Stephanie's POV
Sige! Tara na! Ani ko habang ang lakas ng kabog ng dibdib ko.
Habang papasok na kame sa isang malaking pinto ng bahay nila. Hindi ko maiwasang mamahanga. Napakalaki ng bahay nila! Feeling ko kalahati lang nito ang bahay namin.
Kuyaaa!! Ate Steph!!! Tinig papalapit sa amin.
Oh! Marga! Kamusta kana? Hindi kita nakikita sa school ah! Ani ko.
Eh kase ate hindi ako pumasok! Wala kase si Denisse! Ani ni Marga.
Sino si Dennise? Ngayon ko lang narinig ang pangalan nya! Ani ko.
Ah si Dennise she's my Bestfriend sa school! Hindi mo pa sya nakikita ate kase nung dumating ka pinahatid sya sa America para alagaan ang lola nya! Ani ni Marga.
Excuse me Marga? Sina Mommy ? Tanong ni Marco kay Marga.
Sina mommy nasa Dinning room kumakain! Sambit ni Marga.
Wow! Sosyal nga! Dinning room ang Peg! Hanep!
Ok! Let's go love! Ani ni Marco.
Goodluck ate steph! Sabay tapik balikat sakin ni Marga.
Habang papunta kami sa Dinning room hindi ko maiwasang kabahan! OMG! Mamatay na ata ako! Pagdating namin sa Dinning room!
Oh! Son! Aga mo ata? Ani nung lalaki. Daddy ata nya yun! Kung hindi ako nagkamali sya yung nag speech noong nag Acquitance Party! Oo tama!
Anak sino yang kasama mo? Ani nung mommy nya.
Mom! Dad! This is my girlfriend Stephanie! Ani ni Marco.
Well Hello? Takang sambit ng daddy nya.
Hmmm! Anak! Galing mong pumili! Ani ni Mommy.
Tss! Ako pa Mommy! Eh pagdating choosy ako! Ani ni Marco.
Um.um H. Hi p.po! Utal kong sambit.
Iha! Alam na ba ng family mo na may Boyfriend ka na? Ani nung daddy ni Marco.
Ah. Eh mamaya ko pa po sasabihin! Ani ko.
Good! Well iha! Hindi ako tutol sa inyo ng Son ko. Basta unahin nyo ang pagaaral! Ani ng daddy nya.
Ummm opo Tito! Ani ko.
Ummm Honey! Punta na ako sa Office ikaw muna ang bahala sa bisita natin! Ani ng daddy ni Marco.
Ok Honey! Bye! Love you! Ani nung mommy ni Marco.
Sweet! Siguro dun nagmana si Marco na sweet.
Umupo muna kayong dalawa! Ani nung mommy ni Marco.
Manang Maria! Pengeng Ice tea at Tinapay. Samahan mo na ng palaman! Salamat! Para lang sa bisita! Ani nung mommy ni Marco.
Kung hindi ako nagkakamali. Ikaw yung lagi laging kinuwento ni Marga sa akin? Tama ba ako? Tanong nung mommy ni Marco.
Umm ako nga po ata Tita! Nahihiya kong sambit.
Mommy! Wag mo syang i pressure alam mo namang shy type si Stephanie eh! Ani ni Marco.
Hindi ko sya pi ne pressure anak! Iniinterview ko lang sya! Ani nung mommy ni Marco.
Wow! Ano toh? Mag aaply ako?.
Steph! Don't Call me tita just call me Mommy Bea or Mama Bea! Ani nung mommy nya.
Opo Ti- Mama Bea! Ani ko.
BINABASA MO ANG
(MNBB)Miss Nerdy Become Beautiful (COMPLETED)
أدب المراهقينIsang nerd na mahirap pero matalino. mahirap sa isang tao ang laging nabubully. Masakit ito sa ating damdamin. Isang nerd na nagsisikap para sa kanyang kinabukasan libro notebook lang lagi ang kanyang priority. Paano kung isang araw makapasa sya sa...