanya.

Sige love sasagutin ko. Ani ni Marco.

Bibili muna ako ng ating pagkain! Ani ko. Dahil baka kase mahiya sya.

Pagpunta ko sa tindahan. Pasulyap sulyap ako sa kanya. Ewan ko ba kung bakit nakaramdam din ako ng matinding kaba. Pero ipinagsawalang bahala ko na iyon. Kase baka makasira pa sa mood nya. Pagbalik ko sa pwesto namin...

Oh! Love! Ayos ka lang? Tanong ko.

Ok lang ako love! Tara kainin na natin nyang binili mong food! Ani ni Marco.

Masayang masaya kaming dalawang kumakain. Pagkatapos kumain....

Love? Ani ni Marco.

Bakit love? May problema ba? Ani ko.

Love sige na nga! Hindi ko kayang magsikreto sayo. Ah. A.ano ka.kas kase! Utal nyang sambit..

Ano ba iyon? Tanong ko sa kanya.

Love noong tumawag sakin kanina si Drek sabi nya sa akin umuwi daw si Alexa! Yung kinuwento ko sayo na Ex ko! Pero love kung may sabihin man sya sa iyo na alam mong ikasisira natin please! Huwag kang maniwala!! Sambit ni Marco.

Parang unti unti akong kinabahan sa sinabi niya. Paano nga kung sirain nya  ang relasyon namin? Paano na? Hala! Hindi ako papayag! I don't share what is mine only! Akin ay Akin! No one can break us!

Love! Don't worry! Hindi naman siguro tayo nya sisirain. Malay mo may bago na sya! Malay mo nakatagpo na sya! Huwag kang magalala love! Everything's gonna be alright! Alibay ko.

Siguro nga love! Ani ni Marco.

Love! Uwi na tayo iuwi na natin itong mga pasalubong natin kay nanay at mama Bea! Pagbabago ko ng Topic.

Hindi ko na din inisip muna yung Alexa. Baka naman mabait sya. Dahil hindi sya mamahalin ni Marco kung siya ay masama ang ugali.. Or baka naman may Hidden Kamalditahan siya. Katulad ko pero inilalabas ko lang ito kung kailangan.

Marco's POV

Sumakay kami sa kotse its already 8:00 pm gabi na. Papunta kami ngayon sa mansion namin.. natulog muna si Stephanie dahil pagod sya.. Nawawala ang pagod ko sa tuwing makikita sya! parang bang siya ang aking stress reliever.. After 2 n Half hours nandito na kami sa mansion..

Love wake up!! Were here!! Pukaw ko sa kanya.

Ambilis mo namang mag drive! ani nya.

Sadyang tulog mantika ka lang kaya maaga kang nagising! Pagbibiro ko sa kanya.

Hmmpptt! Kainis ka! tara na nga sa loob baka matadyakan pa kita! Inis nyang sambit.

Sorry na Love! joke lang yun! ani ko.

hindi nya ako pinakinggan bagkus direderetso ito sa manyon. No bayan away na agad? After noon pumasok narin ako sa mansyo nabutan kong masaya silang naguusap..

Stephanie's POV

Good Evening po Mama Bea! bati ko.

Oh GoodEve Anak!  ani ni mama Bea.

Mama! eto po oh pasalubong po namin ni Marco sa inyo! sana po magustuhan nyo! ani ko.

Wow! Sobrang dami naman nito ah! Tapos puro paborito ko pa ang mga binili nyo! Masayang wika ni Mama Bea.

(MNBB)Miss Nerdy Become Beautiful (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon