💕Chapter 19💕

3.8K 88 1
                                    

Marco's POV

Maaga akong gumising kanina para i surprise si Steph. Gusto kong maging maganda ang umaga nya pagpasok. Dahil ayaw kong makikita syang malungkot. Pag malungkot sya malungkot na din ako. I just want to make her happy! Mahal na Mahal ko sya. Sana hindi rin nya ako iwan katulad ni Alexa! Ugghhh! Marco! Ano ba! Wag mo nang banggitin ang pangalan nya! Pagdating ko ng school kanina inutusan ko ang ibang students para tulungan ako sa pagsurprise kay Blair. Hindi naman ako nabigo dahil sinunod nila ako! Ako yata ang may ari ng paaralang ito! Mas natuwa ako dahil nagustuhan nya ang surprise ko sa kanya. Naputol ang pagbabalik tanaw ko.

Love? Bakit ka tulala? Ani ni Steph.

Ahh! Wala may naalala lang ako! Alibay ko.

Ganun ba? Akala ko kase may iniisip ka! Ani nya.

Sige! Umalis naman si Mosh. Edi alis din tayo. Masayang sabi ni Steph.

Ah! Love! Punta tayo sa Bench! Ani ko.

Pagkaalis namin. Hindi maalis ang mga  ko sa kanya kaya pagdating namin sa Bench umupo kami. Magkatabi kami. Ang mga mata ko sa kanya lang nakatitig ang hirap tagtagin ng titig ko sa kanya!

Buti nalang wala kaming klase ngayon dahil may meeting ang bawat teachers. At isa pa sembreak nanamin bukas. Gagala kami ni Steph. Bubuo kami ng madaming memories..

Ah! Love! Baka naman matunaw na ako nan! Sige ka mawawalan ka ng Love pag natunaw ako! Ani ni steph.

Ganun ba? Ok lang kung matunaw ka! Bubuoin naman kita! Sabay kindat ko. Kitang kita ko ang pag iwas nya nang tingin. Alam king kinilig ito sa sinabi ko.

Oh Bat ka naiwas? Pang aasar ko.

Tse! Corny mo kase! Ani nya.

Bat ka kinilig? Sabay ngisi ko.

Oo na kinilig na ko! Ikaw kase hindi ko alam na ang isang Marco Montero na suplado ay may natatago palang ka sweetan! Ani nya.

Basta para sa mahal ko! Handa akong magtanga tangahan! Pabiro ko.

Grabe! Yung words ahh! Ani nya.

Love? Ani ko.

Ummm. Bakit? Ani nya.

Can i kiss you? Ani ko.

Kitang kita ko na naman ang pamumula nya. .

Ah- eh. Ka. Kase ani nya.

Hindi ko na sya pinakinggan kinabig at hinalikan ko sya. Naramdaman kong tumugon din sya sa halik ko. 10 second kaming nakaganuong pwesto. Hirap na hirap akong ialis ang malambot kong labi sa malambot nyang labi! Shiitt! I can't Resist! She's very suductive!

Perfect Kisser my Love? Sabay tawa ko.

Anong nakakatawa? Pumayag ba ako! Ani nya.

Bat ka tumugon? Ani ko sabay tawa.

Tse! Alam mo bang ikaw palang ang Nakakahalik sa akin ng ganito? Ani nya.

Masaya ako kase ako ang First Second kiss mo! Gusto mo dagdagan pa natin? Sabay kindat ko.

Yuck! Pervert! Pervert! Ani nya.

Bat ka mahihiya? Girlfriend naman kita! Soon magiging mag asawa tayo! Ani ko.

WALANG FOREVER! Pasigaw nyang sabi.

Yun ang akala mo! Sa atin may Forever Love! Ani ko.

(MNBB)Miss Nerdy Become Beautiful (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon